1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

Sudo Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 01/08/2019

Cắt mí mắt được coi là phương pháp làm đẹp khá thông dụng hiện nay. Tuy nhiên, không ít sự cố thẩm mỹ xảy ra khiến nhiều khách hàng thắc mắc liệu phẫu thuật cắt mí mắt có nguy hiểm không? Bởi vùng mắt là vùng mô lỏng lẻo rất dễ bị tổn thương khi có sự tác động dù là vô cùng nhỏ. Do đó, để giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình làm đẹp, thẩm mỹ bác sĩ Tuynh sẽ đưa ra một số giải đáp về vấn đề này qua bài viết sau đây.

Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

1. Cắt mí mắt có nguy hiểm không? Giải đáp từ các chuyên gia

Trên thực tế, cắt mí mắt chỉ là một dạng tiểu phẫu nhỏ can thiệp vào vùng mí mắt trên hoặc mí mắt dưới để khâu tạo nếp gấp mi mắt và loại bỏ đi những phần mỡ và da thừa chùng xuống do bẩm sinh hoặc quá trình lão hóa gây ra.

Phương pháp cắt mí có quy trình thực hiện khá đơn giản và chỉ tác động vào phần cơ nâng mi hoặc da mí mắt bên ngoài. Do đó, hạn chế xâm lấn tối đa nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thị lực của mắt. Tuy nhiên, điều này còn phải phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ phẫu thuật cắt mí mà bạn lựa chọn cũng như tay nghề, kỹ thuật của bác sĩ.

Nếu bạn chọn thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị và công nghệ hiện đại, đảm bảo quy trình vô trùng tuyệt đối thì bạn sẽ không phải lo lắng về việc cắt mí có nguy hiểm không? Toàn bộ quá trình thực hiện được diễn ra nhẹ nhàng và an toàn giúp bạn có một kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

Ngược lại, trong một số trường hợp, nếu bác sĩ có kỹ thuật không chuẩn có thể dẫn đến các tình trạng cắt mí hỏng gây nguy hiểm như sau:

- Cắt vào cơ nâng mi gây sụp mí

- Tạo mí mắt quá to gây trợn mí

- Cắt quá nhiều da làm cho mắt không nhắm được, để lại nhiều dấu sẹo.

- Thao tác thô bạo gây tổn thương kết mạc mắt, giác mạc và nhãn cầu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực mắt.

2. Những điều bạn cần lưu ý để tránh nguy hiểm khi phẫu thuật cắt mí

  • Không tham cắt mí quá to

Cắt mí mắt quá to sẽ làm cho đôi mắt trông kém tự nhiên và rất dễ bị trợn ngược mí. Một số người vì sở hữu đôi mắt nhỏ hay mắt một mí thường cho rằng cắt mí sẽ khiến cho mắt to tròn, ấn tượng hơn. Những thực chất quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

Việc tạo nếp mí mắt sẽ phụ thuộc vào tỷ lệ, khoảng cách từ hai mắt đến đường chân mày và độ dài của đôi mắt. Sau khi đã xác định xong, bác sỹ mới chọn ra tỷ lệ mí phù hợp nhất với khuôn mặt bạn để tiến hành phẫu thuật. Vì vậy, không phải ai cũng có tỷ lệ mí mắt như nhau nên bạn cần lưu ý điều này để tránh nguy hiểm và đảm bảo tính thẩm mỹ, không cắt mí mắt quá to.

  • Tình trạng sức khỏe của bạn

Để đảm bảo an toàn, trước mỗi ca cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể cho bạn để chắc chắn rằng bạn đủ điều kiện tham gia phẫu thuật. Bên cạnh đó, bạn cũng nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ về các tiểu sử bệnh lý đã từng gặp phải hoặc loại thuốc bạn đang dùng để bác sĩ có giải pháp kiểm soát phù hợp trong quá trình cắt mí. Bởi rất nhiều trường hợp khách hàng vì mong muốn có thể sở hữu được đôi mắt 2 mí đẹp mà bất chấp thực hiện phẫu thuật, giấu bệnh gây ra những vấn đề nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Cắt mí mắt có nguy hiểm không?
  • Chăm sóc mắt sau phẫu thuật

Đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần ảnh hưởng đến việc cắt mí mắt có nguy hiểm không? Do đó, để có đôi mắt 2 mí đạt hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn tối đa, tránh những biến chứng và rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra, bạn cần phải có một kế hoạch chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí khoa học, hợp lý bằng cách tuân thủ và thực hiện đúng theo mọi chỉ dẫn của bác sĩ.

(XEM CHI TIẾT: Hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí nhanh hồi phục)

3. Thẩm mỹ cắt mí mắt với chuyên gia uy tín

Trước khi quyết định thực hiện cắt mí, bạn cần dành thời gian tham khảo kỹ lưỡng các cơ sở thẩm mỹ cũng như kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong suốt quá trình phẫu thuật.

Bạn có thể đến thẩm mỹ bác sĩ Tuynh để thực hiện cắt mí và bạn sẽ không còn phải băn khoăn về vấn đề cắt mí mắt có nguy hiểm không? Vì đây là đơn vị hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ, với đội ngũ bác sĩ nắm vững chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm sẽ là người trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật cho khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ bác sĩ Tuynh được Bộ Y Tế cấp phép đầy đủ, chứng nhận là trung tâm thẩm mỹ uy tín với các trang thiết bị và công nghệ hiện đại bậc nhất, cam kết sẽ luôn mang đến chất lượng, an toàn, hiệu quả cao và trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng.

Hi vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ về vấn đề cắt mí mắt có nguy hiểm không? và những lưu ý quan trọng để tránh biến chứng và rủi ro khi thẩm mỹ làm đẹp. Nếu bạn cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ đến thẩm mỹ bác sĩ Tuynh qua số Hotline 0966.155.159 để được các chuyên gia hỗ trợ miễn phí.

Bình luận