1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

TRẺ HOÁ DA NGỰC - GIẢI PHÁP QUAN TRỌNG CHO THẨM MỸ NGỰC THÊM HOÀN HẢO

phandoai Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 22/03/2021

Bầu ngực của người phụ nữ sau khi hoàn thành sứ mệnh nuôi con thường bị xuống cấp nhanh và cần được chăm sóc lại một cách đúng mức. Rất nhiều chị em không quan tâm nhiều vấn đề này là rất dại dột. Rất nhiều chị em nghĩ đơn thuần chỉ cần phẫu thuật nâng ngực là đủ, nhưng thực tế bầu ngực của chị em cần sự chăm sóc nhiều hơn thế. Bài này Bác sĩ Phan Tuynh xin nêu một cách khái quát nhất quan điểm về thẩm mỹ ngực và chăm sóc da vùng ngực để chị em và các đồng nghiệp tham khảo.

Rạn da tuyến vú là vấn đề chưa được quan tâm đúng mức. 100% các bà mẹ đi phẫu thuật nâng ngực sau khi nuôi con đều có hiện tượng da ngực bị rạn. Khi tuyến vú căng sữa, bầu vú căng to nhanh làm cho da ngực giãn và rạn. Chị em cần chú ý vấn đề này ngay từ khi mang bầu nhé, nếu như những mỹ phẩm giúp chống rạn da bụng - đùi có hiệu quả, thì nó cũng hiệu quả với da bầu vú. Sau khi sinh và cho con bú, việc vệ sinh da, chăm sóc da ngực cũng cần được quan tâm. Những tác động lực do con bú hay do trọng lực lên tuyến vú cần được giảm thiểu bằng cách: áo nâng đỡ bầu vú nặng, bế con để tư thế bú của con được thuận lợi, hạn chế cho bú ngậm, vệ sinh da vú trước và sau cho con ti ... Khi qua giai đoạn nuôi con, cần áp dụng các biện pháp chăm sóc da như: mỹ phẩm dưỡng da, tế bào gốc, vi kim, tia plasma, sóng RF, sóng siêu âm, laser ... tất cả các phương pháp trẻ hoá da cần được xem xét để áp dụng phù hợp - hiệu quả cho sự co hồi da tuyến vú.

 

Da vú nhão và chảy xệ là vấn đề muôn thủa khiến chị em mất tự tin và cũng là lý do chính khiến chị em đi phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Phẫu thuật treo vú sa trễ các loại, phẫu thuật nâng ngực mang lại hiệu quả cao cho những bộ ngực như này, tuy nhiên cần chú ý phối hợp cùng các phương pháp trẻ hoá da khác để tối ưu hiệu quả thẩm mỹ ngực. Những chị em chưa có điều kiện phẫu thuật thì càng cần chăm sóc da ngực để giảm bớt đi sự chùng nhão và chảy xệ của da. Nhiều chị em không muốn mang túi độn ngực nhân tạo trong người thì có thể lựa chọn giải pháp cấy mỡ ngực. Cấy mỡ tự thân là cách tốt, an toàn để cải thiện bầu ngực. Số lượng mỡ tinh khiết cần để cấy là khá lớn, quá trình hút mỡ đã làm cải thiện thẩm mỹ cho bụng eo hay đùi. Cấy mỡ ngực không chỉ làm cho ngực căng to hơn mà còn giúp cho da ngực co hồi tốt hơn, trẻ khoẻ hơn.

Sự sậm màu ở vùng quầng - núm vú cũng cần được quan tâm. Chị em nào không quan tâm mục này thì thực sự dại. Ngày nay có nhiều phương pháp dễ dàng làm cho vùng da thâm này cải thiện đẹp hơn mà không cần phải quá tốn kém và cầu kỳ. Phun xăm để thay đổi sắc da là thủ thuật phổ biến, tuy nhiên chị em cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ về màu của nó nhé, thực sự cũng không được thật lắm và nhiều người không hài lòng. Bôi tinh chất giúp cải thiện màu da vùng quầng núm vú đang phát triển mạnh, nhiều hãng nổi tiếng thế giới về chuyện này; thực tế chị em lại cần quan tâm hàng giả, hàng kém chất lượng nhé! "Giá thấp quá - cần xem lại kỹ".

Những nốt nám, những nốt ruồi hay mụn cơm cũng là vấn đề chị em cần tham khảo. Việc đốt hay cắt bỏ những nốt trên ngực không phải là một vấn đề quá khó hay quá tốn kém. Vậy nên hãy quan tâm chăm sóc đến ngực, không nên để những dấu hiệu kém thẩm mỹ hiện diện trên da...

Còn rất nhiều vấn đề khác về chăm sóc da ngực cần quan tâm, bác sĩ Tuynh xin phép đề cập đến trong các chuyên mục tiếp theo. Bài này Bác sĩ khuyên cáo chị em hãy quan tâm đến bầu ngực của mình nhé: cả về bề mặt da và thể tích bên dưới da. "Có vòng 1 đẹp - bạn sẽ hạnh phúc hơn".

Bác sĩ Phan Tuynh

Bình luận