1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Cấy mỡ từng vùng an toàn

Quyên Thẩm mỹ body Đăng ngày - 05/12/2021

Bài viết của BS Phạm Thị Hương Duyên

[Dr.Tuynh] Cấy mỡ tự thân đem đến cho chị em một làn da căng bóng trẻ trung, khắc phục những khuyết điểm như: thái dương lõm, má hóp, hốc mắt trũng sâu, làm mờ những nếp nhăn trên khuôn mặt; cải thiện kích thước vòng 1, vòng 3; làm đầy lõm mông; trẻ hóa bàn tay, bàn chân; làm đẹp tầng sinh môn… Cấy mỡ tự thân còn giúp chị em cải thiện những vùng dư mỡ do kĩ thuật này được thực hiện trên quy trình hút mỡ vùng thừa - tách lọc mỡ tinh khiết – cấy mỡ vào vùng thiếu.

Xã hội phát triển hiện đại, nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao, các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp vì vậy ngày càng được đẩy mạnh, trong số đó chúng ta không thể không nhắc đến Cấy mỡ tự thân.

Mỡ của cơ thể được hút ra ngoài và được tách triết vô trùng.

Cấy mỡ làm căng đầy vòng 3

Nâng mông hiện nay, nhu cầu sở hữu vòng 3 hấp dẫn, tròn trịa, đầy đặn là rất lớn; người ta phát triển nhiều phương pháp giúp chị em hoàn thiện body cho bản thân mình như tập nâng cơ mông, tiêm filler mông, đặt túi nâng mông, cấy mỡ thẩm mỹ mông ... Mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm riêng, đều có những đặc thù riêng phù hợp với từng người. Duy có phương pháp tiêm chất làm đầy chất lượng kém, kỹ thuật kém, cơ sở thiếu uy tín thì chị em nên tránh, không nên ứng dụng vào cơ thể mình một cách bừa bãi, bởi nó gây hậu quả viêm nhiễm - nhiễm trùng mông - đòi hỏi điều trị vô cùng dai dẳng - kết quả thẩm mỹ vô cùng tệ hại ...

Nâng mông bằng mỡ tự thân, được hiểu là lấy mỡ từ các vùng khác của cơ thể như mỡ bụng, mỡ đùi ... sau đó cấy lại vào vùng mông nhằm các mục tiêu thẩm mỹ cụ thể như: làm đầy hõm mông, làm căng đẹp da vùng mông, làm tăng độ cong cho mông, làm tăng kích cỡ vòng mông ... 

Lượng mỡ cấy vào vùng mông thương lớn, cho nên lượng mỡ lấy từ đùi hay bụng cũng cần số lượng lớn, nhờ vậy ca phẫu thuật cấy mỡ mông , không chỉ mang lại thẩm mỹ cho mông mà còn cỉa thiện thẩm mỹ cho những vùng dư mỡ như bụng hay đùi. 

 

Bên cạnh ưu điểm của phương pháp này chị em cũng cần đặc biệt chú ý đến những biến chứng có thể xảy ra sau cấy mỡ mông: nhiễm trùng do quá trình phẫu thuật không đảm bảo vô trùng trong tất cả các khâu, thuyên tắc mỡ do tiêm tế bào mỡ vào trong mạch máu, viêm mô tế bào, áp xe, tụ máu, tăng sắc tố, tê bì tạm thời, rối loạn thần kinh tọa hai bên,…

Quy tắc tiêm mỡ mông là chỉ tiêm mỡ vào mô dưới da, mổ cơ mông; các mũi tiêm không bao giờ được vượt sâu quá cơ mông. Sự thiếu kinh nghiệm chuyên môn của phẫu thuật viên có thể gây nên những biến chứng khó lường đối với chị em. Chính vì vậy chị em cần tìm hiểu thật kĩ lưỡng các cơ sở làm đẹp trước khi quyết định.

Cấy mỡ tuyến vú

Cấy mỡ nâng ngực.

Không chỉ đối với vòng 3 mà cấy mỡ tự thân còn đem lại hiệu quả cao với vòng 1. Cấy mỡ ngực phù hợp với những chị em bầu ngực hai bên không đều; người có mong muốn nâng ngực nhưng bị dị ứng với chất liệu độn ngực, tâm lí sợ động chạm dao kéo, cắt rạch; người có cơ địa ngực gầy bẩm sinh; cấy mỡ hỗ trợ trong đặt túi nâng ngực; cấy mỡ để chỉnh lộ túi ngực, chỉnh méo túi ngực sau nhiều năm đặt túi; cấy mỡ để làm đầy sẹo lõm ở tuyến vú. Ưu điểm của phương pháp này là kĩ thuật ít xâm lấn hơn so với việc đặt túi độn, tránh được khả năng co thắt bao xơ khi đặt túi độn, đem đến cho chị em bầu ngực căng tròn, mềm mại, tự nhiên, khả năng đào thải rất thấp…phương pháp này còn được sử dụng ở những bệnh nhân ung thư vú sau khi phẫu thuật để tái tạo lại vú.

Cấy mỡ tự thân ngực cũng có những biến chứng có thể xảy ra: nhiễm trùng, tụ máu, áp xe, hoại tử mỡ, vôi hóa, hình thành các khối mỡ bao bọc (tổn thương dạng nang), nổi hạch, biến dạng đường viền vú, vú quá mẫn cảm, ngứa núm vú…Với những lí do này chúng tôi một lần nữa khuyên chị em cẩn trọng trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ.

Cấy mỡ làm đẹp bàn tay, bàn chân

Bên cạnh kĩ thuật Cấy mỡ tự thân vòng 1, vòng 3 đem đến cho chị em thân hình “đồng hồ cát” thu hút ánh nhìn xung quanh, kĩ thuật cấy mỡ tự thân - cấy_mỡ_bàn_tay, bàn chân hiện cũng đang được mọi người quan tâm. Đôi bàn tay là nơi chúng ta trao gửi yêu thương, sự quan tâm tới những người xung quanh qua hành động nắm tay, cử chỉ chăm sóc…, mang ý nghĩa thẩm mỹ cao. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có đôi bàn tay đẹp, lão hóa hoặc do các tác động từ môi trường bên ngoài khiến đôi bàn tay ngày càng gầy guộc,nhăn nheo.

Bàn chân là nơi gánh trọng lượng của cả cơ thể mỗi khi đứng, bước đi, theo thời gian đôi chân trở nên gầy guộc, gân guốc, nhăn nheo do lão hóa. Việc sở hữu một đôi bàn chân như thế khiến không ít người lo lắng và mất tự tin, thậm chí còn mặc cảm lớn. Cấy mỡ bàn tay bàn chân chính là “cứu tinh” cho những đôi bàn tay bàn chân thiếu sức sống đó, trả lại cho chị em sự mềm mại, đầy đặn tự nhiên, giảm thiểu nếp nhăn mà không cần chịu vết thương do mổ xẻ, không lo sẹo xấu, thời gian phục hồi nhanh. Cấy mỡ tự thân còn đạt hiệu quả tốt trong việc khắc phục các khiếm khuyết bẩm sinh hoặc sẹo do tai nạn, do bỏng.

Cấy mỡ tự thân vùng kín

Vùng kín của chị em cũng là bộ phận cấy mỡ tự thân có thể cải thiện thành công. Theo thời gian vùng cô bé của chị em bị nhăn nheo, chảy sệ, phì đại môi lớn, môi bé, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng thì phương pháp này sẽ đem đến một vùng kín căng tràn sức sống, xóa bỏ nhăn giúp chị em tự tin hơn.

Bên cạnh đó khi sinh đẻ đường dưới hầu hết các chị em đều phải chịu một đường sẹo dài do vết cắt tầng sinh môn để lại, cấy mỡ tự thân sẽ giúp giải quyết nó. Chúng tôi thấy rằng nơi sẹo cắt tầng sinh môn khi đẻ có tình trạng các hốc niêm mạc bề mặt lõm sâu, tạo những ổ xơ khuyết không đồng đều, cấy mỡ có thể cải thiện vấn đề này.

Chị em cần chú ý những biến chứng có thể xảy ra khi cấy mỡ bàn tay, bàn chân, vùng kín, đó là: nhiễm trùng, hoại tử mỡ, tụ máu, biến đổi màu sắc da…

Với những vấn đề đã trình bày phía trên chúng tôi khuyên các chị em hãy tìm hiểu,  lựa chọn thật kĩ lưỡng trước khi làm đẹp. Hãy đến làm đẹp tại cơ sở thật sự uy tín chất lương, không chỉ vì vẻ đẹp bên ngoài, quan trọng hơn hết là sức khỏe của chị em. 

Trên đây là những chia sẻ của Bác sĩ Tuynh về dịch vụ thẩm mỹ Cấy mỡ tự thân.

Fanpage Facebook: Bác sĩ Phan Tuynh (https://www.facebook.com/Dr.Phantuynh)

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCGyUm2DGpejIX7gbbofoczw

Bình luận