1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Quy trình hút mỡ chung diễn ra như thế nào

Sudo Hoạt động chuyên môn Đăng ngày - 27/06/2019

Nỗi lo về mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người nhất là đối với các chị em phụ nữ. Để khắc phục vấn đề này, nhiều người đã tìm đến các phương pháp giúp hạn chế lượng mỡ thừa như tập thể dục, ăn kiêng hay uống thuốc giảm cân...Tuy nhiên, những phương pháp trên lại không mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn mà đòi hỏi người tập phải kiên trì.

Một phương pháp khác hiện nay cũng được nhiều chị em chọn lựa đó là hút mỡ. Vậy phương pháp này là gì? Quy trình hút mỡ chung như thế nào? Và nó có ưu nhược điểm gì? hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Quy trình hút mỡ chung

1. Hút mỡ là gì? 

Hút mỡ là phương pháp phẫu thuật giúp loại bỏ, hút ra ngoài những phần mỡ thừa tại vùng bụng, tay, chân một cách nhanh chóng. Theo cấu trúc da trên cơ thể người, mỗi người đều có 2 lớp mỡ dưới da bao gồm bên trên và sâu phía trong. Khi tiến hành hút mỡ bác sỹ sẽ hút ra lớp mỡ nằm sâu phía trong do tránh làm ảnh hưởng đến bề mặt da.

2. Các phương pháp hút mỡ nào đang được sử dụng hiện nay?

Hiện nay các phương pháp và khu vực trên cơ thể có thể áp dụng hút mỡ như:

Hút mỡ phần cạnh sườn

Phần mỡ cạnh sườn chính là những chất béo tích tụ lâu ngày, chúng phát triển cùng với mô mỡ ở phần bụng trên và dưới. Do đó việc thực hiện hút mỡ cạnh sườn sẽ làm giảm các mô mỡ tại vùng bụng và lưng, ngăn ngừa các bệnh tiềm tàng ở người lớn.

Hút mỡ phần bụng 

Tại phần phía trước và cạnh bên của thành bụng thường có phần chất béo tích tụ, chúng rất dễ dàng phát triển nhưng lại khó khăn trong công đoạn loại bỏ. Tại thành bụng bao gồm 3 lớp mỡ do trong quá trình tích tụ lớn của chất béo. Thế nên việc hút mỡ ở đây sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ đi lượng mỡ thừa nhanh chóng.

Quy trình hút mỡ chung

Hút mỡ phần đùi 

Tại phần đùi thông thường sẽ không có sự phát triển về cơ, nếu không luyện tập thường xuyên sẽ dẫn đến việc chất béo dễ dàng tích tụ ở phía trước, sau và phần bên cạnh đùi một cách dễ dàng. Những người có cơ địa dễ béo phì ở phần dưới thường có phần mỡ thừa ở mặt ngoài đùi, khi mỡ thừa đã tích tụ nhiều cũng rất khó để loại bỏ bằng phương pháp ăn kiêng hay tập thể dục.

Do đó, việc tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ đùi tại toàn bộ các khu vực như bắp đùi, mặt trong đùi, trên đầu gối giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng thông qua nếp gấp dưới mông và ẩn sau quần.

Hút mỡ phần mông 

Tại phần mông có những lớp chất béo nhược trương cùng lượng sợi cao nên có đặc tính dày và chắc chắn. Do đó nhiều người không thể loại bỏ những phần mỡ thừa tại khu vực này bằng những biện pháp thông thường mà phải dựa vào việc phẫu thuật thẩm mỹ nhất là đối với những chị em sau sinh còn gặp phải hiện tượng chảy xệ, nhiều vết rạn mông.

Hút mỡ phần cánh tay

Phần mỡ dưới cánh tay được hình thành bởi những phần tử mỡ lành tính nhưng cũng khá khó khăn trong quá trình loại bỏ. Do đó việc loại bỏ những phần mỡ thừa dưới cánh tay cần được thực hiện tỷ mỉ bằng cách hút đi phần mỡ thừa thông qua vết rạch nhỏ tại phần khuỷu tay hay những nếp gấp dưới nách.

3. Quy trình hút mỡ chuẩn đảm bảo an toàn 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Quy trình hút mỡ chung

Bác sỹ thăm khám và xem xét vùng mỡ cần loại bỏ để có phương án phù hợp nhất cho bệnh nhân.

Bước 2: Làm các xét nghiệm và siêu âm

Các xét nghiệm cần làm để tránh rủi ro trong quá trình phẫu thuật hút mỡ bao gồm:

  • Đo huyết áp, nhịp tim và làm các xét nghiệm về tim mạch
  • Làm  các xét nghiệm máu
  • Chụp chiếu, siêu âm
Quy trình hút mỡ chung

Tại đây bác sỹ sẽ hỏi bạn có tiền sử bệnh lý gì, lúc này cần trao đổi trực tiếp với bác sỹ để tránh những rủi ro không đáng có.

Bước 3: Gây tê

Bước này giúp người được phẫu thuật không có cảm giác đau đớn và thoải mái trong toàn bộ quá trình hút mỡ.

Quy trình hút mỡ chung

Bước 4: Tiến hành hút mỡ

Quá trình diễn ra với việc bác sỹ sẽ chích lỗ nhỏ tại phần cần hút mỡ, sau đó đưa các thiết bị chuyên dụng vào để phá hủy, hóa lỏng những mô mỡ thừa cùng mảng bám và sử dụng máy hút công nghệ cao để hút mỡ ra ngoài.

Quy trình hút mỡ chung

Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu

Sau quá trình hút mỡ, bạn được đưa về phòng hậu phẫu để theo dõi. Tại đây bạn phải tuyệt đối tuân theo sự chỉ dẫn của bác sỹ.

4. Ưu điểm khi hút mỡ tại thẩm mỹ bác sỹ Tuynh

Quy trình hút mỡ chung
  • Giúp chị em loại bỏ đi lượng mỡ thừa nhanh chóng chỉ sau một lần thực hiện, lấy lại được vóc dáng, tự tin hơn trong cuộc sống.
  • Tại thẩm mỹ bác sỹ Tuynh có đội ngũ y tá, bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thăm khám và điều trị nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, giúp hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thẩm mỹ hút mỡ.
  • Quy trình thực hiện vô trùng tuyệt đối
  • Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu.

Với quy trình hút mỡ chung tại thẩm mỹ bác sỹ Tuynh chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Đây sẽ là phương pháp thẩm mỹ giúp chị em tự tin, yêu đời và thành công hơn trong cuộc sống.

Bình luận