1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Nâng ngực nên chọn đường mổ nào?

Sudo Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 28/06/2019

Cho đến nay nâng ngực là phương pháp thẩm mỹ được hàng triệu phụ nữ sử dụng để có được vòng 1 như ý. Đây là quy trình phẫu thuật đại phẫu với rất nhiều tiêu chí để đảm bảo an toàn. Khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực, ngoài những yếu tố về chi phí, mức độ uy tín của cơ sở phẫu thuật, chất lương túi độn ngực ... nhiều người còn đắn đo đến việc nâng ngực nên chọn đường mổ nào để có thể sở hữu được vẻ đẹp tự nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn và sẹo mổ phù hợp. Hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng thể nhất.

Nâng ngực nên chọn đường mổ nào?

1. Tại sao nên phẫu thuật nâng ngực 

Được sở hữu một bộ ngực đầy đặn, quyến rũ là niềm tự hào và là ước mơ của bất kỳ phụ nữ nào trên thế giới này. Bộ ngực căng đẹp làm cho chị em tự tin trong  mọi hoàn cảnh, làm chị em có thể toả sáng khi muốn diện thời trang đẹp, hay những khoảnh khắc cần sự toả sáng của body.  Vì lý do này, cho nên nếu bạn nào mong muốn được thẩm mỹ vòng 1 bằng phẫu thuật nâng ngực đều là nguyện vọng chính đáng. 

Hầu hết chị em phụ nữ ở tuổi đôi mươi, thì bộ ngực luôn đẹp bởi nó săn chắc và gọn gàng quyến rũ. Một số bạn ở tuổi này nhưng lại kém về thể tích tuyến vú, nên có nguyện vọng muốn nâng ngực để được toại nguyện những đam mê bay bổng của tuổi trẻ như thời trang hay các hoạt động tương tác xã hội khác. Nhiều bạn muốn hoàn thiện cơ thể mình hơn để có thể gặt hái những thành công trong công việc hay cả chuyện tình duyên ... Về chuyên môn, thì các bạn trẻ hãy đợi đến sau 22 tuổi, là tuổi được khuyến cáo có thể phẫu thuật nâng ngực. Hiện nay nhiều kỹ thuật nâng ngực mà không đụng chạm vào mô tuyến sữa, cho nên đường bài xuất sữa vẫn được đảm bảo để cho con bú sau này. 

Nhiều chị em khi đã sinh con và cho con bú, tuyến vú không còn đẹp được như thời trẻ, cũng muốn tân trạng lại vòng 1 để xoá đi hình ảnh tuyến thiểu sản teo lép, sa chảy, không đều ... những trường hợp này nâng ngực là đích đáng. Dù bất cứ lý do biện hộ nào, nếu bạn có bộ ngực xuống cấp như vậy cũng khó chọn váy áo, khó dùng đồ hai mảnh, và kém tự tin trước người đàn ông của mình... 

Lúc này, phẫu thuật nâng ngực chính là giải pháp cứu cánh hoàn hảo giúp cho chị em có thể cải thiện những khuyết điểm về dáng ngực nhỏ, ngực lệch hay chảy sệ. Phương pháp này được thực hiện bằng cách đặt các túi độn nâng ngực vào vùng cần phẫu thuật, giúp nâng cấp và tạo nên những dáng ngực căng đầy, quyến rũ và cân đối hơn. 

Trong phẫu thuật nâng ngực, mỗi tình huống lầm sang sẽ có những lựa chọn kỹ thuật phù hợp để tối ưu hiệu quả phẫu thuật. Những vấn đề như việc lựa chọn đường mổ nào, dáng ngực ra sao cũng được các chị em đặc biệt quan tâm.

2. Các đường mổ nâng ngực hiện nay 

Nâng ngực nên chọn đường mổ nào?

Hiện nay, các đường mổ được thực hiện phổ biến trong phẫu thuật nâng ngực như:

  • Nâng ngực tại đường quầng vú: Đường cắt và khâu da sẽ nằm ở vùng da sẫm màu nơi quầng vú. Qua đường mở này, khoang đặt túi được tạo và túi ngưc được đưa vào, sau đó khâu lại vết mổ sao cho kín đáo nhất và khó phát hiện nhất. 
  • Nâng ngực qua đường nách: Đường sẹo phẫu thuật sẽ trùng với nếp gấp da nách nhằm mục đích dấu sẹo. Nâng ngực qua đường mổ này, bác sĩ phải tạo được một khoang như chiếc túi ở dưới ngực, qua đó đưa túi độn ngực vào để đẩy tuyến vú căng đầy ra trước. 
  • Nâng ngực qua đường chân ngực, hay gọn là nếp dạ vú, nơi đây là ranh giới phía dưới của bầu vú, chỗ tiếp giáp với phần khung sườn thành ngực. Đường mở da qua đây tạo lối vào gần nhất để đặt túi nâng ngực. Với đường mổ này bác sĩ tạo khoang phẫu thuật thuận lợi, an toàn và rất thẩm mỹ. Bạn cần lưu ý rằng sẽ có vết mổ dài khoảng 4-5 cm ở dạ vú, khi mang áo ngực che được hết dấu vết đường mổ này. 
  • Nâng ngực qua đường rốn: là đường mổ xa nhất, ít sẹo nhất nhưng cần phẫu thuật nội soi và chỉ đặt túi nâng ngực nước muối. Ngày nay hầu hết chị em đều dùng túi nâng ngực silicone gel cho nên đường mổ này ít được sử dụng. 

3. Nâng ngực nên chọn đường mổ nào 

Như chúng tôi trình bày khái quát về các đường mổ ở phần 2, mỗi đường mổ đều có những ưu điểm và nhược điểm của nó. Người bác sĩ phẫu thuật sẽ thăm khám đánh giá tình trạng ngực cho bạn, đặt ra mục tiêu cần đạt được cho ca phẫu của bạn, sau cùng bác sĩ sẽ tư vấn và cùng bạn quyết định nên chọn đường mổ nào. Đường phẫu thuật nâng ngực không giống như mốt thời trang, chúng ta không nên chạy theo bất kỳ xu thế đường mổ nào, bởi đó là phù phiếm; các bạn hãy cùng bác sĩ lựa chọn một đường phẫu tối ưu nhất và phù hợp nhất cho cá nhân bạn. Chúng tôi xin nêu vài điểm khái quát như sau:

Nếu bạn có tình trạng tuyến vú sa chảy, hai bên quầng núm vú không đều, khích thước quầng vú rất to thì lựa chọn đường mổ quầng vú là phù hợp. Một số bạn không muốn ảnh hưởng đến tuyến sữa hay đường dẫn sữa thì có thể tư vấn cùng bác sĩ để bảo tồn tuyến sữa trong khi mổ hoặc là phải chọn thêm đường mổ để đặt còn đường quâng chỉ để treo da, thu quầng và chỉnh lệch quầng núm vú hai bên. 

Nếu tuyến vú không bị sa chảy, phức hợp quầng núm vú hai bên gọn và tương đối cân xứng thì bạn nên chọn một trong hai đường mổ: đường mổ nếp dạ vú và đường mổ ở nách. 

Đường mổ ở nách là đường mổ tiếp cận xa hơn, nếu ứng dụng phẫu thuật nội soi vẫn tốt hơn là không ứng dụng phẫu thuật nội soi. Cái lợi mà đương fmoor nách mang lại là không để lại vết tích trên ngực, do vậy thẩm mỹ lâu dài có vẻ tốt hơn. Tuy nhiên đường mổ này đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật kinh nghiệm nhiều, nếu không thì sẽ có nguy cơ túi ngực đặt quá cao, hai bên không đều ...

Đường mổ ở chân ngực là đường mổ có nhiều ưu điểm nhất về kỹ thuật như dễ tiếp cận khoang đặt túi, dễ căn chỉnh độ đều hai ngực, sau mổ ít đau, nhanh bình phục, thời gian nghỉ dưỡng ngắn, không đụng chạm tuyến sữa ... nhưng có nhược điểm nhỏ là đường sẹo ở nếp dạ vú, bác sĩ cần chú ý thẩm mỹ sẹo ngay từ khi phẫu thuật cho đến khi lành sẹo và chăm sẹo lâu dài. 

Ngày nay ít đặt túi túi nâng ngực bằng nước cho nên chúng tôi không mô tả kỹ đường mổ qua rốn, nhưng chỉ định của nó như của đường nách và đường chân ngực. 

Như vậy, cũng có nhiều linh hoạt trong việc lựa chọn đường mổ, về phía chuyên môn cho phép linh hoạt và về phía sở thích cá nhân thì chị em sẽ cùng bác sĩ chọn đường mổ cho mình. Muốn chọn được thì cần hiểu biết, chúng tôi hy vọng cách trình bày trên giúp ích nhiều cho chị em khi đi tư vấn phẫu thuật nâng ngực. 

4. Tại sao nên lựa chọn nội soi cho đường mổ nách 

Không phải ngẫu nhiên mà đường mổ nách được ưa chuộng nhiều trong những năm gần đây thay cho đường mổ dưới vú. Đây là đường mổ ngực mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người thẩm mỹ và cũng giúp các bác sỹ dễ dàng thực hiện hơn.

Nâng ngực nên chọn đường mổ nào?

Hãy cùng kể đến những ưu điểm của đường mổ này.

  • Tính an toàn: Khi tiến hành phẫu thuật nội soi, mọi thao tác được tiến hành dưới sự quan sát trực tiếp trên màn hình, do vậy hầu như không chảy máu trong mổ, khoang bóc tách được tạo đúng với thiết kế cho nên hạn chế tình trạng túi không nằm trúng vị trí hoặc hạn chế tình trạng ngực không đều. Chảy máu phẫu thuật là một trong những nguyên nhân gây co thắt bao xơ, cho nên nội soi hạn chế chảy mãu là hạn chế tỷ lệ co thắt bao xơ. 
  • Tính thẩm mỹ cao: lợi ích này khá rõ ràng khi việc lựa chọn đường mổ ở nách sẽ tránh được những vết sẹo để lại trên ngực. Phần sẹo sau phẫu thuật được giấu kín ở nách rất khó phát hiện. Lâu dài, khi vết sẹo mờ đi và nấp vào nếp gấp da nách thì gần như không còn vết tích gì của sẹo.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng: Phương pháp thẩm mỹ này phù hợp với hầu hết những dáng ngực trong đó chiếm chủ đạo là những người có dáng ngực gầy,  nhỏ và hơi xệ, nếp gấp ở ngực không được rõ ràng hay có quầng vú nhỏ... Những trường hợp ngực chảy nhiều thì nên cân nhắc phẫu thuật đường quầng hoặc phối hợp nội soi đường nách và treo da đường quầng vú. 
  • Hạn chế biến chứng viêm nhiễm từ ngoài bởi khoảng cách từ đường mổ tới khoang đặt túi là khá dài. Những tác động ở vết thương không ảnh hưởng nhiều tới khoang đặt túi nâng ngực, điều này giúp giảm tỷ lệ co thắt bao xơ sau này. 

5. Thẩm mỹ bác sỹ Tuynh - địa chỉ nâng ngực uy tín 

Nâng ngực nên chọn đường mổ nào?

Hiện nay, trong ngành thẩm mỹ có khá nhiều trung tâm thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Thế nhưng để tìm kiếm được một trung tâm đảm bảo về chất lượng, chế độ chăm sóc và chi phí hợp lý không phải điều dễ dàng.

Thẩm mỹ bác sỹ Tuynh là địa điểm thẩm mỹ ngực chất lượng tốt nhất hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bác sỹ Phan Đức Tuynh với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật và phẫu thuật thẩm mỹ, thành công trong hàng ngàn ca phẫu thuật lớn nhỏ.

Khi thực hiện phẫu thuật năng ngực tại đây, 100% các ca phẫu thuật nâng ngực đều được bác sỹ Tuynh thực hiện. Cùng với đó là sự hỗ trợ của các loại máy móc hiện đại tiên tiến nhất được nhập khẩu từ châu Âu.

Chế độ chăm sóc đặc biệt giúp người sau thẩm mỹ yên tâm, đạt được kết quả mong muốn sau quá trình phẫu thuật.

Thông qua bài viết trên đây, các chị em cũng đã nhanh chóng được giải đáp thắc mắc câu hỏi nâng ngực nên chọn đường mổ nào và đưa ra được quyết định lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất. Nếu bạn còn quan tâm nhiều vấn đề khác liên quan nâng ngực thì có thể liên hệ qua hotline 0966155159.

Bình luận