1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Nâng ngực nội soi đường nách - Bí quyết để có một bầu ngực quyến rũ

Sudo Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 30/08/2019

Hiện nay, nâng ngực nội soi đường nách được xem là giải pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, giới chuyên môn cũng đánh giá cao là phương pháp nâng ngực tiến tiến, hội tụ tất cả các ưu điểm vượt trội so với phương pháp phẫu thuật thông thường. Vậy nâng ngực nội soi qua đường nách được thực hiện như thế nào? Hãy cùng thẩm mỹ bác sỹ Tuynh tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Nâng ngực nội soi đường nách

1. Nâng ngực nội soi đường nách là gì?

Nâng ngực nội soi đường nách là phương pháp giúp làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách đặt túi ngực vào bên trong thông qua vết rạch mổ ở vùng nách dưới kết hợp với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Đường phẫu thuật nâng ngực sẽ dài khoảng 3-4cm ở nách, qua đường mổ này, việc phẫu thuật bóc tách sẽ rất rõ ràng, công nghệ nội soi giúp độ phóng đại ảnh gấp 10 lần nên rất dễ quan sát để tránh tình trạng tổn thương mạch máu.

Nâng ngực nội soi đường nách

Tại Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh, nâng ngực nội soi đường nách Dual Plane được xem như là phương pháp an toàn nhất để hạn chế co thắt túi sau nâng ngực, ít đau sau mổ và khả năng hồi phục nhanh chóng. Đảm bảo sẽ mang lại hàng loạt các ưu điểm mà những phương pháp nâng ngực thông thường không làm được như:

  • Nâng cấp V1 không để lại sẹo.
  • Sử dụng kỹ thuật nội soi để bảo toàn toàn bộ mô - tuyến vú. 
  • Không làm mất cảm giác toàn bộ vú.
  • Sau nâng ngực, bạn vẫn có thể sinh con và cho con bú bình thường.
  • Bền - đẹp theo thời gian.
  • An toàn - hiệu quả - ưng ý.

2. Nâng ngực nội soi đường nách - Các đường mổ trong phẫu thuật nâng ngực nội soi

Về cơ bản, phẫu thuật nâng ngực được thực hiện với 4 đường cơ bản, đó chính là: Đường nách, đường quầng vú, đường dưới bầu vú và đường rốn.

Nâng ngực nội soi đường nách

Phẫu thuật nâng ngực trước đây thường mổ hai đường chính là quầng vú và đường dưới bầu vú. Những phương pháp phẫu thuật này khá đơn giản, tuy nhiên đường mổ dưới bầu vú và quầng vú đa phần đều sẽ để lại sẹo lớn gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Đường bầu vú thường gây nên tình trạng mất cảm giác sau khi nâng ngực.

Do đó, để giảm bớt những đau đớn, loại bỏ nguy cơ mất cảm giác đầu ngực thì phương pháp nâng ngực nội soi bằng đường nách là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong cuộc sống hiện đại.

3. Túi ngực giọt nước là gì?

Túi ngực giọt nước là dạng túi có 2 cực phân biệt rõ ràng với cực trên dẹp, mỏng, ít gel, còn cực dưới phình to, bầu ở dưới đáy, nhiều gel hơn. Khi nhìn nghiêng, túi ngực giọt nước sẽ có độ võng, độ cong phù hợp, tự nhiên như dáng ngực thật.

Nâng ngực nội soi đường nách

Và nâng ngực túi giọt nước sẽ phù hợp cho những ai có:

  • Người có vòng một nhỏ, thân hình mảnh mai
  • Da mỏng, tuyến vú nhỏ, thành ngực mỏng
  • Khoảng cách giữa vú và nếp lằn vú nhỏ
  • Phụ nữ chưa trải qua sinh nở, tuyến vú chưa bị chảy xệ nhiều

4. Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách ở Thẩm mỹ viện Bác sỹ Tuynh


Phương pháp nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách được bác sỹ Tuynh thực hiện theo đúng quy trình chuẩn và được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng để đảm bảo an toàn một cách tối đa.

Nâng ngực nội soi đường nách

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ bác sỹ Tuynh cũng áp dụng các thiết bị nội soi hiện đại vào quá trình nâng cấp V1, giúp kiểm soát an toàn và bảo toàn các mạch máu. Ngoài ra, phẫu thuật nội soi cũng giúp bảo tồn trọn vẹn các mô - tuyến vú của bạn. Với việc đưa chất liệu túi độn qua đường nách, bác sỹ Tuynh sẽ đặt chất liệu dưới cơ - để không làm ảnh hưởng và giữ gìn trọn vẹn tuyến sữa của bạn. Chính vì điều này, việc bạn vừa mong muốn sinh con vừa mơ ước có ngực đẹp là điều quá dễ dàng.

Trên đây là những thông tin về phương pháp nâng ngực nội soi đường nách, hi vọng bạn sẽ có bước chuẩn bị tốt nhất trong quá trình nâng ngực làm đẹp. Để hiểu rõ hơn về tình trạng ngực hiện tại cũng như các phương pháp thực hiện, bạn hãy đến trực tiếp Thẩm viện mỹ bác sỹ Tuynh hoặc liên hệ qua số Hotline 096 615 5159 để được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia!

Bình luận