1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp? Kinh nghiệm lựa chọn bác sĩ an tâm

Sudo Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 17/08/2019

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến. Tuy nhiên bạn đã biết nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp và kinh nghiệm lựa chọn bác sĩ an tâm chưa?

1. Nâng mũi bọc sụn là gì?

Trước khi trả lời cho câu hỏi nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp thì mời bạn đọc tìm hiểu khái niệm “nâng mũi bọc sụn’’ là gì. Nâng mũi bọc sụn là phương pháp thẩm mỹ lấy sụn tự thân của chính người thực hiện nâng mũi (để bao bọc phần đầu mũi) và sụn sinh học Hàn Quốc (để tạo hình dáng mũi).

=>>Xem thêm về nâng mũi bọc sụn tại đây

Phương pháp nâng mũi bọc sụn này có nhiều ưu điểm như an toàn, bền đẹp, không để lại biến chứng.

Nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn nhân tạo và sụn tự thân 

2. Nâng mũi bọc sụn bao lâu thì đẹp?

Nâng mũi bọc sụn theo chuẩn quy trình của Hàn Quốc thì chỉ cần khoảng 10 ngày là bạn đã có thể sở hữu dáng mũi đẹp, cao. Tuy nhiên để mũi ngày càng tự nhiên và hoàn hảo thì thời gian là khoảng 3 tháng. 

Ngoài ra quá trình hồi phục nhanh chóng cũng phụ thuộc vào nơi bạn lựa chọn thẩm mỹ. Đồng thời, bạn cũng cần có chế độ chăm sóc hậu phẫu theo đúng yêu cầu của bác sĩ.

Ngoài ra cũng cần tái khám định kỳ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để được tư vấn và nhanh chóng có dáng mũi ưng ý.

Chỉ cần khoảng 10 ngày là mũi đã bớt sưng và thấy rõ sự thay đổi hình dáng

3. Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp và chất lượng?

Để biết nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp thì điều này phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Thứ nhất: Chọn địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín

Nơi bạn lựa chọn phẫu thuật nâng mũi bọc sụn phải được cấp phép hành nghề, có giấy phép của Bộ Y Tế và đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn phẫu thuật Thẩm mỹ.

Thứ hai: Tay nghề bác sĩ phẫu thuật 

Đội ngũ bác sĩ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cần có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cụ thể là nâng mũi.

Đặc biệt là bác sĩ trực tiếp thực hiện nâng mũi vì đây là người can thiệp vào dáng mũi của bạn. Bởi vậy, một bác sĩ đã có tay nghề và thực hiện thành công nâng mũi bọc sụn sẽ đảm bảo an toàn nhất.

Tay nghề bác sĩ thực hiện là yếu tố chính để đánh giá ca nâng mũi bọc sụn có thành công không

Thứ ba: Cơ sở vật chất nơi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ

Cơ sở thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn phải được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại và đáp ứng tốt quy chuẩn trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Bên cạnh đó không gian, các trang thiết bị cũng cần đảm bảo vô trùng, sạch sẽ và đầy đủ các phòng: Phẫu thuật, tư vấn thăm khám, chăm sóc hậu phẫu...

Thứ tư: Áp dụng phương pháp thẩm mỹ hiện đại đúng quy trình 

Các bước cơ bản của quy trình nâng mũi bọc sụn phải bao gồm: tư vấn, thăm khám sơ lược; gây vô cảm (tê, mê…); thực hiện phẫu thuật; chăm sóc hậu phẫu.

Thứ năm: Có nhiều feedback tích cực của khách hàng đã thực hiện

Không gì chính xác và đáng tin bằng chính những trải nghiệm thực tế của những người đã từng thực hiện.

Nếu cơ sở thực hiện thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn nhận được nhiều phản hồi tích cực thì chắc chắn dịch vụ, tay nghề và cơ sở vật chất đều đáng tin cậy.

Phản hồi của khách hàng đã thực hiện là đánh giá khách quan nhất về dịch vụ và cơ sở thực hiện thẩm mỹ

Thứ sáu: Chi phí công khai rõ ràng trước khi khách hàng thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn 

Tất cả các chi phí cần được công khai đầy đủ trước khi khách hàng thực hiện phẫu thuật. Hãy đảm bảo không có các chi phí phát sinh sau khi đã hoàn thành phẫu thuật.

Đây cũng chính là yếu tố để đánh giá nơi thực hiện nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp và tin cậy.

4. Giới thiệu về bác sĩ Tuynh - bác sĩ đầu ngành trong thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn

Với những tiêu chí đưa ra trên, Thẩm mỹ bác sĩ Tuynh Sẽ là nơi đảm bảo an toàn khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

Thẩm mỹ bác sĩ Tuynh có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ cao, tay nghề lâu năm. Đặc biệt bác sĩ tuy nhiên còn có cơ hội được tu nghiệp tại Hàn Quốc - Nơi có công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất châu Á. 

An tâm khi lựa chọn nâng mũi tại Dr Tuynh

Ngoài ra, thẩm mỹ bác sĩ Tuynh Con có cơ sở vật chất hiện đại, máy móc, trang thiết bị 100 % nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và được trải qua khu kiểm duyệt của Hàn. 

Đến với thẩm mỹ bác sĩ Tuynh bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn tận tình. Tùy thuộc vào đặc điểm dáng mũi, nhu cầu và nguyện vọng bạn sẽ được tư vấn phương pháp nâng mũi sao cho phù hợp. 

Dr Tuynh - bác sĩ đầu ngành trong thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn 

5. Chia sẻ một số kinh nghiệm khi nâng mũi lấy sụn

5.1 Tay nghề, kinh nghiệm bác sĩ

Như đã chia sẻ bên trên thì việc lựa chọn bác sĩ có tay nghề và chuyên môn rất quan trọng. Bạn nên lựa chọn các bác sĩ trực tiếp thực hiện đảm bảo tiêu chí sau:

  • Bác sĩ thẩm mỹ có bằng cấp chính quy, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực thẩm mỹ

  • Bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm: Sẽ chủ động và nhanh nhạy khi xử lý các tình huống trong phẫu thuật, hạn chế tối đa rủi ro

  • Bác sĩ có mắt thẩm mỹ, khéo léo và tinh tế: Ngoài chuyên môn thì những yếu tố này sẽ giúp bạn có những lời tư vấn chính xác và mũi sau phẫu thuật tự nhiên hơn

  • Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có tâm và có tầm: Bởi không ít các trường hợp bác sĩ tay nghề yếu kém, thậm chí không có chuyên môn hành nghề chuộc lợi.
    Bởi vậy hãy chú ý đến phản hồi của khách hàng đã thực hiện và quá trình tư vấn sẽ giúp bạn phần nào hiểu được bác sĩ thực hiện có “tâm’’ và ‘’tầm’’ hay không.

Tay nghề và kinh nghiệm bác sĩ vô cùng quan trọng 

5.2 Nâng mũi bọc sụn có biến chứng không?

Hiện tại, nâng mũi bọc sụn là phương pháp thẩm mỹ mũi an toàn nhất. Bởi chất liệu sụn sử dụng là sụn sinh học sẽ đảm bảo độ tương thích với cơ thể.

Sụn tự thân cũng sẽ hạn chế sự đào thải và các rủi ro khác. Bởi vậy bạn có thể yên tâm không có các biến chứng sau phẫu thuật như: bóng đỏ, lộ sóng…

5.3 Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không?

Cũng nhờ sử dụng sụn tự thân và sụn sinh học an toàn, tương thích với cơ thể nên sau phẫu thuật không hề gây kích ứng.

Đặc biệt sụn tự thân sau khi đặt vào mũi thì sẽ được tiếp tục nuôi dưỡng nên không lo sẽ bị tiêu biến hay co rút.

Ngược lại, sụn này còn liên kết với các tổ chức quanh mũi để tạo thành một thể thống nhất với cơ thể. Vì thế nâng mũi bọc sụn sẽ giúp có bạn có mũi đẹp vĩnh viễn.

Với bài chia sẻ về nâng mũi bọc sụn và kinh nghiệm lựa chọn bác sĩ an tâm, hy vọng bạn sẽ trả lời được câu hỏi “Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp’’.

Nếu có thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ với Dr Tuynh qua website, fanpage Facebook hoặc hotline 0966.155.159 để được tư vấn cụ thể.

Bình luận