1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Những lưu ý khi phun thêu lại lông mày (bài chia sẻ chuyên môn)

phandoai Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 27/12/2020

Theo thời gian, da vùng trán - mày - mí bị chảy xuống bởi nguyên nhân lão hoá. Theo đó, đường phun mày cũng xuống theo, nhưng không đều vì phần đuôi mắt sẽ bị chảy xuống nhiều hơn. Vì vậy mong muốn sửa lại mày mới cao hơn và trẻ hơn là đúng. Sự phát triển kiểu dáng mày hiện đại, trẻ trung cũng làm cho nhu cầu sửa mày của chị em tăng lên.

1. Tại sao nên sửa lông mày?

Sự phát triển kiểu dáng mày hiện đại, trẻ trung cũng làm cho nhu cầu sửa mày của chị em tăng lên.

Theo thời gian, da vùng trán - mày - mí bị chảy xuống bởi nguyên nhân lão hoá. Theo đó, đường phun mày cũng xuống theo, nhưng không đều vì phần đuôi mắt sẽ bị chảy xuống nhiều hơn. Vì vậy mong muốn sửa lại mày mới cao hơn và trẻ hơn là đúng. Sự phát triển kiểu dáng mày hiện đại, trẻ trung cũng làm cho nhu cầu sửa mày của chị em tăng lên.

Sự biến đổi màu sắc của mực phun sau nhiều năm, cũng là lý do khiến chị em gia tăng nhu cầu sửa mày.

2. Các phương pháp sửa lông mày.

Khi quyết định sửa mày, chị em sẽ phải trải qua giai đoạn xoá mày cũ. Có rất nhiều kỹ thuật được các nghệ nhân phun mày áp dụng như: phun xoá, mực xoá, tẩy, laser ... mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm. Chị em cần tư vấn kỹ khâu này trước khi quyết định nhé! Một nhược điểm tai hại của xoá mày chính là để lại vết sẹo trên da.

Xóa xăm lông mày cũ có thể để lại sẹo xấu.

Chọn kiểu mày mới, phun hay thêu hay điêu khắc thì chị em cũng cần nghiên cứu và tư vấn kỹ cùng các nghệ nhân phun nhé. Tay nghề của nghệ nhân phun là vô cùng quan trọng, quyết định độ đẹp, sự tinh tế của đường mày mới.

Đừng bao giờ ham rẻ mà chọn loại mực phun mày kém chất lượng! Sau tất cả các kỹ thuật phun thêu, thì độ bền màu sắc, độ an toàn của mực phun giúp chị em duy trì đường mày đẹp lâu dài theo thời gian.

Giải quyết da thừa vùng mí mày: Là cách để tạo ra dáng mày mới.

Nâng cung mày hay lấy da thừa vùng mí mày là cách để trẻ hóa lại dáng lông mày cũ.

Giải quyết hết da thừa vùng mí mày là cách để tạo ra một khuôn dáng mày mới đẹp hơn, cao hơn. Đây là cách giải quyết hiệu quả dáng lông mày mới mà chưa chắc chị em đã cần phải đi phun lại lông mày. Hơn nữa, phương pháp này tránh được khả năng gây ra tình trạng sẹo xấu do xóa xăm hoặc xóa triệt để sẹo xấu do đã xóa xăm.

Phẫu thuật lấy sạch da thừa vùng mí mày hay còn gọi là nâng cung mày, thực chất chỉ là tiểu phẫu thuật, phần da thừa và sẹo xấu được cắt bỏ đi. Đường khâu da dược dấu trong đường phun mày mới, như vậy chị em sẽ đẹp mà không còn lộ vết tích nào trên da. Muốn thực hiện đến nâng cung mày, thì cần tìm hiểu và tư vấn kỹ càng, bởi nó là vấn đề chuyên sâu của ngành y tế, không nên quyết định bừa bãi và thiếu thận trọng.

Nâng cung mày Dr.Tuynh?

Khách hàng nâng cung mày Dr.Tuynh.

Nâng chân mày là phương pháp vừa tạo dáng chân mày chuẩn đẹp, vừa khắc phục những nhược điểm trên mắt như nếp nhăn đuôi mắt. Đây là tiểu phẫu tạo đường mổ ở phần bờ trên hoặc sát ngay bờ dưới chân mày, bác sĩ Tuynh sẽ tiến hành cắt bỏ phần da dư thừa, sau đó dùng chỉ thẩm mỹ kéo căng vùng da đã bị chùng nhão, khâu chân mày vào lớp cơ gần đó để cố định vị trí mới cho chân mày. Từ đó trả trả lại vẻ đẹp thanh xuân tươi tắn, rạng ngời cho phái đẹp.

Chân mày sẽ đẹp tự nhiên: Trước khi tiến hành tiểu phẫu này, bác sĩ Tuynh sẽ thiết kế sao cho đường mổ và phần da và mỡ được lấy đi cho phù hợp nhất, đạt độ thẩm mỹ cao nhất. Bên cạnh đó, khi thực hiện tiểu phẫu này, những nếp nhăn có ở vùng chân mày hay đuôi mắt cũng được xóa bỏ một phần hoặc hoàn toàn.

An toàn, không để lại sẹo: Nhiều người vẫn hay thắc mắc rằng liệu nâng chân mày có để lại sẹo không? Bác sĩ Tuynh xin trả lời rằng nâng chân mày chỉ là tiểu phẫu và được thực hiện bởi kĩ thuật phẫu thuật tiên tiến và của máy móc hiện đại, đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ có trình độ và kinh nghiệm cao. Do vậy, vết mổ chỉ là đường rạch nhỏ và sẽ được khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên sẽ không để lại sẹo. Nếu ai có cơ địa để lại sẹo thì sẹo này cũng rất nhỏ và mờ dần theo năm tháng.

Tiết kiệm thời gian: Đây phương pháp làm đẹp phẫu thuật có quy trình và thời gian thực hiện tương đối nhanh chóng, chỉ trong vòng khoảng 30 phút là quá trình thực hiện được hoàn tất. Bên cạch đó, khách hàng cũng không phải chăm sóc đặc biệt và dành nhiều thời gian đề hồi phục mà có thể sinh hoạt bình thường ngoại trừ việc hạn chế tác động mạnh lên khuôn mặt, đặc biệt là vùng chân mày.

Dịch vụ phù hợp với

  • Khi chân mày bị chảy xệ xuống thấp, trông xấu xí.
  • Bị sụp mí mắt
  • Trường hợp có nhu cầu thay đổi và tạo dáng mày mới.
  • Những trường hợp có nhu cầu xóa bỏ vết xăm mày cũ đã bị trông xấu và mờ.

 

Bình luận