1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Nâng mũi bọc sụn có đau không? Có nên nâng mũi bọc sụn?

Sudo Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 17/08/2019

Với rất nhiều người đang có ý định đi nâng mũi bọc sụn thường băn khoăn không biết rằng nâng mũi bọc sụn có đau không? Có an toàn và đảm bảo vĩnh viễn hay không?… Để giúp bạn không còn nỗi bận tâm về vấn đề này nội dung chia sẻ từ bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn lật mở được đáp án để không còn lo lắng nữa!

Nâng mũi bọc sụn có đau không?

1. Nâng mũi bọc sụn có đau không?

Phương pháp nâng mũi bọc sụn hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vì nó giúp mang lại cho chúng ta chiếc mũi đẹp tự nhiên và khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp nâng mũi không bọc sụn. Thế nhưng nhiều người vẫn luôn băn khoăn sợ đau khi thực hiện.

Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, hãy an tâm bởi vì theo quy trình nâng mũi bọc sụn thì bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc tê tại vùng mũi nên bạn trước khi phẫu thuật. Vì vậy bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn hay có bất cứ sự khó chịu nào.

Sau khi kết thúc phẫu thuật, khi thuốc tê đã hết công dụng thì chúng ta sẽ có cảm giác hơi đau nhẹ nhưng bạn cũng yên tâm vì nó sẽ nhanh chóng chấm dứt. Bởi vì các bác sĩ sẽ nhanh chóng kê toa thuốc giảm sưng, đau. Vết thương theo đó cũng sẽ hồi phục nhanh chóng vì vậy bạn hoàn toàn an tâm trước thắc mắc nâng mũi bọc sụn có đau không.

2. Những thắc mắc xung quanh dịch vụ nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn có tốt không?

Nói về nâng mũi bọc sụn có tốt không thì các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ đều lý giải rằng đây chính là một phương pháp cực kỳ hiệu quả. Bởi vì nó hoàn toàn khắc phục được toàn bộ những hạn chế của phương pháp nâng mũi không bọc sụn truyền thống. Bác sĩ sẽ dùng sụn nhân tạo để nâng định hình sống mũi còn ở phần đầu mũi thì sẽ được bọc lại với sụn tự thân.

Nâng mũi bọc sụn có đau không?

Sau một thời gian thì sụn được cấy vào sẽ tạo nên khối ổn định và không hề bị bóng đỏ, đào thải sụn hay là lộ sống. Phương pháp này cũng đảm bảo rằng thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn chỉ diễn ra khoảng 30 phút và đúng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Vì vậy bạn hoàn toàn an tâm khi thực hiện.

Chỉ cần bạn thực hiện nâng mũi tại địa chỉ uy tín, thực hiện theo đúng hướng dẫn chăm sóc sau khi phẫu thuật... Chắc chắn rằng bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp như ý.

Nâng mũi bọc sụn có ảnh hưởng gì không?

Nâng mũi bọc sụn hiện tại là phương pháp thẩm mỹ để tạo hình mũi an toàn hàng đầu. Chất liệu sụn được sử dụng được cấu tạo từ thành phần sinh học đảm bảo an toàn với cơ thể. Về sụn tự thân tương thích hoàn toàn với cơ thể chúng ta do đó không hề ảnh hưởng gì, bạn có thể an tâm khi thực hiện.

Nâng mũi bọc sụn có an toàn không?

Với câu hỏi nâng mũi bọc sụn an toàn hay không thì bạn cũng an tâm tuyệt đối. Bởi vì phương pháp này đảm bảo rằng:

  • Giúp ngăn ngừa tuyệt đối các biến chứng bóng lộ sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Sử dụng sụn sinh học độ tương thích cao đảm bảo duy trì lâu dài.
  • Sụn tự thân đảm bảo rằng sẽ nhanh chóng thích ứng với cơ thể.
  • Ngoài ra sụn sinh học nhân tạo đều đảm bảo rằng được xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và đã được chứng nhận FDA an toàn nên không hề gây ra phản ứng phụ nào với cơ thể. Sụn đảm bảo sự mềm dẻo và linh hoạt đồng thời cũng rất dễ dàng để tạo hình chiếc mũi thon, hài hòa và phù hợp với khuôn mặt.

Nâng mũi bọc sụn bao lâu thì lành?

Bất cứ ai sau khi phẫu thuật nâng mũi đều luôn nóng lòng và mong muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp chiếc mũi của mình. Vì vậy sẽ luôn thắc mắc nâng mũi bọc sụn bao lâu thì sẽ đẹp. Và về vấn đề này thì thông thường những người có cơ địa tốt thì thời gian phục hồi sau quá trình nâng mũi sẽ khoảng từ 1 đến 2 tuần sẽ hết viêm, sưng.

Sau khi phẫu thuật bạn không nên quá nôn nóng về tình trạng viêm sưng phù nề. Để đảm bảo sở hữu được chiếc mũi đẹp xuất sắc thì thông thường sẽ từ 1 đến 3 tháng tùy thuộc vào cơ địa. Lúc đó chiếc mũi sẽ hoàn toàn đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. 

Nâng mũi bọc sụn có được vĩnh viễn không?

Nếu tìm hiểu thì bạn sẽ biết rằng nâng mũi bọc sụn ở đây chính là sự kết hợp giữa sụn tự thân để bảo vệ bao bọc đầu mũi. Và sụn nhân tạo nhằm nâng cao phần thân mũi. Nhờ sử dụng sụn tự thân an toàn và tương thích với cơ thể nên không hề gây kích ứng. Sụn nhân tạo sinh học đảm bảo an toàn với cơ thể.

Nâng mũi bọc sụn có đau không?

Với sụn tự thân thì sau khi được đặt vào mũi nó sẽ được nuôi dưỡng nên không bị co rút hay tiêu đi. Trái lại sau một thời gian thì sụn tự thân sẽ tiến hành liên kết cùng những tổ chức xung quanh mũi tạo thể thống nhất khó tách rời.

Vì vậy với phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân thì bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp trọn đời mà không cần lo lắng.

3. Kinh nghiệm cần lưu ý khi thực hiện nâng mũi bọc sụn

Để đảm bảo nâng mũi bọc sụn tốt nhất bạn cần tìm hiểu những kinh nghiệm được chia sẻ sau đây:

  • Thứ nhất: Trước khi nâng mũi

Trước khi đi nâng mũi bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ địa chỉ uy tín dựa vào google và tìm hiểu những người xung quanh, tham khảo trên diễn đàn... Từ đó chọn được cơ sở uy tín với đầy đủ các tiêu chí về tay nghề bác sĩ, công nghệ, chính sách bảo hành, phản hồi từ khách hàng.

  • Thứ hai: Khi đến tư vấn nâng mũi

Bạn nên lắng nghe tư vấn từ bác sĩ vì họ có nhiều kinh nghiệm và sẽ nhận biết được bạn nên áp dụng dáng mũi nào là phù hợp. Đồng thời cũng nên nói về mong muốn của mình để được bác sĩ tư vấn kĩ theo nguyện vọng bản thân.

  • Thứ ba: Trước khi tiến hành nâng mũi

Trước khi đi nâng mũi thì bạn cần kiêng cữ bia rượu, thuốc lá, cafe trước 3 ngày và cũng tránh dùng vitamin, thuốc huyết áp...trước 3 ngày. Nên sắp xếp công việc để sau khi nâng mũi nên có thời gian nghỉ ngơi và không cần phải ra ngoài để gặp gỡ người khác. Đừng quên chuẩn bị tâm lý thật tốt để đi nâng mũi.

  • Thứ tư: Trong quá trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn

Bạn cần thực hiện đúng yêu cầu của bác sĩ và không nên quậy cựa khi bác sĩ tiến hành chỉnh hình. Nếu thấy bất cứ cảm giác hay sự khó chịu nào nên ra hiệu với bác sĩ. Cần thả lỏng và giữ sự thoải mái nhất trong suốt thời gian phẫu thuật.

  • Thứ năm: Sau khi phẫu thuật nâng mũi

Cần kiêng cử thức ăn, thức uống và tránh những việc như thế nào theo hướng dẫn cụ thể của bác sĩ. Đồng thời đừng quên tái khám định kỳ theo lời dặn.

Mong rằng qua nội dung trình bày đã giúp bạn biết được nâng mũi bọc sụn có đau không. Mọi nhu cầu liên quan đến việc phẫu thuật nâng mũi, tư vấn nâng mũi vui lòng liên hệ Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh để được tư vấn ngay bạn nhé!

Bình luận