1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

BÁC SĨ TUYNH CHỮA BIẾN CHÚNG LÕM DA ĐẦU MŨI

Quyên Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 23/12/2020

Khi nâng mũi không thành công và phải tháo sụn mũi do các nguyên nhân như: nhiễm trùng, mỏng da, lộ sụn ... thì nguy cơ để lại những biến chứng về biến dạng là rất thường gặp.

Sụp đầu mũi, lõm da đầu mũi sau khi sau khi tháo sụn mũi là những vấn đề mà mỗi khách hàng sẽ gặp phải nếu như nâng mũi không thành công.

Tình trạng này xảy ra và gặp nhiều ở những khách hàng thực hiện nâng mũi tại các nơi không được cấp phép, hoặc người thực hiện không có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm.

Mỗi năm có biết bao nhiêu ca thủng mũi, hoại tử hay thậm chí gây mù vì tiêm chất làm đầy,... thế những trường hợp khách hàng tiếp tay cho các cơ sở không được cấp phép phẫu thuật vẫn diễn ra hàng ngày.

Và khi rủi ro xảy đến, hầu hết chị em mong muốn đi sửa lại mũi ngay, tuy nhiên việc sửa lại ngay là không nên, vì khi mũi có tình trạng nhiễm trùng, càng tiếp tục can thiệp, càng khiến cho vùng mũi tổn thương nặng hơn. Bạn cần kiên nhẫn chờ đợi 6 -12 tháng sau hãy bắt đầu sửa, khi đó sẽ giảm được nguy cơ thất bại cho lần phẫu thuật mũi sửa lại.
 
Khách hàng T - sinh năm 1980 (Hải Dương), chị từng nâng mũi tại 1 cơ sở spa chăm sóc da cách đây 1 năm. Chị chia sẻ, sau 1 tuần nâng mũi, chị đã có hiện tượng chảy dịch, bỏng đỏ đầu mũi, thủng da mũi, nhìn thấy cả miếng sụn. Nhưng khi đến khám tại cơ sở spa, người phụ trách phẫu thuật chỉ động viên và nói "Chỉ cần cắt bỏ đi chỗ sụn bị lộ là lại hết ngay ấy mà". Chị T mặc dù không hài lòng nhưng vẫn nghe theo lời động viên của cơ sở. Tình trạng chảy dịch, viêm sưng, tấy cứ thế diễn ra 1 tháng, 2 tháng đến khi không thể chịu được nữa, chị T đòi và bắt cơ sở phải tháo sụn mũi. Và hậu quả để lại sau khoảng thời gian "cố gắng giữ mũi hỏng" là: Mỏng - lõm da đầu mũi, sập trụ mũi, co rút mũi.

Khách hàng T - đến với bác sĩ Tuynh để cải thiện mũi hỏng do làm tại spa.

Khi phẫu thuật sửa những mũi như này, còn gọi là mũi co rút, bác sĩ phẫu thuật cần có đủ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, ... để mang lại kết quả sửa mũi đẹp an toàn cho chị em.
 
Sự kỳ vọng quá mức của chị em ở những trường hợp mũi co rút thực sự tạo nên gánh nặng cho người bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, tốt nhất là hãy lắng nghe và trao đổi thật kỹ với bác sĩ để chọn giải pháp tốt nhất.
 
 
 

Bình luận