1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Phương pháp nâng mũi bọc sụn - Bí quyết để sở hữu một dáng mũi đẹp thanh thoát

Sudo Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 16/08/2019

Phẫu thuật nâng mũi hiện nay không còn là một khái niệm quá xa lạ nữa mà nó thực sự thu hút rất nhiều tín đồ thẩm mỹ với mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình. Và phương pháp nâng mũi bọc sụn được đánh giá cao về những ưu điểm mà nó mang lại. Tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng hiểu rõ nâng mũi bọc sụn là như thế nào. Vậy nên nội dung được chia sẻ trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra đáp án chính xác!

Phương pháp nâng mũi bọc sụn

1. Phương pháp nâng mũi bọc sụn là gì?

Nói về nâng mũi bọc sụn thì đây chính là một công nghệ thẩm mỹ hiện đại được bắt nguồn từ đất nước nổi tiếng về làm đẹp Hàn Quốc. Phương pháp này định hình dáng mũi từ sụn nhân tạo của Hàn để nâng cao sóng mũi và kết hợp cùng với sụn tự thân để bao bọc lấy phần đầu mũi theo đúng tỷ lệ. Đảm bảo mang đến chiều cao vừa vặn và cân đối theo tổng thể của gương mặt.

Nếu so sánh với phương pháp nâng mũi không bọc sụn thì nâng mũi bọc sụn tự thân khắc phục được những hạn chế của nó. Sau khi nâng mũi một thời gian bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng mũi bị bóng đỏ hay lộ sóng mũi nữa.

2. Các hình thức nâng mũi bọc sụn phổ biến nhất hiện nay

Nâng mũi bọc sụn cân thái dương

Nâng mũi bọc sụn cân thái dương hay còn gọi là nâng mũi bọc sụn thái dương hoặc nâng mũi căn cơ thái dương. Đây chính là phương pháp nâng mũi kết hợp giữa quá trình nâng cao sóng mũi bằng sụn sinh học để định hình với bọc sụn cân cơ ở thái dương nhằm bảo vệ đầu mũi mang lại dáng mũi đẹp như tự nhiên.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Phương pháp nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc chính là phương pháp mà bác sỹ dùng sụn tự thân như sụn vành tai hoặc sụn cân cơ ở thái dương hay sụn mềm sinh học Hàn Quốc. Mục đích giúp tạo nên dáng mũi đẹp tự nhiên và đầu mũi thon gọn, phù hợp với từng khuôn mặt.

Nâng mũi bọc sụn sinh học

Nâng mũi bọc sụn sinh học chính là một phương pháp ra đời từ rất lâu. Phương pháp này bác sĩ dùng chất liệu sụn sinh học nhằm định hình để nâng cao mĩ một cách đơn thuần. Chất liệu sụn sinh học định hình này sẽ được sản xuất theo nhiều đoạn sóng mũi giả với những hình dáng và kích thước khác nhau. Ở trên sóng mũi sẽ có những lỗ nhỏ mục đích giúp cho máu dễ dàng lưu thông hơn.

Tuy nhiên phương pháp này đầu mũi sẽ phải chịu áp lực từ sóng mũi nhân tạo lại không được bảo vệ bởi lớp sụn như phương pháp bọc sụn tự thân... khiến cho một thời gian dễ bị lộ sóng mũi hoặc thủng rách đầu mũi vì sóng mũi bị tụt.

Nâng mũi bọc sụn sườn

Phương pháp nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn sườn chính là phương pháp được ra đời ứng dụng theo công nghệ thẩm mỹ mũi S Line. Nó có sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân là sụn sườn. Sụn sườn sẽ đóng vai trò quan trọng nhằm giúp cho dáng mũi đẹp và hoàn thiện tự nhiên. Áp dụng nâng mũi bọc sụn sườn thì tùy thuộc vào khuyết điểm của từng dáng mũi mà bác sỹ sẽ đặt ở vị trí phù hợp.

3. Nên nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi cấu trúc?

Đầu tiên để biết rõ nên nâng mũi bọc sụn hay là nâng mũi cấu trúc thì chúng ta hãy tìm hiểu sơ qua nâng mũi cấu trúc là như thế nào. Thực chất đây là kỹ thuật đỉnh cao của quá trình nâng mũi hiện đại và đòi hỏi bác sĩ thực hiện cần có kiến thức chuyên sâu kết hợp kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phẫu thuật mũi. Nâng mũi cấu trúc sẽ chỉnh hình toàn bộ lại cấu trúc mũi để sửa phần thiếu hụt, bỏ đi phần thừa... Kết quả mang lại dáng mũi đẹp, hài hòa nhất.

Và như đã nói nâng mũi bọc sụn chính là phương pháp tạo hình ở chóp mũi bằng sụn tự thân. Sụn này được lấy từ sụn vành tai, sụn vách ngăn ở mũi hoặc sụn nhân tạo... nhằm khắc phục các nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống (bị đỏ đầu mũi, bị lộ sóng...).

Phương pháp nâng mũi bọc sụn

Từ những phân tích trên thì chúng ta có thể thấy rằng cả hai phương pháp nâng mũi bọc sụn và nâng mũi cấu trúc đều mang lại cho chúng ta chiếc mũi đẹp, cao thanh thoát. Đồng thời khắc phục được những hạn chế của phương pháp nâng mũi truyền thống. Nhưng ở đây phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ khắc phục được toàn bộ các khuyết điểm nhờ sửa phần thiếu và bỏ đi phần thừa

Tuy nhiên mức giá của phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ cao hơn nhiều so với phương pháp nâng mũi bọc sụn. Vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng bản thân mà bạn có thể chọn một trong 2 phương pháp để làm đẹp cho chiếc mũi của mình.

4. Quá trình nâng mũi bọc sụn diễn ra như thế nào?

Để có được dáng mũi như ý và đảm bảo các yếu tố an toàn, chuẩn xác thì quy trình nâng mũi bọc sụn sẽ được diễn ra như sau:

Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn cùng khách hàng bằng cách kiểm tra, xem xét tình trạng mũi và khách hàng bày tỏ nhu cầu mong muốn. Từ đó chọn được phương pháp phù hợp và chọn kích thước sụn phù hợp hài hòa với khuôn mặt.

Bước 2: Bác sĩ sẽ đo và vẽ dáng mũi phù hợp nhất.

Bước 3: Tiến hành gây tê để khách hàng thoải mái, không bị đau trong quá trình phẫu thuật nâng mũi.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi bọc sụn.

Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu và tư vấn chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi để nhanh hồi phục dáng mũi như ý.

Qua bài viết trên, hi vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi bọc sụn. Mọi nhu cầu liên quan cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với cơ sở thẩm mỹ Bác sĩ Tuynh - địa chỉ thẩm mỹ uy tín được đông đảo khách hàng an tâm chọn lựa trong suốt thời gian qua để được tư vấn nhanh chóng nhất!

Bình luận