1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Các loại túi độn ngực hiện nay

Sudo Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 28/06/2019

Có người đã từng nói "Khi người đàn ông nhìn một người phụ nữ thì bộ phận đầu tiên anh ta nhìn chính là ngực người phụ nữ". Có lẽ vì vậy mà ngày càng có nhiều chị em quan tâm đến vòng một của mình và tìm đến các biện pháp giúp nâng cấp vòng một. Để có được vòng một như ý muốn thì rất cần đến các loại túi độn ngực. Hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin thú vị xung quanh vấn đề này.

Các loại túi độn ngực hiện nay

Túi độn ngực là gì? Có phải tất cả các túi độn ngực đều giống nhau.

Túi độn ngực là một sản phẩm nhân tạo được dùng trong công nghệ thẩm mỹ nâng ngực. Bên trong túi độn ngực là các loại dung dịch có thể cấy ghép vào trong ngực của phụ nữ, giúp ngực to hơn, căng phồng hơn.

Không phải tất cả các túi độn ngực đều giống nhau. Chúng khác nhau về kiểu dáng cũng như chất liệu đựng bên trong.

Xét về cấu tạo bề mặt có thể chia thành hai loại: Túi độn bề mặt trơn, túi độn bề mặt nhám, túi mặt xốp.

Xét về dung dịch bên trong túi thì có: Túi độn nước biển, túi độn sillicon

Xét về kiểu dáng thì có: Túi độn dạng tròn và túi đựng dạng giọt nước.

Căn cứ vào nhu cầu, kinh phí cũng như đặc điểm cơ thể, các bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn sử dụng túi độn ngực nào an toàn nhất cho người dùng. Điều quan trọng là bạn cần chọn được một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Bác sĩ có tay nghề cao để tránh rủi ro trong quá trình thẩm mỹ.

Có những loại túi nâng ngực nào?

Như đã nói ở trên, có rất nhiều loại túi độn ngực với nhiều kiểu dáng, chất liệu, kích thước. Để làm rõ hơn về vấn đề này chúng ta sẽ đi sâu vào từng loại túi độn ngực, ưu nhược điểm của từng loại.

Xét theo bề mặt túi độn ngực.

Túi bề mặt trơn: Bề mặt ngoài túi trơn láng, giống như bề mặt túi ni long. Loại túi này có ưu điểm dễ đưa vào cơ thể. Nhược điểm là khó cố định, dễ xô lệch.

Túi bề mặt nhám: Túi này có cấu tạo lớp vỏ bao Intrashiel. Loại túi độn này có ưu điểm là khả năng bám dính cao, không bị xô lệch, khiến ngực đẹp, bền vững theo thời gian.

Các loại túi độn ngực hiện nay

Túi bề mặt xốp: Túi độn này gần giống với túi độn trơn nhưng bên ngoài được phủ thêm một lớp Polyurethane tạo thành bề mặt có cấu trúc theo hình bọt biển. Túi có độ bám dính cao, tuổi thọ lâu dài, tránh được lệch túi độn ngực. Nhược điểm: Khó đưa vào cơ thể hơn túi dạng trơn.

Xét theo dung dịch bên trong túi độn:

Túi nước biển: Được sử dụng cho những người ngực phẳng, không có mô ngực, giá thành rẻ. Túi nước biển có một nhược điểm là tạo nếp gấp ở túi độn khiến ngực không được tự nhiên.

Các loại túi độn ngực hiện nay

Túi sillicon: Có kết cấu dạng gel trong suốt, có độ bám cao, tuổi thọ lâu dài, không dễ bị xê dịch. Nhược điểm là khiến ngực nặng, gây khó chịu cho người dùng.

Các loại túi độn ngực hiện nay

Xét theo hình dáng:

Túi dạng tròn: Loại túi này để lại nếp gấp ở túi khiến ngực xấu, không tự nhiên lại dễ bị vỡ nên hiện nay đã không còn được sử dụng rộng rãi.

Các loại túi độn ngực hiện nay

Túi dạng giọt nước: Túi dạng giọt nước phù hợp với hình thể bầu ngực nên không để lại nếp gấp ở túi độn, khiến ngực trông tự nhiên hơn.

Túi nâng ngực nào tốt nhất hiện nay.

Dựa vào các tiêu chí đánh giá trên thì loại túi độn ngực tốt nhất hiện nay là túi sillicon dạng giọt nước, bề mặt nhám hoặc bề mặt dạng xốp.

Túi độn ngực này có rất nhiều ưu điểm như:

  • Độ bám dính cao, dễ đưa vào bên trong cơ thể.
  • Có hình dáng tương thích với bầu ngực
  • Tuổi thọ cao, không bị xô lệch trong quá trình sử dụng
  • Túi có lớp bề mặt xốp dễ dàng nâng đỡ các mô bên trong ngực, giảm tình trạng co thắt bao xơ ngực sau khi nâng ngực

Hiện nay thương hiệu túi độn ngực được sử dụng nhiều nhất chính là túi độn ngực Nano Chip Ergonomic. Nano Chip Ergonomic là thương hiệu túi độn ngực hàng đầu của Mỹ, được nhiều bác sĩ và trung tâm thẩm mỹ khuyên dùng.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến túi độn ngực. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích cho các bạn trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

 

Bình luận