1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Bác sĩ Phan Tuynh: Tư vấn lựa chọn túi ngực phù hợp

Quyên Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 07/12/2020

Phẫu thuật nâng ngực có rất nhiều khía cạnh cần quan tâm để có được kết quả thẩm mỹ như ý, trong đó chọn túi nâng ngực được coi là khâu trọng yếu.

Tư vấn chọn loại túi độn phù hợp cùng bác sĩ Phan Tuynh

Thương hiệu túi ngực nào sẽ phù hợp với bạn?

Tình trạng ngực của mỗi người là khác nhau. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu túi nâng ngực uy tín, mô - tuyến ít chọn loại túi nào, mô - tuyến nhiều chọn loại túi nào để đạt được hiểu quả tốt nhất thì cần phải được bác sĩ Tuynh khám trực tiếp.

Cần chỉ định và tư vấn của bác sĩ để có lựa chọn chính xác.

Kích thước túi ngực như thế nào là hợp lý?

Chọn kích thước túi phải dựa vào lồng ngực, tuyến sữa thực tế và mong muốn độ lớn của bộ ngực. Bác sĩ cần cân nhắc các yếu tố trên để thoả mãn mong muốn thẩm mỹ vòng 1 của khách hàng.

Kích thước túi sẽ được tính toán kỹ lưỡng dựa trên lồng ngực và tuyến sữa thực tế của bạn.

Hình dạng túi tròn hay giọt nước?

Túi giọt nước và túi tròn đều có những đặc tính và ưu điểm riêng, không nhất thiết túi đắt tiền là phù hợp nhất. Quan trọng là phải dựa trên thực tế bộ ngực của mỗi người.

Đối với những bộ ngực sa trễ, không nhất thiết dùng túi giọt nước.

Túi vỏ nhám hay túi vỏ trơn?

Quá trình phát triển các dòng túi của các hãng đã liên tục cải tiến và đưa ra những dòng vỏ túi khác nhau: túi trơn, túi nhám, túi siêu nhám ... lý do của sự cải tiến này là nhằm tối ưu hoá kết quả thẩm mỹ lâu dài cho bộ ngực sau nâng.
 
Nhiều khía cạnh khác nhau cần quan tâm về vấn đề túi nâng ngực. Chị em hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định cùng bác sĩ nhé!

 

 

Bình luận