1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Những lưu ý bạn tuyệt đối không được quên nếu muốn giảm cân an toàn.

Quyên Thẩm mỹ body Đăng ngày - 30/12/2020

Giảm cân luôn là nhu cầu thiết yếu của nhiều người đặc biệt với phái đẹp. Nhưng không phải ai cũng có thể giảm cân được như mong muốn. Nếu muốn giảm cân an toàn, bạn tuyệt đối không được bỏ qua những lưu ý này.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước mỗi ngày giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi nước, đào thải các chất cặn bã, tăng cường các hoạt động của cơ thể.

Uống nhiều nước mỗi ngày giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi nước, đào thải các chất cặn bã, tăng cường các hoạt động của cơ thể khiến bạn giảm cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, uống nhiều nước khiến làn da của chị em thêm tươi sáng mỗi ngày.

Để hỗ trợ quá trình giảm cân tốt nhất bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Đặc biệt trước bữa ăn bạn nên uống 1 cốc nước hoặc một bát canh để ăn ít đi và tăng khả năng giảmcân lên tới 44%

Không bỏ bữa sáng

Bữa sáng là một trong những bữa ăn rất quan trọng với cơ thể.

Bữa sáng là một trong những bữa ăn rất quan trọng với cơ thể. Giảm cân, ăn kiêng không đồng nghĩa với việc bỏ bê bữa sáng. Ăn sáng giúp cung cấp năng lượng cho hoạt động cả ngày và duy trì được mức cân nặng lý tưởng và ổn định.

Để hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh nhất bạn có thể bổ sung bữa sáng của mình bằng những thực phẩm như trứng luộc, khoai lang tăng cảm giác no lâu mà vẫn đầy đủ các dưỡng chất giúp bạn hoạt động cả ngày mà không hề mệt mỏi.

Nhai kỹ

Ăn chậm nhai kỹ giúp bạn có cảm giác đói ít hơn so với người nuốt chửng thức ăn.

“Nhai kỹ no lâu” là câu thành ngữ xuất hiện bao đời nay thể hiện lợi ích của việc ăn chậm nhai kỹ mang lại. Ăn chậm nhai kỹ giúp bạn có cảm giác đói ít hơn so với người nuốt chửng thức ăn.

Bên cạnh đó, khi ăn chậm nhai kỹ bạn uống nước nhiều hơn nên nhanh no hơn, thức ăn sẽ được nghiền nhỏ và tiêu hóa triệt để hơn.

Xây dựng thực đơn giảm cân

Hãy tham khảo cũng như nghe những lời tư vấn từ bác sĩ để xây dựng thực đơn giảm cân cho riêng mình.

Thực đơn giảm cân có vai trò quan trọng đối với quá trình giảm cân lấy lại vóc dáng cho chị em. Để giảm mỡ thừa là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm. Trong khi đó chế độ ăn uống hợp lý khoa học giúp quyết định 70% thành công khi giảm cân.

Vì vậy chị em hãy tham khảo cũng như nghe những lời tư vấn từ bác sĩ để xây dựng thực đơn giảm cân cho riêng mình.

Tìm hiểu về: Phương pháp hút mỡ Tumescent Dr.Tuynh.

Hút mỡ tạo dáng cơ thể được hiểu là phương pháp làm thon gọn, làm đẹp các vùng khu trú của cơ thể bằng việc rút mỡ thừa khỏi cơ thể nhờ vào lực hút áp lực âm. Hút mỡ được chuẩn hóa bằng phương pháp Tumescent những năm 1980s đến nay, dù có nhiều công nghệ mới ra đời nhưng phương pháp này vẫn được ứng dụng nhiều nhất và căn bản nhất bởi sự an toàn, tính hiệu quả của nó. Để giúp các bạn hiểu về phương pháp, chúng tôi mô tả ngắn gọn các vấn đề dưới đây về phương pháp hút mỡ Tumescent.

1, Quy trình hút mỡ Tumescent

Dung dịch gây tê Klein là dung dịch được tạo thành từ việc pha trộn dung dịch nước muối sinh lý, thuốc tê lidocain, thuốc co mạch cầm máu adrenalin theo đúng tỉ lệ quy định. Khi bơm dung dịch Klein vào mô mỡ sẽ có được tác dụng loại truef đau, co mạch – không chảy máu, làm lỏng mô mỡ. Một khi mô mỡ đã thực sự ngấm dung dịch Klein và trở nên lỏng lẻo, sự chính xác trong thao tác hút mỡ sẽ giúp bác sĩ rút mỡ ra ngoài một cách rất dễ dàng và không chảy máu. Những trường hợp hút mỡ nhiều hoặc khách hàng lo sợ thì cần gây mê cho ngủ đi, những trường hợp khác thì không cần gây mê do dung dịch Klein chính là dung dịch gây tê và đã loại trừ đau.

Qua một số lỗ trích nhỏ trên da, ống hút nhỏ được luồn vào mô mỡ đích, áp lực âm từ máy hút sẽ rút phần mỡ lỏng lẻo ra ngoài. Bác sĩ thường xuyên phải điều khiển ống hút vào các vị trí khác nhau để phần mỡ dư được lấy ra đồng đều ở các vị trí, do vậy sẽ tránh được lồi lõm và tăng cường bảo tồn mạch máu thần kinh dưới da. Bác sĩ sẽ dừng lại khi lượng mỡ hút ra đã đến giới hạn đủ.

Nếu như động tác của bác sĩ không nhẹ nhàng và chính xác thì có thể những mạch nhỏ bị tác động và được hút ra ngoài cùng mô mỡ và mô mỡ được hút ra một cách không đều tạo nên kết quả không phẳng.

Sau khi hút xong, bác sĩ không cần khâu các lỗ trích ở da, có thể để tự liền. Công tác băng ép sau hút mỡ là quan trọng giúp bảo vệ vùng hút mỡ và giúp chị em nhanh bình phục hơn. Tùy theo lượng mỡ hút mà khách hàng có thể về ngay trong ngày hoặc nghỉ lại viện hôm sau về nhà.

Xem thêm nhiều hơn tại:  Phương pháp hút mỡ Tumescent là gì?

 

 

 

Bình luận