1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Những điều cần biết về hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng

Sudo Thẩm mỹ body Đăng ngày - 20/08/2019

Một thế giới đang ngày càng mở, do vậy những phong cách thời trang cởi mở hơn đang ngày càng phổ biến trong giới trẻ. Nhiều người coi đó là phản cảm, nhưng thực tế lại cho thấy những video hở rốn, hở eo luôn có lượng view cao vượt trội... Không chỉ với nam giới mà ngay cả phụ nữ cũng không thể phủ nhân được cái đẹp body của những cô gái đẹp. Trong tất cả chúng ta, có người sinh ra đẹp, có người sinh ra chưa đẹp được, có người tuổi trẻ rất đẹp nhưng hơi có tuổi là mất đi vẻ đẹp body, có người vẫn trẻ đẹp nhưng mang bầu và sinh con làm cho vòng 2 bị đuối đi về thẩm mỹ ... chúng ta có mơ ước có vòng 2 đẹp và ưa nhìn không? nếu có thì chúng ta có thể tìm hiểu và nghiên cứu nhiều giải pháp thẩm mỹ bụng eo cho bản thân mình. 

Hiện nay nhiều dịch vụ phát triển để tạo thẩm mỹ hoặc duy trì thẩm mỹ bụng eo như: chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, chế độ tập gym, tập thể dục,  yoga ...  những phương pháp giảm mỡ bụng không phẫu thuật phát triển rộng khắp ở các spa, những giải pháp chống rạn da bụng với vô số sản phẩm thực phẩm chức năng, ... hiệu quả rõ rệt hơn nhất vẫn là những giải pháp xâm nhập cơ thể: đó là rút bớt mỡ dưới da đi, căng da, chỉnh rốn, bóp eo ... với rất nghiều công nghệ tiên tiến và sự phát triển mạnh mẽ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ: hút mỡ tạo hình bụng eo. 

Bài viết dưới đây của chúng tôi tập trung sâu vào lĩnh vực chuyên môn phẫu thuật hút mỡ tạo hình thành bụng, chuyên đề mà chúng tôi đã nghiên cứu, phát triển dịch vụ phẫu thuật trong nhiều năm, mời quý bạn đọc tham khảo. 

hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng

1. Hút mỡ và tạo hình thành bụng

Hút mỡ bụng tạo hình thành bụng là gì?

Đây là giải pháp thẩm mỹ nhằm loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể bằng cách cắt mỡ tạo hình thành bụng, bác sỹ sẽ tách vùng có nhiều mỡ, sau đó dùng ống hút chuyên dụng để đưa mỡ ra ngoài, phần da thừa sẽ được cắt bỏ sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 1: Hút mỡ

Vùng bụng eo mỡ sẽ tịch tụ ở trên rốn tới bờ sườn, dưới rốn thì mỡ luôn nhiều ở ngay trên khớp vệ, ngoài ra mỡ luôn có ở hai đai hông - chúng ta hay gọi là xoài hông; mỡ ở hai eo và có khi cả vùng xoài lưng phía sau cũng ảnh hưởng thẩm mỹ bụng. Muốn tạo nên một vùng bụng gọn đẹp thì việc đầu tiên, chúng ta phải giải quyết những khổ mỡ, những đai mỡ liên quan đến thẩm mỹ bụng eo; đó chính là hút mỡ. 

Hút mỡ là kỹ thuật được được phát triển mạnh trong gần 40 năm nay với sự an toàn của nguyên lý hút mỡ Tumescent; lượng mỡ khổ được làm lỏng và tạo độ loãng nhất định, sau đó mỡ nguyên chất được rút dần dần khỏi cơ thể với những hệ thống canula - dây hút - bình hút áp lực âm. Bàn tay phẫu thuật viên là vô cùng quan trọng để điều khiển ống hút, để lẫy đi từng giọt mỡ dư một cách chính xác, an toàn và đều đặn; sự kiên nhẫn - tinh tế là bắt buộc phải được duy trì để đảm bảo cho kết quả lấy mỡ mà không hại bề mặt da. 

Với nhiều bạn chỉ dư mỡ là chính, dư da ít và sổ cơ bụng ít thì chỉ cần hút mỡ cũng đủ để cải thiện thẩm mỹ cho vòng bụng eo; những bạn có da nhão rạn dư, cơ bụng xổ thì cần thiết thực hiện căng da và tạo hình lại cơ bụng để mang lại kết quả thẩm mỹ tối đa; ta vẫn gọi là hút mỡ - tạo hình thành bụng. 

Hút mỡ và Tạo hình thành bụng tốt, sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục tối đa khối lượng mỡ thừa và mang lại vòng eo thon gọn, săn chắc, không gây xơ cứng, gồ ghề. Đảm bảo sẽ giúp bạn sở hữu được vóc dáng đẹp như mơ ước.

Ưu điểm của hút mỡ tạo hình thành bụng đạt chuẩn

  • Loại bỏ các vùng da thừa một cách tỉ mỉ nhất thông qua thiết bị camera hiển thị trên màn hình vô tuyến.
  • Quá trình hút mỡ tạo hình thành bụng thực chất chỉ là can thiệp tác động vào mô mềm bên trong và lớp da bên ngoài. Do đó, phương pháp này sẽ không hề gây ảnh hưởng đến nội tạng bên trong vùng bụng, mạch máu và hệ thống dây thần kinh cũng được đảm bảo tuyệt đối.
  • Hoàn toàn không để lại bất kỳ biến chứng nào cho cơ thành bụng.
  • Sẹo sau phẫu thuật tạo hình thành bụng là một đường rất mờ dưới cạp quần lót. Bạn có thể thoải mái diện bikini mà chẳng cần phải lo ngại gì.
  • Nhờ việc hút mỡ và sắp xếp lại cấu trúc thành bụng, lượng mỡ được loại bỏ triệt nên khó có thể quay trở lại tích tụ, từ đó bạn có thể duy trì vóc dáng thon gọn trong thời gian tương đối dài và có thể là trọn đời nếu không phải trải qua quá trình sinh nở.
  • Khả năng phục hồi nhanh chóng và có thể sinh hoạt bình thường sau phẫu thuật.
hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng

2. Tạo hình thành bụng có nguy hiểm không?

Với các phương pháp phẫu thuật giảm mỡ bụng truyền thống trước đây, bạn phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật khác nhau mới có thể đạt được kết quả cuối cùng. Không những thế, bạn còn có thể sẽ phải gánh chịu những biến chứng và rủi ro có thể xảy ra như: Chảy máu, nhiễm trùng, tai biến,... thậm trí là tử vong. Nhưng việc phẫu thuật nội soi hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng được áp dụng và triển khai tại bệnh viện là đánh giá phương pháp cực kỳ an toàn, ít đau đớn và mang lại hiệu quả cao cho người thực hiện.

Phương pháp này sẽ giúp chị em loại bỏ hoàn toàn những vùng mỡ thừa gây khó chịu tại vùng bụng. Do đó, bạn có thể an tâm rằng hút mỡ tạo hình thành bụng không hề gây bất kỳ nguy hiểm nào trong và sau quá trình thực hiện.

3. Kinh nghiệm tạo hình thành bụng bạn cần lưu ý

Tìm hiểu kỹ lưỡng về dịch vụ thẩm mỹ

Đầu tiên, bạn nên tìm hiểu kỹ những thông tin về dịch vụ thẩm mỹ hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng để có thể có các bước chuẩn bị tốt nhất trước khi đến thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ. Các thông tin bạn cần phải biết bao gồm: Tạo hình thành bụng là gì, có an toàn không, có đau không, giá hút mỡ bụng tạo hình thành bụng như thế nào, thời gian hồi phục ra sao. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ này để có cái nhìn tổng quát nhất.

Chọn lựa cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở hoạt động chui, kém chất lượng, cung cấp các dịch vụ không đảm bảo an toàn cho khách hàng, thậm chí nhiều trường hợp đã bị biến chứng và tử vong khi thực hiện ở những cơ sở này. Do đó, tốt nhất là bạn nên tìm kiếm và chọn lựa cho mình một địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, chuyên nghiệp có đầy đủ giấy phép hoạt động của bộ Y Tế.

hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng

Tạo tâm lý thoải mái

Dù làm gì bạn cũng không nên quá lo lắng, nhất là trước khi thẩm mỹ hút mỡ tạo hình thành bụng, hãy bình tĩnh và giữ tinh thần được thoải mái bởi lo lắng sẽ chỉ làm cho tinh thần bạn bị ảnh hưởng và gây tác động xấu đến kết quả. Điều bạn cần làm là nên tin tưởng vào tay nghề của bác sỹ tại địa chỉ thẩm mỹ mà mình lựa chọn và giữ cho mình tâm lý thật thoải mái.

Kiểm tra sức sẽ tổng quát trước khi phẫu thuật

Đây là bước không thể thiếu trong quy trình hút mỡ tạo hình thành bụng. Bạn sẽ được các bác sỹ thăm khám, tư vấn lựa chọn phương pháp thẩm mỹ và thực hiện đầy đủ tất cả các bước kiểm tra sức khỏe để biết tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn có phù hợp để tiến hành phẫu thuật hay không. Qua đó, bạn cũng nên trao đổi với bác sỹ về tiền sử bệnh lý đã từng mắc phải cũng như các loại thuốc đang sử dụng hiện tại để bác sỹ có biện pháp điều trị thích hợp.

Tuân thủ chăm sóc hậu phẫu theo chỉ dẫn của bác sỹ

Sau khi tạo hình thành bụng bạn có thể trở về sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý chăm sóc vết mổ để quá trình hồi phục tốt và kết quả duy trì lâu dài hơn. Dưới đây là những điều bạn cần chú ý:

  • Không nên vận động hay có tác động mạnh vào vùng bụng.
  • Thực hiện massage nhẹ nhàng vùng bụng sẽ có ích cho quá trình hồi phục
  • Không sử dụng các chất kích thích trước và sau khi hút mỡ
  • Chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý. Có chế độ luyện tập sau khi đã hoàn toàn phục hồi. Việc này giúp tránh mỡ thừa quay trở lại
  • Tuyệt đối tuân theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ. Không tự ý uống hoặc bôi thuốc khi chưa có sự chỉ định từ bác sĩ

4. Tạo hình thành bụng ở đâu tốt và đảm bảo an toàn?

Hiện nay, thẩm mỹ bác sỹ Tuynh chính là một trong những địa chỉ hút mỡ tạo hình thành bụng uy tín, tốt nhất tại Việt Nam mà bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. Đây là đơn vị được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế và áp dụng những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất.

hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng

Đặc biệt, khi đến với thẩm mỹ bác sỹ Tuynh, bạn sẽ được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ Tuynh, người sở hữu kỹ thuật tốt với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ luôn sẵn sàng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của trang thiết bị điện đại cùng quy trình vô trùng khép kín tuyệt đối, khi thực hiện tạo hình thành bụng tại Thẩm mỹ bác sĩ Tuynh bạn sẽ luôn được đảm bảo tối đa về sự an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ.

Với những thông tin trên, hi vọng bạn đã hiểu rõ hơn về phương pháp hút mỡ bụng và tạo hình thành bụng. Nếu bạn còn thắc mắc hay có nhu cầu hiểu về dịch vụ này, vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh qua số Hotline 0966.155.159 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Bình luận