1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Nâng cung mày bằng tiêm botox có được không?

Quyên Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 10/12/2021

[Dr.Tuynh]Chân mày chảy xệ theo thời gian sẽ khiến khuôn mặt của bạn trông già đi và thiếu sức sống. Rất nhiều khách hàng đã than phiền với Bác sĩ về nỗi sợ dao kéo khi nghĩ đến phải phẫu thuật. Xin giới thiệu phương pháp Nâng chân mày bằng Botox giúp bạn xóa nhăn vùng mắt và tống khứ đi khuyết điểm về chân mày, cũng như không còn lo lắng về những cơn đau sau phẫu thuật.

Lão hóa da vùng mắt là tình trạng chung của phụ nữ ngoài 40.

Tiêm Botox là gì?

Botox  là tên một hãng sản xuất ra Botulinum toxin ứng dụng trong điều trị thẩm mỹ đặc biệt là thẩm mỹ khuôn mặt. Botulinum toxin là một độc tố sinh ra từ vi khuẩn. Độc tố này có chức năng gây ức chế sự phóng thích các chất dẫn truyền thần kinh gây co cơ. Vì thế, nếu tiêm một lượng độc tố này vào trong cơ sẽ khiến cho các cơ này không thể co được. Nhờ vậy mà ta sẽ làm yếu các cơ hoạt động quá mức, từ đó loại bỏ nếp nhăn. Tên botox thường được sử dụng hơn do cách nói ngắn gọn về tên thương phẩm trong ứng dụng thực tế lâm sàng. tiêm botox được ứng dụng trong điều trị lác mắt từ 1979,sau đó được ứng dụng rộng rãi trong điều trị các bệnh lý tăn co thăt cơ như co thắt tâm vị, bệnh nứt hậu môn... đặc biệt với ngành thẩm mỹ, botox rất hiệu quả trong việc làm đẹp, trẻ hóa gương mặt, trẻ hóa làn da, mỗi lần tiêm như vậy sẽ duy trì được hiệu quả thẩm mỹ trong 8 tháng, vậy nên rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. 

Những ưu việt khác của phương pháp tiêm botox trẻ hóa còn nằm ở quy trình thực hiện không quá phức tạp, không quá cầu kỳ. 

Sau tiêm botox, không cần nghỉ dưỡng, không lộ liễu, không phải chăm vết thương... nhờ vậy đa số các khách hàng hài lòng với sự lựa chọn này. 

Phương pháp nâng chân mày bằng tiêm Botox

Nâng chân mày bằng botox là phương pháp Thẩm mỹ không có sự can thiệp của dao kéo. Phương pháp thực hiện đơn giản bằng việc tiêm các mũi botox vào các vị trí cần thiết, hiệu quả rõ rệt nhanh chóng trong 5 phút mà không gây sưng hay để lại sẹo. Khi botox tác động vào cơ vòng mi ở dưới cung mày, làm giảm sức kéo đuôi mày xuống thấp, nhờ vậy sẽ tạo được kết quả là phần đuôi cung mày bay hơn, không bị rủ thấp xuống dưới. 

Một trong những nghiệm pháp trẻ hóa gương mặt chính là tạo dựng hình ảnh phần đuôi cung mày bay lên, có thể bằng phẫu thuật nâng cung mày, có thể bằng căng da trán, có thể bằng cách đặt chỉ treo cung mày ... các phương pháp này đều là phương pháp xâm nhập, nên nhiều người ngại, mặc dù nó hiệu quả rõ rệt. Tiêm botox để nâng đuôi cung mày chỉ có tác dụng nhẹ nhàng, nhưng lại là phương pháp dễ dàng nhất cho nên đây lại là phương pháp được ứng dụng nhiều nhất. 

Khắc phục nhược điểm khi nâng chân mày bằng Botox, phương pháp phẫu thuật nâng cung mày mang đến cho chị em vẻ đẹp hoàn mỹ, an toàn mà không cần bận tâm đến biến chứng về sau. Phương pháp nâng chân mày phẫu thuật có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với nâng chân mày bằng botox: 

  • Hiệu quả lâu dài hơn: phẫu thuật tiến hành bóc tách loại bỏ hẳn phần da thừa sau đó khâu cố định lại vết mổ.
  • Ca phẫu thuật diễn ra ở vùng da ngoài mí, không xâm lấn, chèn ép đến mạch máu và dây thần kinh, đảm bảo tính an toàn cho chị em nếu lựa chọn Bác Sĩ dày dặn kinh nghiệm.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao: Trước khi tiến hành phẫu thuật, Bác Sĩ đo vẽ các đường mổ lên vùng mắt, đảm bảo phẫu thuật tiến hành chuẩn xác sao cho loại bỏ lượng da dư vừa phải, đảm bảo cho mắt căng tròn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

 

Bình luận