1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

TREO NGỰC SA TRỄ CÓ ĐẮT KHÔNG?

Quyên Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 28/07/2021

Ngực chảy xệ (sa trễ) đa phần là ảnh hưởng không tốt đến chất lượng cuộc sống của chị em phụ nữ. Một số thì chịu đựng và sống chung với nó, số còn lại thì luôn mong muốn cải thiện triệt để. Hãy cùng tham khảo một số thông tin dưới đây để có thêm động lực cải thiện vòng 1 nhé.

Treo ngực sa trễ có cải thiện được không?

Về khía cạnh khoa học gây mê phẫu thuật treo ngực sa trễ, hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu cải thiện thẩm mỹ của tuyến vú, cải thiện tình trạng sa trễ. Cho nên không cần lo lắng về câu hỏi “có cải thiện được không?”

Có nên sửa ngực sa trễ hay không?

Về khía cạnh chất lượng cuộc sống, vú sa trễ chắn chắn ảnh hưởng tới khả năng hoạt động, vận động và đời sống tinh thần. Cho nên nếu có điều kiện để cơ thể chị em được tốt hơn, hoàn thiện hơn thì nên chỉnh sửa nâng treo ngực sa trễ.

Treo ngực sa trễ có dễ bị lộ không?

Về các khía cạnh các rào cản văn hoá xã hội như: ngại, sợ người khác đàm tiếu, sợ chồng, sợ gia đình … thì chị em cũng nên cân nhắc thực hiện nâng treo ngực sa trễ như thế nào để vẫn đảm bảo được ba bề bốn bên tốt đẹp, lại bảo vệ được quyền làm đẹp của người phụ nữ …

Treo ngực sa trễ chi phi bao nhiêu? Có đắt không?

 

Bác sĩ Tuynh chỉ làm về chuyên môn của bệnh viện, các kỹ thuật liên quan đến chuyên môn bác sĩ có thể tư vấn được cho bạn các vấn đề khác liên quan đến chi phí bao nhiêu bác sĩ không tư vấn cho bạn được, nên không thể bàn sâu hơn về vấn đề này. 

Bình luận