1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Cấy mỡ mặt ở đâu đẹp? Địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Sudo Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 22/08/2019

Cấy mỡ mặt đang là phương pháp làm đẹp được rất nhiều tín đồ thẩm mỹ tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội như tính an toàn cao. Tuy nhiên, giữa vô số cơ sở thẩm mỹ mọc ra hiện nay thì cấy mỡ mặt ở đâu đẹp? luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Vậy nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu các thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây để có một cái nhìn tổng quát nhất nhé!

Cấy mỡ mặt ở đâu đẹp?

1. Cấy mỡ mặt là gì?

Cấy mỡ mặt thực chất là hình thức lấy mỡ từ những phần dư thừa trên cơ thể như mông, đùi, bụng, cánhh tay...của chính người thực hiện, sau đó tiến hành cấy mỡ làm đầy các phần thiếu hụt, lõm hóp trên gương mặt như hóp má, thái dương, hốc mắt, trán... 

Phương pháp này giúp cho gương mặt của bạn trở nên bầu bĩnh, trẻ trung hơn, khắc phục triệt để tình trạng gương mặt thô, gầy, thiếu sức sống, làm đẹp các mô từ sâu bên trong da và xóa hiệu quả những nếp nhăn vùng rãnh mũi má, đuôi mắt.

2. Có nên cấy mỡ mặt không?

Một gương mặt thô và lộ nhiều vùng sâu lõm không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt mà còn gây tâm lý tự ti, mặc cảm cho nhiều người. Do đó, công nghệ cấy mỡ mặt tự thân ra đời được xem là giải pháp tối ưu giúp chị em sở hữu gương mặt đầy đặn, trẻ đẹp tự nhiên.

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp cấy mỡ tự thân vùng mặt có thể kể đến là:

- Mỡ có độ tương thích cao, không bị đào thải theo thời gian

Các tế bào mỡ tự thân được lấy từ các vùng như đùi, bụng, hông trên cơ thể của chính khách hàng nên độ tương thích cao, mô mỡ sẽ không bị đào thải về lâu dài. Nhờ đó, hiệu quả sau thẩm mỹ được đảm bảo an toàn tối đa, không gây biến chứng.

- Da căng mịn tự nhiên, làm chậm quá trình lão hóa

Theo nghiên cứu cho thấy, việc cấy mỡ tự thân vào mặt giúp kích thích tăng trưởng collagen, thúc đẩy nhanh quá trình tăng sinh tế bào và tuần hoàn máu trên khuôn mặt. Sản sinh ra các tế bào mới thay thế các tế bào lão hóa, đảm nhiệm việc nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi các thương tổn giúp trẻ hóa làn da hiệu quả.

Cấy mỡ mặt ở đâu đẹp?

- Tiết kiệm chi phí dịch vụ

Việc sử dụng mỡ tự thân từ các bộ phận khác trên cơ thể vừa các tác dụng loại bỏ lượng lớn mỡ thừa vừa giúp trẻ hóa toàn diện gương mặt chỉ trong 1 lần thực hiện. Nếu so với các phương pháp tiêm chất làm đầy như Filler, Botox.. thì cấy mỡ tự thân vùng mặt được xem là giải pháp làm đẹp an toàn và tiết kiệm.

- Hiệu quả duy trì lâu dài

Quá trình chiết tách, lọc ly tâm ra các tế bào mỡ tinh khiết sau khi tiêm vào mặt có khả năng sinh trưởng mạnh mẽ nên hiệu quả sau thẩm mỹ được duy trì lâu bền theo thời gian.

Với những ưu điểm trên, có thể thấy viêc cấy mỡ tự thân lên mặt là điều nên làm với những ai đang mong muốn sở hữu cho mình gương mặt đầy đặn, trẻ trung. Đây cũng là bí quyết làm đẹp mới được đông đảo chị em lựa chọn hiện nay.

3. Cấy mỡ mặt ở đâu đẹp?

Tiêu chí chọn địa chỉ cấy mỡ mặt

Đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt độngCơ sở thẩm mỹ cần phải có giấy phép của Bộ Y Tế để đảm bảo rằng là đây là nơi đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời áp dụng các phương pháp tiên tiến, máy móc, phòng ốc... đạt chuẩn. Vậy nên một địa chỉ cơ sở hoạt động theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế chính là điều tiên quyết đầu tiên mà bạn nên lựa chọn.

Đội ngũ bác sỹ uy tín: Dù thẩm mỹ đơn giản hay phức tạp thì cũng đòi hỏi yêu cầu cao về mặt kỹ thuật, cần sự chính xác tuyệt đối. Do vậy mà bác sỹ thực hiện cần phải có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ cao để đảm bảo tính an toàn cũng như kết quả làm đẹp tốt nhất.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín phải là nơi được trang bị máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại và đáp ứng tốt các tiêu chuẩn trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bởi vì máy móc hiện đại và tiên tiến sẽ là yếu tố quan trọng giúp cho quá trình cấy mỡ diễn ra thành công và ngược lại. Bên cạnh đó thì phòng ốc cũng cần đảm bảo vô trùng, chất lượng, đẩy đủ các phòng như: Phẫu thuật, thăm khám, chăm sóc sau hậu phẫu...

Cấy mỡ mặt ở đâu đẹp?

Quy trình dịch vụ an toàn: Để mang lại kết quả tốt nhất thì cơ sở thẩm mỹ phải áp dụng công nghệ cấy mỡ theo đúng quy trình chuẩn xác. Thông thường một quy trình cấy mỡ mặt cần phải diễn ra theo đầy đủ các bước như sau: Thăm khám tư vấn, kiểm tra sức khỏe tổng quát, gây tê, thực hiện hút và cấy mỡ, chăm sóc sau khi phẫu thuật.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng: Tiêu chí cuối cùng mà bạn cần quan tâm để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ cho mình đó là xem xét đến phản hồi của khách hàng về chất lượng, phong cách làm việc, quy trình thực hiện, dịch vụ…của cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ đó ra sao. Bởi vì thông qua nhận xét thực tế từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ sẽ giúp cho chúng ta biết rõ về chất lượng dịch vụ và độ tin cậy của địa chỉ đó.

4. Địa chỉ cấy mỡ mặt an toàn và uy tín hiện nay

Với những tiêu chí đưa ra thì hiện tại Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh chính là địa chỉ cấy mỡ mặt uy tín, chất lượng, đẹp hoàn hảo để quý cô an tâm chọn lựa. Bác sĩ Tuynh với đội ngũ trợ thủ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện đảm bảo mang đến cho bạn một diện mạo như ý.

Cấy mỡ mặt ở đâu đẹp?

Hơn nữa, Bác sỹ Tuynh còn luôn cập nhật nhanh các xu thế làm đẹp mới nhất trên thế giới để thực hiện cho chị em. Đội ngũ bác sỹ giỏi, tận tâm, giàu kinh nghiệm và đã từng được đào tạo ở các cơ sở nước ngoài. Cùng với trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn sẽ giúp bạn sở hữu được khuôn mặt đầy đặn, tươi trẻ như mong muốn.

Ngoài ra Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh luôn đảm bảo các tiêu chí Tận tâm - An toàn - Chất lượng cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi chọn lựa.

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài, bạn đã có câu trả lời cho vấn đề cấy mỡ mặt ở đâu đẹp. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ cấy mỡ mặt hoặc muốn tư vấn với tình trạng của mình nên thực hiện thẩm mỹ ở những vùng nào hiệu quả, vui lòng liên hệ đến Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh qua số Hotline 0966.155.159 để được giải đáp chi tiết nhất nhé!

Bình luận