1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Đánh mỡ bụng có hiệu quả như quảng cáo?

Quyên Thẩm mỹ body Đăng ngày - 28/12/2020

Giảm mỡ bằng cách đánh mỡ bụng bằng tay, massage tan mỡ, cụ thể là dùng tay tác động ngoại lực lên vùng bụng. Với nguyên lý được cho là mỡ thừa tồn tại dưới thể đặc, dùng tay đánh tan mỡ từ thể đặc sang dạng lỏng. Và thực tế cho thấy, kết quả chỉ là con số 0, bởi mỡ chẳng có cách nào hay đường nào để "chui ra" khỏi cơ thể bạn.

Hút mỡ an toàn Dr.Tuynh - là cách giảm mỡ hiệu quả được chị em tin yêu.

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có một kết luận nào liên quan đến việc giảm mỡ bằng đánh mỡ bụng là hiệu quả. Ngược lại, dẫn đến tình trạng như: thâm tím bụng, da mất độ đàn hồi, cơ bụng lỏng lẻo, dễ chảy xệ, tác động mạnh dễ ảnh hưởng nội tạng…

Với những trường hợp cho rằng đánh mỡ bụng bằng tay hiệu quả, dễ rơi vào nguyên nhân: Thực hiện massage bụng liên tục, ngay khi kết thúc thấy bụng có phần thon gọn. Nhưng ngay sau đó, không tiếp tục liệu trình thì bụng mỡ vẫn hoàn mỡ.

Theo Tổ chức Y Tế Thế giới WHO – hiện nay, để giảm mỡ bụng hiệu quả, chỉ có 3 cách.

  1. Thiết lập chế độ ăn uống khoa học. Tuyệt đối không được nhịn ăn, không được bỏ bữa. Ăn đúng giờ, đúng cách.
  2. Vận động cơ thể, luyện tập phù hợp.
  3. Nhờ hỗ trợ thẩm mỹ từ các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ với phương pháp hút mỡ bụng tạo dáng.

Vì vậy, khi có ý định thực hiện giảm mỡ, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước hết là về phương pháp. Không nên vội vàng thực hiện massage tan mỡ hay đánh mỡ bụng bằng tay… chỉ tốn nhiều chi phí mà còn dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Khi đã lựa chọn đúng phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả an toàn, hãy tìm hiểu kỹ địa chỉ, bác sĩ thực hiện hút mỡ uy tín để đảm bảo cho kết quả ca giảm mỡ được đẹp và an toàn.

Bình luận