1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Mỡ rắn chắc, mỡ tảng: Hút mỡ có hiệu quả không?

Quyên Thẩm mỹ body Đăng ngày - 15/09/2020

Hiện nay, việc loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể bằng phương pháp hút mỡ được nhiều người tin tưởng và trải nghiệm bởi sự chuyên khoa, chuyên nghiệp của bác sĩ thẩm mỹ. Thế nhưng, một bộ phận nhỏ chị em thường đắn đo liệu rằng những trường hợp mỡ thừa rắn chắc hơn có loại bỏ được hiệu quả như những trường hợp bình thường hay không?

Mỡ răng, cứng – Loại mỡ khó tiêu hao của cơ thể.

Mỡ cứng là dạng mỡ thừa đã tồn tại và phát triển trong cơ thể do tích tụ nhiều Calories, chất béo, tinh bột,… hình thành mỡ ở những vùng như: eo, hông, đùi, lưng hoặc các cơ bắp tay, bắp chân.

Mỡ cứng, các chuyên gia thường gọi là mỡ trắng, nó có cấu tạo phức tạp hơn mỡ thường và đặc biệt là có thể tích nhiều nước và độc tố khi thức ăn nạp vào cơ thể.

Để làm giảm hay thậm trí là loại bỏ phần nào được những lớp mỡ thừa này, bạn nên kiêng toàn bộ đường, hạn chế ăn tinh bột và chăm rèn luyện thể hình bằng những bài tập mang tính thường xuyên.

Những phương pháp giảm mỡ cứng như: sử dụng thực phẩm chức năng, đánh tan mỡ bằng thuốc, đánh tan mỡ bằng phương pháp đông y, đánh mỡ bằng máy, đánh mỡ bằng công nghệ không xâm lấn,... đều không mang lại hiệu quả.

Hút mỡ phẫu thuật được thực hiện bởi bác sĩ thực thụ chuyên khoa, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm mới có thể loại bỏ hoàn toàn được những lớp mỡ này.

Loại bỏ mỡ cứng bằng phương pháp hút mỡ có hiệu quả hay không?

Mô mỡ cứng càng phải đòi hỏi bác sĩ khéo léo trong quá trình thực hiện dịch vụ bởi mỡ cứng không có nghĩa là muốn hút như thế nào cũng được hay cứ hút lâu hút dài là sẽ hết.

Mỡ càng rắn chắn khi xâm lấn càng dễ bị tổn thương hơn so với mỡ mềm.

Bác sĩ Tuynh sử dụng phương pháp hút mỡ Tumescent, là phương pháp hút mỡ phát triển rộng rãi nhất trên thế giới hiện nay bởi tính hiệu quả và sự an toàn. Phương pháp vô cảm: cần gây mê khi hút mỡ nhiều, không cần gây mê khi lượng mỡ hút ít. Dung dịch tê Klein được bơm vào mô mỡ đích nhằm loại trừ đau, làm mô mỡ lỏng lẻo. Hơn nữa, kỹ thuật đánh tan mỡ đồng thời khi bơm dịch Klein phải được thực hiện một cách chính xác nhằm bảo tồn mạch máu, các mút thần kinh trong cơ thể.

Một khi mô mỡ đã thực sự ngấm dung dịch Klein và trở nên lỏng lẻo nhờ kỹ thuật đánh tan mỡ, sự chính xác trong thao tác hút mỡ sẽ giúp bác sĩ rút hết mỡ ra ngoài một cách rất dễ dàng.

Lúc này, dù có là mỡ rắng  - cứng hay mỡ thường thì hiệu quả và kết quả thẩm mỹ đều có giá trị tương đương.

Một số hình ảnh khách hàng của Dr.Tuynh có tình trạng mỡ rắn - cứng sau khi thực hiện hút mỡ:

Hút mỡ đùi gồ ghề.

Hút mỡ bụng phình to do tích tụ mỡ lâu năm.

 

Bình luận