1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

NGỰC NHÃO VÀ GIẢ SA: NÂNG NGỰC ĐƯỜNG QUẦNG LÀ CÁCH THÔNG MINH NHẤT ĐỂ ĐẸP

Quyên Thẩm mỹ body Đăng ngày - 27/11/2020

Vòng 1 thiểu sản, giả sa là tình trạng chung của các bà mẹ sau sinh. Đối với những trường hợp này thì giải pháp nào là tốt và phù hợp nhất? Chọn lựa phương pháp nào là thông thái nhất?

Thế nào là tình trạng ngực thiểu sản, giả sa trễ?

Khách hàng N.A (33 tuổi) Hà Nội - mẹ 3 con với tình trạng ngực teo tuyến vú và giả sa trễ phổ biến.

Ngực thiểu sản: là danh pháp chuyên môn, nó mô tả tình trạng xơ teo mô tuyến, thiếu mô mỡ mềm, giảm các sợi đàn hồi ở da và các tổ chức dưới da. Do đó tuyến sữa của chị em nhão và chảy xệ xuống dưới khi đứng hoặc tràn sang hai bên khi nằm.

Ngực giả sa trễ: là tình trạng tuyến vú sa chảy xuống dưới, nhưng núm vú vẫn cao trên nếp dạ vú. 

Cách giải quyết vấn đề của Dr.Tuynh là gì?

Đối với những tình trạng thiểu sản và giả sa trễ sau sinh, thường thì rất nhiều người nhầm lẫn đây là vú sa trễ nên đi treo ngực, nhưng chắc chắn là thất bại bởi cách đó không giải quyết được bản chất vấn đề.

Đặt túi nâng ngực thực sự là cần thiết để cải thiện hầu hết các tình trạng biến đổi mô của tuyến vú thiểu sản - giả sa trễ. Tất nhiên người bác sĩ phẫu thuật cần điều chỉnh kỹ thuật sao cho đảm bảo kết quả thẩm mỹ nhất có thể.

Nâng ngực đường nách hay đường chân ngực có ưu điểm là đảm bảo sự liện tục của mô tuyến, do vậy an toàn và đẹp lâu dài. Tất nhiên phải tính toán sao cho túi - tuyến - da được đẹp một cách đồng bộ và tự nhiên nhất.

Kết quả sau phẫu thuật của khách hàng.

Bs Phan Tuynh

Nơi cung cấp giải pháp thẩm mỹ ngực uy tín - trung thực - chân thành.

 

Bình luận