1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì? Đâu là địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín ở Hà Nội

Sudo Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 17/08/2019

Với nhiều người trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi thường băn khoăn không biết nâng mũi bọc sụn tự thân là gì cũng như có nên nâng mũi bọc sụn tự thân hay không. Do đó nội dung bài viết được trình bày dưới đây chúng tôi xin được hỗ trợ tư vấn giúp bạn tìm ra được đáp án chính xác! 

Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì?

1. Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì?

Nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp nâng cao sống mũi hoặc thu nhỏ đầu mũi với sụn tự thân được chiết tách bởi chính cơ thể của người làm mũi. Có hai cách đó là áp dụng sụn tự thân cùng với sụn nhân tạo hoặc là sử dụng sụn tự thân hoàn toàn.

Tùy thuộc nhu cầu của khách hàng cũng như mức độ cần nâng cao sống mũi và hình dáng mũi mà bác sỹ sẽ tư vấn về phương pháp dùng sụn khi nâng mũi cho phù hợp. Điển hình sẽ bao gồm các loại sụn như sau:

  • Sụn vành tai

Đây là sụn được dùng phổ biến nhất để nâng mũi và nó được lấy ở vành tai người làm mũi. Bác sĩ sẽ dùng đường mổ từ 3 đến 4mm để lấy sụn tai bọc đầu mũi, đảm bảo mềm, vừa phải nên an toàn khi thực hiện.

  • Sụn vách ngăn

Là chất liệu sụn được dùng chuẩn nhất khi nâng mũi bọc sụn tự thân. Và sụn vách ngăn ở đây chính là vách ngăn trong mũi được lấy ra nhằm tạo hình cho mũi. Bởi sụn vách ngăn có độ mỏng vừa phải nên rất phù hợp mang lại dáng mũi tự nhiên và mềm mại cho chiếc mũi.

  • Sụn sườn

Đây là một loại sụn mới được sử dụng để nâng cao phần sóng mũi với những trường hợp mũi tái phẫu thuật, những người không có đủ sụn vách ngăn. Sụn sườn có tính chất là cứng, dựng sóng mũi với tính an toàn cao.

Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì?

Mỗi loại sụn tự thân sẽ có những ưu điểm riêng. Vậy nên, bạn cần nắm rõ để ứng dụng phù hợp cho từng khuyết điểm của mũi, đảm bảo hiệu quả bền vững cho dáng mũi của bạn.

2. Có nên nâng mũi bọc sụn tự thân không?

Phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân đảm bảo sẽ mang lại cho bạn dáng mũi cao đẹp và rất tự nhiên. Nhờ dùng sụn tự thân bọc lên trên chất liệu nhân tạo vùng đầu mũi nên đầu mũi trở nên thon tròn, mềm mại hơn hết.

Ngoài ra phương pháp này cũng giúp khắc phục được nhiều biến chứng của kỹ thuật nâng mũi truyền thống như: Lộ sống mũi, bị bóng đỏ đầu mũi. Nâng mũi tự thân đảm bảo an toàn, không biến chứng, thời gian thực hiện nhanh chóng, có thể về ngay trong ngày và duy trì kết quả bền lâu.

Do đó với câu hỏi có nên nâng mũi bọc sụn tự thân hay không thì câu trả lời chắc chắn là có. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được dáng mũi đẹp như mong đợi mà không còn phải lo lắng về những ảnh hưởng biến chứng...

3. Nâng mũi bọc sụn tự thân có vĩnh viễn không?

Nói về hình thức thì thực hiện nâng mũi tự thân đảm bảo mang lại vẻ đẹp tự nhiên y hệt như thật, an toàn. Đặc biệt nó còn đảm bảo duy trì kết quả lâu dài bền bỉ vĩnh viễn. Tuy nhiên để đảm bảo kết quả như mong muốn còn phải phụ thuộc vào vài tiêu chí như là:

  • Cần chọn lựa địa chỉ nâng mũi uy tín và đáng tin cậy.
  • Bác sĩ thực hiện chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm.
  • Đảm bảo chăm sóc hậu phẫu đúng theo chỉ định của bác sĩ.
  • Cần tái khám định kỳ theo như lịch đã hẹn cùng bác sĩ để kiểm tra lại chiếc mũi.

5. Nâng mũi bọc sụn tự thân ở đâu đẹp và uy tín?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên nâng mũi bọc sụn tự thân ở đâu đẹp và uy tín thì hãy đến ngay với Thẩm mỹ bác sỹ Tuynh. Đây chính là đơn vị thẩm mỹ áp dụng phương pháp bọc sụn tự thân được đông đảo khách hàng thực hiện và đánh giá cao

Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì?

Thẩm mỹ bác sỹ Tuynh không chỉ đảm bảo thực hiện công nghệ hiện đại, kỹ thuật an toàn và còn có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt đội ngũ bác sĩ của Thẩm mỹ bác sỹ Tuynh còn có cơ hội được tu nghiệp tại Hàn Quốc - Nơi sản sinh ra nhiều công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mũi hiện đại.

Bên cạnh đó Thẩm mỹ bác sỹ Tuynh còn sở hữu 100% máy móc, vật liệu, vật tư được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và trải qua khâu kiểm duyệt kĩ càng của Hàn Quốc. Do đó bạn hoàn toàn an tâm tuyệt đối khi đến đây phẫu thuật nâng mũi.

Đến với Thẩm mỹ bác sỹ Tuynh bạn sẽ được các chuyên gia, bác sĩ tận tình tư vấn. Tùy thuộc vào đặc điểm dáng mũi, nhu cầu và nguyện vọng bạn sẽ được tư vấn phương pháp nâng mũi sao cho phù hợp. Chắc chắn rằng bạn sẽ an tâm và hài lòng tuyệt đối khi tin tưởng và đồng hành cùng Thẩm mỹ bác sỹ Tuynh.

Bài viết trình bày trên đây mong rằng chúng tôi đã giúp bạn tìm ra được đáp án nâng mũi bọc sụn tự thân là gì. Mọi băn khoăn liên quan cần được hỗ trợ và tư vấn xin đừng ngần ngại hãy đặt câu hỏi với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất!

Bình luận