1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Trẻ hoá bàn tay gầy khẳng khiu: lựa chọn cấy mỡ tự thân hay tiêm Hyaluronic Acid

phandoai Thẩm mỹ body Đăng ngày - 24/10/2021

Bàn tay gân guốc là rất bình thường, nhất là với những người lao động chăm chỉ! Ngoài ra, cũng có nhiều người do bẩm sinh hay nguyên nhân nào đó mà bàn tay gầy, nhăn nheo.

Để khắc phục tình trạng trên, có hai cách sau:

Thứ nhất: Tiêm Hyaluronic Acid (còn gọi là là tiêm filler) là cách nhanh nhất để thay thế bàn tay gầy guộc bằng bàn tay béo mập; tuy nhiên đây là chất nhân tạo, giá trị duy trì được 12-18 tháng, trong khi tiêm cả hai bàn tay thì lượng Hyaluronic Acid cần thì chắc chắn là nhiều nhiều cc.

Tham khảo thêm về tiêm filler tại đây.

Thứ hai: Cấy mỡ tự thân làm béo bàn tay, có một số thứ lợi rõ rệt có thể kể đến như:

Mỡ tự thân, khả năng tương thích cao, nên an toàn cao.

Tế bào mỡ tự thân sống được ở bàn tay, và tiếp tục phát triển; duy trì được nhiều năm.

Một lần cấy, có thể từ 20 đến 40cc cho mỗi bàn tay! Nên khả năng làm đầy được nhiều mà chỉ một lần chi phí cho dịch vụ kỹ thuật.

Kết quả thấy ngay, đầy ngay, đẹp ngay.

Không có vết thương.

Không đau nhiều.

Không quá phức tạp.

Điểm duy nhất cần hiểu là mỡ có thể đầy vơi khác nhau theo thời gian, theo cuộc sống sinh hoạt! Không nên kỳ vọng thành bàn tay Baby - như vậy sẽ khó đạt - và sẽ thất vọng!

Quy trình kỹ thuật để cấy mỡ bàn tay

Cấy mỡ bàn tay chỉ cần gây tê tại chỗ và được thực hiện qua ba bước:

- Hút mỡ Vùng mỡ được chọn lấy: vùng bụng, vùng đùi, cánh tay,…

Hút mỡ dưới áp lực âm của Syringe, kim lấy mỡ dạng Micro-fat hoặc Nano-fat tùy theo yêu cầu của cấy mỡ. Lấy những tổ chức mỡ tinh khiết và mịn nhất có thể.

- Tinh lọc mỡ: Từ phần mỡ lấy được, chúng tôi tinh lọc phần mỡ tinh khiết nhờ vào các phương pháp: lắng mỡ tự nhiên, ly tâm, sau đó chiết lọc lấy phần tinh khiết và chất lượng nhất.

- Cấy mỡ bằng kim cấy Micro hoặc kim cấy Nano tùy theo trường hợp cấy mỡ. Tiêm tê vùng cấy mỡ, sau đó cấy từng hạt mỡ nhỏ rải đều vào mô cơ, mô mỡ dưới da vùng cần cấy

Lượng mỡ cấy vào sẽ sống được khoảng 50- 70% tổng số mỡ cấy vào, do vậy bác sĩ sẽ cấy nhiều hơn mức bình thường để có được kết quả như ý sau 1 đến 3 tháng.

Nhiều tài liệu quốc tế có xác thực hiệu quả làm đẹp bàn tay bằng cấy mỡ tự thân là rất hiệu quả, hiệu quả kéo dài đến 5 năm mà chưa phải cấy lại. Tất nhiên thực tế cũng còn tuỳ thuộc nhiều yếu tố khác như kỹ thuật cấy mỡ, mức độ cấy mỡ, nguồn gốc mỡ ghép, có biến chứng sau cấy hay không, chế độ dinh dưỡng và chăm sóc da bàn tay sau cấy mỡ như thế nào? quý bạn đọc nên tư vấn kỹ lưỡng các khía cạnh và mong muốn của mình với bác sĩ hiểu biết về cấy mỡ nhé!

 

              kết quả cấy mỡ bàn tay  

Hãy so sánh hai lựa chọn: Filler nhân tạo hay mỡ tự thân, để chọn cho mình cách hợp lý!

 

Bình luận