1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

5 điều cần lưu ý khi làm đầy hõm mông bằng mỡ tự thân: Lời khuyên từ Bác sĩ Phan Tuynh

Quyên Thẩm mỹ body Đăng ngày - 25/09/2020

Mông bị hóp 2 bên khiến dáng vòng 3 kém tròn trịa, không cân đối và là rào cản lớn khi chị em diện những bộ đồ bó khoe đường cong. Và chính vì nhu cầu cải thiện vóc dáng ngày càng cao, các dịch vụ làm đẹp được ra đời. Cấy mỡ làm đầy hõm mông cũng được đẩy mạnh.

Mông hóp khiến chị em không thoải mái khi diện đồ.

5 điều cần lưu ý:

1- Hõm mông, vốn dĩ là vùng lõm tự nhiên của cơ thể, là mốc xác định phần xương đùi đi vào khớp háng. Do vậy, không thể làm biến mất hõm này bằng bất kỳ phương pháp gì và cũng không nên kỳ vọng điều này bằng cấy mỡ tự thân.
 
2- Cấy mỡ tự thân, căn bản là ghép mô rời bằng việc lấy mô mỡ ở vùng này để rải vào mô mềm vùng khác, sự tăng sinh mạch máu của cơ thể vào các vùng mỡ được cấy sẽ giúp nuôi sống các tế bào mới được chuyển đến, do vậy tế bào có thể sống được. Tỉ lệ mỡ sống được đến nay được ghi nhận rất khác nhau và khó có thể xác định được trước.
 
3- Cấy mỡ tự thân để làm đầy hõm mông là dịch vụ vẫn được áp dụng, nhưng nó chỉ có thể cải thiện độ lõm sâu chứ không thể làm mất đi vùng lõm vốn có của cơ thể.
 
4- Vùng hõm mông, không thể cấy mỡ quá nhiều, bởi tỉ lệ mỡ sống không nhiều do vùng mô mềm ít và nền xương - cân xơ cứng nhiều.
 
5- Khi thẩm mỹ hõm mông, cần quan sát tương quan để thẩm mỹ cả xoài hông, eo, xoài lưng, mông trên, mông dưới, đùi ... để có được vẻ đẹp hài hoà chung cho vóc dáng cơ thể.
 

Khách hàng sau 3 tuần khi thực hiện dịch vụ hút kiệt mỡ bụng cấy mông.

Bình luận