1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

NÂNG NGỰC SA TRỄ BẰNG KỸ THUẬT ĐẶT TÚI ĐỘN NGỰC SILICONE GEL

Quyên Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 29/07/2021

Lựa chọn giải pháp đặt túi nâng ngực với những trường hợp tuyến vú sa trễ thiểu sản là hoàn toàn hợp lý. Túi nâng ngực giúp tạo độ nhô cho tuyến vú, giúp kéo cao mô tuyến và tạo ra bộ ngực đẹp không khác gì ngực ở độ tuổi đôi mươi.

Treo sa trễ bằng phương pháp đặt túi ngực - lựa chọn hoàn hảo cho mô tuyến vú thiểu sản

Giả sa tuyến vú hay sa trễ tuyến vú mức độ 1 có thể được giải quyết tương đối triệt để nhờ vào đặt túi nâng ngực.

Treo sa trễ bằng đặt túi nâng ngực qua đường quầng vú

Bác sĩ Tuynh nhận thấy chất lượng túi độn ngực Mentor, túi độn Nano Chip Ergonomic, túi độn ngực Polytech, túi độn ngực Natrell đều mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất tốt. Các tiêu chuẩn an toàn được công bố là rất đáng tin cậy.

Việc khám xét, tư vấn, lựa chọn loại túi nâng ngực nào, hình dáng túi nâng ngực ra sao, hay kích thước túi nâng ngực bao nhiêu để tạo được bộ ngực đẹp là rất quan trọng. Bác sĩ thường trao đổi rất kỹ với khách hàng để giúp chị em chọn cho mình loại túi nâng ngực ưng ý nhất, nâng ngực an toàn nhất và treo ngực hiệu quả nhất.

Đường mổ nên lựa chọn là đường bán nguyệt phía trên quầng ti hay đường mổ vòng quanh quầng ti. Hai đường mổ này giúp bác sĩ dễ dàng treo mô tuyến, đặt túi nâng ngực, treo da để thiện chảy xệ tuyến sữa. Đường mổ này cũng rất thuận lợi để tạo khe ngực, nâng ngực chỉnh lệch quầng ti hai bên.

Trong quá trình thực hiện kỹ thuật, bác sĩ cần thận trọng tối đa để nâng treo ngực mà không làm mất cảm giác đầu ti.

Treo sa trễ bằng đặt túi nâng ngực qua đường mổ khác.

Nhiều chị em có ngực giả sa trễ, sa trễ mức nhẹ nhưng lại không muốn nâng treo ngực mà để lại sẹo vùng quầng ti. Chị em chấp nhận tuyến vú hơi chảy dạng hình giọt nước cũng được, chỉ cần đặt túi đường chân ngực để tận dụng tối đa ưu điểm nâng treo ngực không đau, ít đau, nhanh bình phục.

Hoặc có chị em muốn đặt túi ngực nội soi đường nách để đảm bảo tạo ngực chảy dạng giọt nước tự nhiên nhưng lại không để lại vết sẹo mổ nào trên ngực; vừa đảm bảo cho ngực bền đẹp lâu dài lại vừa không phải lo lắng về chăm sẹo.

Trong tình huống này, nhu cầu khách hàng về nâng treo ngực sa trễ và khả năng đáp ứng của bác sĩ phẫu thuật cần được thảo luận và tính toán kỹ. Phẫu thuật nội soi nâng cao cần được áp dụng, những kỹ năng thao tác nội soi giúp cho bác sĩ thực hiện treo tuyến vú sa trễ hiệu quả hơn mà không - phải để lại sẹo ở vùng quầng ti núm vú.

Chị em nào nằm trong top mong muốn này thì cần tư vấn và thảo luận kỹ, bởi phẫu thuật nội soi thành thục chuẩn chỉ thì lợi ích lớn. Ngược lại nội soi không thành thạo, thao tác loạng choạng thì vô cùng nguy hiểm bởi nguy có gây chảy máu, gây tổn thương vùng lồng ngực và tim phổi.

Những chị em có tuyến vú sa trễ nặng hơn như độ 2 hoặc 3 - nếu lựa chọn đặt túi nâng ngực cũng giúp cho sự cải thiện thẩm mỹ ngực rất tốt, đặc biệt ở độ nhô và vun cao của bầu ngực sau phẫu thuật.

Ngực sa trễ thường có tình trạng thiểu sản mô tuyến, cho nên đặt túi nâng ngực nhân tạo vào giúp cải thiện cả cảm giác đụng chạm trên mô tuyến sau phẫu thuật. Nhờ vậy chất lượng thẩm mỹ tăng cao gấp nhiều lần.

Những năm gần đây mô cấy ngực Mentor cho ra đời dòng túi nâng ngực chất lượng cao: Mentor MemoryGel, Mentor MemoryGel Extra, giúp cho chị em tự tin hơn rất nhiều sau nâng ngực, nhờ vào sự gia tăng cảm giác đụng chạm như mô vú thật.

Một đặc điểm cần chú ý tại đây là đặt túi không làm thay đổi được đường mổ nhiều sẹo như: sẹo cây kẹo que hay sẹo dạng mỏ neo. Sự cải tiến giảm sẹo được quyết định ở trình độ phẫu thuật và phương pháp cải tiến của bác sĩ phẫu thuật chứ không được quyết định nhờ vào việc đặt túi nâng ngực hay không!

Bình luận