1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

HÌNH DẠNG RỐN NHƯ THẾ NÀO THÌ CẦN THẨM MỸ?(Thẩm mỹ rốn phần 8)

phandoai Thẩm mỹ body Đăng ngày - 24/03/2021

Tìm hiểu về rốn không như ý cùng bác sĩ Phan Tuynh:

Thời đại bùng nổ về thời trang như hiện nay cũng là thời đại mà vẻ đẹp body được tôn vinh đúng mức. Các phong trào tập luyện để nở rộ khắp nơi nhằm mang lại vẻ đẹp body nói chung và vẻ đẹp vòng bụng nói riêng. Tập luyện giúp giảm mỡ bụng, tăng sự phát triển của hệ thống cân cơ bụng. Chúng ta thường mê mẩn với vòng eo con kiến, cơ bụng gợi cảm lấp ló dưới bộ đồ hợp mốt. Tuy nhiên chúng ta ít biết một điều rằng: rốn là điểm nhấn vô cùng quan trọng cho tất cả các cảm nhận vẻ đẹp nêu trên.

Thực tế, rất nhiều chị em gymer đi tìm bác sĩ thẩm mỹ để nâng cấp vẻ đẹp của rốn; 100% chị em làm thẩm mỹ tạo hình thành bụng hay hút mỡ thẩm mỹ vòng bụng đều quan tâm đến vẻ đẹp của rốn. Vì vậy Bác sĩ Tuynh có bài trình bày này dựa trên những trải nghiệm và hiểu biết của bản thân về thẩm mỹ rốn để mọi người tham khảo.

Rốn quá thấp là như thế nào? Rốn quá thấp là hậu quả của tạo hình bụng mini khi mà chân rốn được di động, rốn được trượt xuống phía dưới cùng với sự căng da. Y văn có khuyến cáo giới hạn tối đa cho sự trượt rốn xuống phía dưới. Do vậy trước khi quyết định thực hiện dịch vụ thì mọi người hãy chú ý thảo luận về độ cao của rốn nhé! Sửa chữa rốn thấp bằng cách duy nhất là phẫu thuật. Tuỳ theo thực trạng mỗi rốn mà bác sĩ phẫu thuật sẽ lên kế hoạch chỉnh độ cao của rốn sao cho phù hợp.

Tạo rốn mới hoàn toàn là giải pháp kỹ thuật khó nhưng thoả mãn được về vị trí và thẩm mỹ cho rốn. Kỹ thuật này được áp dụng cho những trường hợp rốn quá thấp, phải cắt bỏ rốn đi, khâu thẩm mỹ để dấu sẹo, sau đó tạo hình rốn mới ở vị trí mong muốn. Khi quyết định chọn dịch vụ này, mọi người hãy tư vấn kỹ về những khía cạnh diễn biến trước - trong - sau phẫu nhé!

Rốn lệch sang một bên so với đường giữa. Tình trạng này có thể gặp ngay ở người bình thường, người sau phẫu bụng, người sau mổ đẻ, sau tạo hình thành bụng... Trước khi chúng ta quan tâm vào sự lệch - mức độ lệch của rốn, hãy định nghĩa đường giữa bụng là đường nối mũi ức xuống điểm tương ứng khớp mu. Chúng ta hãy căn sự tương quan của đường này với rốn đêt xác định xem có nên làm gì với rốn hay không.

Rốn nhăn nheo: là tình trạng gặp ở 100% phụ nữa sau thai sản. Khi mang bầu, vị trí rốn là nơi giãn mạnh nhất, sau khi sinh con phần da ngay sát trên rốn khó co hồi nhất. Quan tâm theo dõi thẩm mỹ rốn trong thời gian dài, Bác sĩ Tuynh ghi nhận thấy đây là điểm gây ảnh hưởng thẩm mỹ nhiều nhất và ít được mọi người qua tâm nhất. Nhiều chị em chỉ cần giải quyết được một phần da nhăn cạnh rốn là hiệu ứng thẩm mỹ tăng lên nhiều.

Mất dấu tích rốn: là hậu quả hay gặp cho những bệnh lý rò rốn, nhiễm trùng rốn, thoát vị rốn, dị tật rốn ... Tất cả những trường hợp này cần phẫu thuật tạo hình rốn mới, như Bác sĩ đã trình bày ở phần trên. Chỉ lưu ý rằng việc tạo rốn mới sẽ được thực hiện sau khi các vấn đề bệnh lý khác đã ổn định hẳn.

Trang sức tại rốn: là giải pháp nhẹ nhàng nhất có thể hỗ trợ cho các phương pháp thẩm mỹ khác, chị em nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một loại trang sức phù hợp nhé!

Còn rất nhiều các vấn đề khác về rốn mà Bác sĩ không thể chia sẻ hết qua đây, anh chị em quan tâm hơn thì để lại câu hỏi cho Bác sĩ Tuynh nhé! Hãy phấn đấu để tạo nên vẻ đẹp vòng bụng ngày một hoàn hảo!

Bác Sĩ Phan Tuynh; Hotline: 0966.155.159; 0904.777.115

Bình luận