1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Công nghệ hút mỡ bụng mới nhất 2020

Sudo Thẩm mỹ body Đăng ngày - 19/08/2019

Để loại bỏ những vùng mỡ thừa đáng ghét lâu năm thì hút mỡ bụng chính là giải pháp tốt nhất. Thế nhưng giữa rất nhiều phương pháp hút mỡ bụng thì đâu mới là công nghệ hút mỡ bụng mới nhất, tốt nhất hiện nay? Hãy cùng thẩm mỹ bác sỹ Tuynh tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Công nghệ hút mỡ bụng mới nhất

1. Dịch vụ hút mỡ bụng là gì?

Đây là phương pháp áp dụng các công nghệ hiện đại để loại bỏ triệt để phần mỡ thừa cứng đầu và mỡ tảng đã tích tụ lâu năm mà những phương pháp bình thường không thể loại bỏ được. Hút mỡ bụng sẽ nhanh chóng giảm tối đa khối lượng mỡ thừa và mang lại vòng eo thon gọn, săn chắc, không gây xơ cứng, gồ ghề. Đảm bảo sẽ giúp mọi người lấy lại được vóc dáng đẹp như mơ ước.

2. Các phương pháp hút mỡ bụng phổ biến hiện nay

Hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm

Hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm chính là phương pháp tiên tiến áp dụng công nghệ sóng siêu âm với tần số cao mục đích hóa lỏng đi những mô mỡ để dưa ra ngoài. Áp dụng phương pháp này đảm bảo nhẹ nhàng, đơn giản đặc biệt không gây ảnh hưởng đến những dây thần kinh hoặc mạch máu dưới da. Công nghệ này cũng đảm bảo rằng sẽ tái tạo và sắp xếp lại collagen dưới da để mang lại vùng da săn chắc sau hút mỡ.

Hút mỡ bụng tạo cơ

Công nghệ hút mỡ bụng tạo cơ vừa giúp lấy đi những khối mỡ được tích tụ lâu năm vừa hỗ trợ tạo cơ để mang đến vùng bụng săn chắc, đẹp như tập thể hình lâu năm. Phương pháp này đặc biệt được rất nhiều quý ông có bụng bia, bụng sệ lâu năm ưu tiên áp dụng.

Hút mỡ bụng nội soi

Công nghệ hút mỡ bụng mới nhất

Hút mỡ bụng nội soi là phương pháp dùng sóng siêu âm tác động vào vùng cần hút để từ đó hóa lỏng đi những mô mỡ và dùng thiết bị nội soi chuyên dụng để đưa mỡ ra. Phương pháp này có ưu điểm là nhanh chóng, hiệu quả, an toàn nên cũng được rất nhiều khách hàng chọn lựa hiện nay.

Hút mỡ bụng tạo hình thành bụng

Kỹ thuật hút mỡ bụng tạo hình cho thành bụng sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa lâu năm ở vùng bụng an toàn, hiệu quả. Đồng thời còn tạo hình thành bụng đẹp tự nhiên, giúp cơ bụng săn chắc cũng như khắc phục triệt để tình trạng da bụng bị nhăn hoặc chảy xệ.

Hút mỡ căng da bụng

Phương pháp hút mỡ và căng da bụng áp dụng kỹ thuật tiên tiến để loại bỏ triệt để mỡ thừa trong tích tắc để có được vóc dáng thon gọn nhanh chóng. Áp dụng kỹ thuật hút mỡ căng da bụng bạn sẽ không còn lo lắng tình trạng da bị chảy xệ, nhăn nheo thay vào đó sẽ có được vòng 2 thon gọn săn chắc như mong đợi.

3. Công nghệ hút mỡ bụng mới nhất là gì?

Hiện tại công nghệ hút mỡ bụng mới nhất đó là Golden Lipo. Đây là công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả chất lượng. Trong quá trình thực hiện, bác sỹ sẽ sử dụng một dung dịch để làm mềm các mô mỡ dưới vùng da bụng của bạn. Dung dịch này vừa có vai trò là thuốc tê và có vai trò chống sưng phù nên việc đau đớn và bầm dập sau hút mỡ của bác sỹ Tuynh là hoàn toàn không có. Có thể thấy, hút mỡ Golden Lipo là phương pháp nhanh và hiệu quả nhất để giúp bạn có một vóc dáng săn chắc, thon gọn tự nhiên.

Công nghệ hút mỡ bụng mới nhất

Bên cạnh đó, Golden Lipo còn là phương pháp tối ưu và cực kỳ hiện đại được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Đảm bảo sẽ mang lại hàng loạt các ưu điểm mà những phương pháp hút mỡ bụng bình thường không làm được như:

  • Giúp giảm tối đa đến 98% lượng mỡ thừa trên bụng để bạn có được vòng eo thon gọn.
  • Không gây bất cứ đau đớn hay tổn thương di chứng nào.
  • Không chỉ hút mỡ mà còn tạo cơ, làm căng da, giúp vùng da bụng trở nên săn chắc, không còn tình trạng xơ cứng, gồ ghề.
  • Có thể áp dụng cho cả nam và nữ giới (trên 18 tuổi). Kể cả những mẹ sau sinh có vòng bụng chảy xệ đều thực hiện được một cách vô cùng hiệu quả.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, có thể ra về ngay trong ngày.
  • Đặc biệt công nghệ hút mỡ bụng mới nhất Golden Lipo còn làm giảm thiểu nhanh chóng tình trạng béo phì và làm giảm những bệnh lý liên quan đến béo phì gây ra.

4. Quy trình phẫu thuật hút mỡ bụng

Để đảm bảo cho quá trình phẫu thuật hút mỡ bụng diễn ra hiệu quả và an toàn thì bạn cần phải thực hiện theo đúng quy trình như sau:

Công nghệ hút mỡ bụng mới nhất

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sỹ trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp hút mỡ phù hợp với tình trạng của khách hàng.

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quan

Đây là bước cần thiết giúp đánh giá tình trạng sức khỏe của khách hàng để tránh những biến chứng không mong muốn xảy ra trong suốt quá trình phẫu thuật. Thực hiện các xét nghiệm cần thiết theo chỉ định của bác sỹ.

Bước 3: Đo vẽ, xác định vùng hút mỡ

Bác sỹ xác định lượng mỡ thừa và tiến hành khoanh vùng bụng cần hút mỡ.

Bước 4: Tiến hành hút mỡ bằng công nghệ Golden Lipo

Ở bước này, bác sỹ sẽ tiến hành các thao tác hóa lỏng và hút phần mỡ thừa ở vùng bụng bằng thiết bị hút mỡ chuyên dụng.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau phẫu thuật, bạn sẽ được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu với đầy đủ trang thiết bị công nghệ cao để theo dõi và bác sỹ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám định kỳ.

5. Địa chỉ thẩm mỹ hút mỡ bụng uy tín

Hiện tại thì Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh chính là địa chỉ cơ sở hút mỡ bụng uy tín, áp dụng công nghệ hút mỡ bụng mới nhất mà bạn có thể an tâm chọn lựa. Thẩm mỹ bác sỹ Tuynh với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn sẽ tận tình thăm khám tư vấn và thực hiện hút mỡ bụng cùng khách hàng.

Công nghệ hút mỡ bụng mới nhất

Dựa vào tình trạng mỡ bụng của từng người mà bác sỹ sẽ áp dụng căn chỉnh mức độ hút mỡ sao cho phù hợp nhất. Hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, đầy đủ các phòng ban và thực hiện đúng theo quy trình hút mỡ bụng để mang lại kết quả tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Ngoài ra Thẩm mỹ bác sỹ Tuynh với đôi tay khéo léo, con mắt tinh tế và cả sự tận tâm nhiệt huyết đảm bảo rằng sẽ giúp cho tất cả khách hàng sớm có được vòng bụng nhỏ gọn, da bụng căng mịn sau thực hiện. Mức giá hút mỡ bụng phù hợp và đầy đủ dịch vụ bảo hành nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn lựa.

Vậy trên đây là những thông tin về công nghệ hút mỡ bụng mới nhất, hiệu quả nhất hiện nay. Chúc bạn sớm thực hiện hút mỡ bụng thành công để có được vòng 2 đẹp như mong đợi! Mọi thắc mắc về dịch vụ, vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh qua số Hotline 0966.155.159 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Bình luận