1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line - Bí quyết để có một chiếc mũi hoàn hảo

Sudo Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 19/08/2019

Hiện nay, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line được đánh giá là một trong những phương pháp thẩm mỹ vượt trội vì mang lại chiếc mũi cao, đẹp thanh tú tự nhiên. Do đó nhu cầu tìm hiểu về phương pháp này trong phẫu thuật được rất nhiều người quan tâm. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line

1.Tìm hiểu về nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line

Nâng mũi vách ngăn S line bọc sụn là gì?

Đây là phương pháp dựng chân mũi kết hợp kéo dài đầu mũi vĩnh viễn. Trong quá trình thực hiện, bác sỹ sẽ tiến hành bằng cách lấy 1 phần giữa sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi nhưng không làm thay đổi vách ngăn. Sau đó, sử dụng sụn vách ngăn để dựng chân mũi, dùng sụn vành tai để bọc đầu mũi và sụn nhân tạo sẽ nâng mũi cao.

Phương pháp này đảm bảo sóng mũi nâng cao tự nhiên, không lộ chất liệu độn dưới da. Ngoài ra còn đảm bảo sau khi nâng mũi sẽ không lộ dấu vết phẫu thuật. Khu vực đầu mũi cũng được định hình rõ và tái tạo một cách thon gọn như ý muốn. Bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp, cao thanh tú và hoàn hảo nhất có thể.

Nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line

Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line

Áp dụng phẫu thuật nâng mũi vách ngăn S line sẽ giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp thanh tú, tự nhiên. Đồng thời, kỹ thuật này còn khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm của những phương pháp cũ. Bởi vì lấy chất liệu sụn tự thân trên chính cơ thể người làm mũi để cải thiện tình trạng mũi thấp hoặc mũi bị hỏng do nâng mũi bằng silicone... Mặc khác nó còn giúp tạo hình những khuyết điểm mũi sau khi bị chấn thương, dùng sụn mũi nhưng không hợp cơ thể.

2. Nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn khác nhau như thế nào?

Tiêu chí so sánh Nâng mũi S line Nâng mũi bọc sụn
 Khái niệm

Là phương pháp can thiệp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ trụ mũi đến đầu mũi. Đồng thời kết hợp chỉnh sửa cấu trúc mũi như: Đầu mũi to, cánh mũi rộng, xương mũi thô bè...

Là phương pháp nâng cao sóng mũi bằng sụn nhân tạo, can thiệp đầu mũi với sụn tự thân.

 Đối tượng

  + Tất cả mọi người đều có thể sử dụng.

 + Đặc biệt thích hợp với những trường hợp người bị mũi hếch hoặc gặp những sự cố về sống mũi, đầu mũi...

Dáng mũi đã đẹp sẵn nhưng muốn cải thiện độ cao của mũi, bảo vệ đầu mũi và chỉnh sửa lại mũi bị hỏng sau khi nâng
 Chất liệu sử dụng Kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân khi can thiệp Kết hợp sụn tư thân cùng sụn sinh học định hình khi can thiệp
 Hiệu quả thẩm mỹ

 Dáng mũi cong hình chữ S mềm mại, chuẩn tỷ lệ:

 + Nhìn nghiêng mũi có hình chữ S ấn tượng

 + Nhìn chính diện mũi có hình chữ A cân đối với gương mặt

+ Mũi đẹp tự nhiên ở mọi góc độ

 + Hạn chế tối đa những biến chứng xấu xuất hiện

Dáng mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
 Thời gian duy trì  Trọn đời Lâu dài

3. Nên nâng mũi bọc sụn hay S line?

Cả hai phương pháp nâng mũi bằng sụn bọc và S line đều là dùng kết hợp giữa sụn tự thân và sụn sinh học để nâng cao sống mũi, bọc đầu mũi tạo vẻ đẹp mềm mại tự nhiên. Đồng thời đảm bảo an toàn cho khu vực đầu mũi bởi nó được bọc an toàn từ chất liệu lớp sụn tự thân.

Nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line

Nhưng phương pháp nâng mũi S line sẽ có nhiều ưu điểm hơn về việc xử lý được hoàn toàn các tình trạng cánh mũi bị rộng, mũi hếch, mũi bị gồ... Đảm bảo mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất. Tuy nhiên, mức giá của phương pháp nâng mũi S line khá cao so với nâng mũi bọc sụn. Vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu cũng như đặc điểm về chiếc mũi mà bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp.

4. Một số lưu ý khi nâng mũi S line bọc sụn?

Để đảm bảo nâng mũi S line chuẩn xác nhất bạn hãy lưu ý một số yếu tố như sau:

  • Cần tìm hiểu kĩ để chọn địa điểm phẫu thuật an toàn với đầy đủ giấy phép hoạt động, đạt chuẩn của Bộ Y Tế. Đồng thời có đủ điều kiện tiêu chuẩn về phòng mổ, các trang thiết bị, vô trùng...
  • Nên tìm hiểu và chọn lựa phòng khám thẩm mỹ với đội ngũ y bác sỹ giỏi, tay nghề cao để thực hiện phẫu thuật
  • Chọn phương pháp nâng mũi cùng chất liệu phù hợp. Thông thường bạn sẽ được bác sỹ tư vấn dựa theo nhu cầu và cả tình trạng, đặc điểm chiếc mũi của bạn.
  • Chuẩn bị tốt yếu tố tâm lý, bình tĩnh và phối hợp tốt với bác sỹ trong quá trình điều trị
  • Cần tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu của bác sỹ sau về chế độ chăm sóc hậu phẫu để đảm bảo nhanh chóng sở hữu được chiếc mũi đẹp như mong muốn.
Nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line

Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh hiện là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội được rất nhiều tín đồ thẩm mỹ đánh giá cao và lựa chọn. Với đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm kết hợp cùng các tranng thiết bị và máy móc hiện đại, phương pháp tiên tiến sẽ giúp bạn có một chiếc mũi như ý. Hơn nữa, Thẩm mỹ bác sỹ Tuynh luôn đặt sự chu đáo, an toàn và chất lượng lên hàng đầu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện nâng mũi tại đây.

Với nhưng thông trên mong rằng bạn đã hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi bọc sụn vách ngăn S line. Nếu bạn còn thắc mắc hay có nhu cầu hiểu về dịch vụ này, vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh qua số Hotline 0966.155.159 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Bình luận