1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Cắt mí mắt nên hay không? Các yếu tố cần lưu ý

Sudo Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 02/08/2019

Hiện nay, cắt mí mắt đã không còn là khái niệm quá xa lạ với các tín đồ sắc đẹp trong việc mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên. Thế nhưng, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn cắt mí mắt nên hay không? Vì lo sợ những biến chứng và rủi ro có thể gặp phải sau phẫu thuật. Vậy hãy cùng thẩm mỹ bác sỹ Tuynh tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Cắt mí mắt nên hay không?

I - Cắt mí mắt nên hay không?

Cắt mí mắt là giải pháp khắc phục hiệu quả các tình trạng mắt một mí, mí lót, nếp mí không đều nhau hay vùng mí mắt có nhiều mỡ và da thừa. Những lo lắng về việc cắt mí hầu hết đều xoay quanh những vấn đề như cắt mí có nguy hiểm không, có ảnh hưởng đến thị lực không, cắt mí bao lâu thì lành...

Tuy nhiên, theo các bác sỹ và chuyên gia về tạo hình thẩm mỹ, cắt mí mắt nên hay không được căn cứ vào các yếu tố sau:

1. Tình trạng vùng mí mắt của bạn

- Nếu bạn sở hữu đôi mắt 1 mí, mí lót hay mắt có nhiều nếp mí nhưng không kèm theo tình trạng mỡ và da thừa thì không nhất thiết phải thực hiện cắt mí mắt. Thay vào đó, bạn có thể nhấn mí mắt cũng mang lại hiệu quả cao. Nhấn mí thường áp dụng với những khách hàng trẻ tuổi, khi mà dấu hiệu lão hóa chưa xuất hiện hoặc chưa nhiều. Với phương pháp này sẽ giúp bạn hạn chế sự tác động lên vùng mí mắt, đẩy nhanh quá trình phục hồi mà vẫn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí như mong muốn.

Cắt mí mắt nên hay không?

- Nếu trong trường hợp mắt bạn có nhiều khuyết điểm phức tạp như sụp mí, mắt nhỏ, mắt một mí, 2 mắt không đều nhau kèm theo tình trạng da dư và mỡ thừa nhiều thì nên phẫu thuật cắt mí mắt mới có thể khắc phục được tất cả những vấn đề này. Đa số những tình trạng trên thường xuất hiện ở các chị em phụ nữ độ tuổi từ 30 trở lên, khi cơ thể bắt đầu có hiện tượng lão hóa, mi mắt dần sụp xuống và có nhiều mỡ và da chùng.

2. Tình trạng sức khỏe hiện tại

Trước khi thực hiện cắt mí mắt, bạn sẽ được các bác sỹ kiểm tra sức khỏe tổng thể để chắc chắn rằng bạn đủ điều kiện để tham gia phẫu thuật. Bên cạnh đó, bạn cũng nên trao đổi với bác sỹ về tình trạng bệnh lý và tiểu sử bệnh đã từng mắc phải để các bác sỹ có thể nắm rõ và có phương án điều trị thích hợp. Từ đó bác sỹ sẽ cho bạn lời khuyên cắt mí nên hay không?

Cắt mí mắt nên hay không?

Những đối tượng được bác sỹ chỉ định tuyệt đối không được thực hiện cắt mí bao gồm:

  • Người mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường máu khó đông, cao huyết áp, bệnh lý về thần kinh hay đã từng có tiền sử mắc các bệnh này
  • Phụ nữ có thai hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt.

3. Đánh giá ưu, nhược điểm của phương pháp cắt mí

Để có quyết định chính xác về việc nên hay không nên cắt mí, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về những ưu, nhược điểm mà phương pháp này mang lại, từ đó có cái nhìn tổng quát nhất giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn.

Ưu điểm

  • Khắc phục được hầu hết các khuyết điểm về mắt, kể cả da chùng mỡ thừa.
  • Không gây ảnh hưởng hay xâm lấn đến các vùng khác xung quanh mắt, không lưu lại sẹo xấu, đồng thời giúp cải thiện thị lực cho mắt.
  • Quá trình thực hiện nhanh chóng, an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao chỉ với 1 lần duy nhất.
  • Mí mắt rõ nét, nếp gấp mi sâu, đẹp tự nhiên sau khi hồi phục hoàn toàn.
  • Kết quả duy trì ổn định, lâu dài lên đến hơn 10 năm
Cắt mí mắt nên hay không?

Nhược điểm

  • Chi phí thực hiện tương đối cao: Khoảng 8 - 9 triệu.
  • Cần có thời gian chăm sóc để mắt ổn định và hồi phục hoàn toàn.
  • Có thể gặp biến chứng và rủi ro cao nếu không được thực hiện tại cơ sở đảm bảo.

II - Địa chỉ cắt mí ở đâu đẹp và an toàn?

Cắt mí là kỹ thuật đòi hỏi cao trong tay  nghề, mắt thẩm mỹ cũng như kinh nghiệm chuyên môn. Vì vậy, bạn nên lựa chọn một địa chỉ cắt mí uy tín để đảm bảo an toàn cũng như kết quả mà bạn đạt sẽ được sau phẫu thuật.

Một trong những địa chỉ thẩm mỹ cắt mí tại Hà Nội an toàn và uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao sau khi thực hiện là thẩm mỹ viện bác sỹ Tuynh.

Cắt mí mắt nên hay không?

Với cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, công nghệ vô trùng tuyệt đối, kết hợp cùng đội ngũ bác sỹ có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Thẩm mỹ bác sỹ Tuynh cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ cắt mí an toàn, hiệu quả và chất lượng tốt nhất.

Căn cứ vào những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây, bạn có thể cân nhắc về các yếu tố để đưa ra quyết định cắt mí mắt nên hay không? Nếu bạn cần giải đáp thêm hoặc muốn có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ đến thẩm mỹ bác sỹ Tuynh qua số Hot line 096 615 5159 để được hỗ trợ và giải đáp chi tiết nhất.

Bình luận