1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Cách nịt bụng sau hút mỡ an toàn và nhanh lấy lại vóc dáng nhanh nhất

Quyên Thẩm mỹ body Đăng ngày - 28/12/2020

Sau khi hút mỡ thì bạn cần nịt bụng trong bao lâu? Cách nịt bụng nào an toàn và nịt bụng sau hút mỡ làm sao để nhanh lấy lại vóc dáng nhất?

Hút mỡ bụng là gì ?

Hút mỡ Golden Lipo Dr.Tuynh định hình vòng eo thon gọn.

Hút mỡ là phẫu thuật thẩm mỹ dùng để cải thiện hình dáng cơ thể bằng cách lấy phần mỡ dưới da.
Trước đây khi muốn hút mỡ ra khỏi cơ thể các bác sĩ thường phải tác động một lực rất lớn để làm tan mỡ, phương pháp này gây tổn thương và ảnh hưởng rất lớn tới các tế bào xung quanh.

Nhưng với các phương pháp hút hiện đại thì việc hút mỡ đã trở nên đơn giản hơn và cách chăm sóc sau đó cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Phương pháp này hạn chế tối đa sự xâm lấn, không gây tổn thương và ảnh hưởng đến các khu vực tế bào khác.

Vì sao phải nịt bụng sau hút mỡ?

Phản hồi của khách hàng sau 1 tháng hút mỡ bụng.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để kết quả hút mỡ bụng hiệu quả thì bạn sẽ phải đeo gen nịt bụng để định hình vùng bụng, không để da chùng xuống sau hút mỡ.

Việc nịt bụng cũng nhằm tạo sự đàn hồi cho da. Trong vòng 2 tuần đầu tiên, nên đeo gen nịt bụng thường xuyên để cố định phần cơ và da bụng.

Sau đó, thì có thể giảm số lượng giờ đeo gen mỗi ngày để bạn thoải mái hơn. Duy trì đeo gen tiếp tục từ 1-3 tháng để vùng bụng ổn định.

Lưu ý sau khi hút mỡ bụng

Bác sĩ sẽ băng và có thể cho bạn mặc áo định hình bụng để duy trì áp lực lên vùng thành bụng, giúp tạo hình đường nét cơ thể tốt nhất.

Áo định hình bụng rất quan trọng sau hút mỡ, giúp giảm sưng và bầm tím, cải thiện lưu thông máu và thúc đẩy quá trình phục hồi. Loại áo này sẽ đảm bảo cho thành bụng của bạn cân xứng. Thời gian sử dụng áo nén bụng cụ thể như sau:

• Trong 3 tuần đầu tiên, áo định hình bụng cần được mặc trong khoảng 24 giờ, khi tắm bạn có thể tháo ra.

• Sang tuần thứ 4, bạn có thể mặc áo gen trong 12 giờ/ngày. Tham khảo ý kiến bác sĩ để biết bạn có thể ngừng mặc áo định hình bụng khi nào.

Mặc những trang phục rộng, thoải mái, với chất liệu vải mềm, không mặc quần áo chật, chất liệu cứng như catton, jean vì có thể cọ xát vào các vết thương hở, kích thích và cản trở quá trình làm lành của da.

Hãy ghi nhớ những lưu ý sau khi hút mỡ bụng dưới đây để giúp bản thân sớm sở hữu vòng 2 thon gọn.

Chăm sóc sau hút mỡ bụng:

Trong vòng 24h sau hút mỡ bụng, bạn không nên vận động quá mạnh để ảnh hưởng đến vùng bụng.

Tùy từng cơ địa của mỗi người, một vài người sau khi hút mỡ bụng sẽ gặp tình trạng thâm tím. Trường hợp này xảy ra ở những người da mỏng nhiều.

Vệ sinh vết thương thường xuyên: Sau khi hút mỡ, bạn phải vệ sinh vết thương kỹ càng để tránh việc nhiễm trùng và gây ra các biến chứng sau hút mỡ. Không để nước dính vào miệng vết thương, chú ý thay băng hằng ngày.

Uống thuốc đầy đủ theo chỉ định của bác sĩ: Để tránh tình trạng nhiễm trùng và hoại tử và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Đi tái khám theo lịch hẹn với bác sĩ.

 

 

Bình luận