1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Kinh nghiệm cần lưu ý khi thực hiện hút mỡ bụng

Sudo Thẩm mỹ body Đăng ngày - 14/07/2019

Béo phì và thừa cân là tình trạng phổ biến hiện nay của khá nhiều người, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để luyện tập hay đủ kiên nhẫn để thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân. Chính vì vậy, phương pháp hút mỡ bụng được xem là giải pháp hiệu quả để có một thân hình săn chắc, thon gọn nhanh nhất. Bài viết dưới đây chia sẻ một số kinh nghiệm hút mỡ bụng bạn có thể tham khảo và lưu ý để có cái nhìn tổng quát nhất.

Kinh nghiệm cần lưu ý khi thực hiện hút mỡ bụng

1. Cân nhắc tình trạng sức khỏe trước khi hút mỡ bụng

Để thực hiện hút mỡ bụng thành công mà vẫn an toàn, bạn cần cân nhắc kỹ về tình trạng sức khỏe của mình. Hút mỡ bụng sẽ gây ra tác động đến hầu hết các cơ quan nội tạng bên trong cơ thể nên bạn cần phải khám sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện phẫu thuật. Đặc biệt là những người mắc bệnh về tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường thì không nên thực hiện hút mỡ, vì một khi đã mắc các bệnh lý trên mà thực hiện hút mỡ bụng thì sẽ có nguy cơ cao xảy ra tai biến.

2. Kinh nghiệm hút mỡ bụng - Lựa chọn spa, thẩm mỹ viện uy tín, đảm bảo chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở hoạt động chui, kém chất lượng, cung cấp các dịch vụ không đảm bảo an toàn cho khách hàng, thậm chí nhiều trường hợp đã bị biến chứng và tử vong khi thực hiện ở những cơ sở này. Do đó, tốt nhất là bạn nên tìm kiếm và chọn lựa cho mình một địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, chuyên nghiệp có đầy đủ giấy phép hoạt động của bộ Y Tế.

Ngoài ra, khi lựa chọn trung tâm hút mỡ, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về những thông tin như cơ sở vật chất, trang thiết bị, quy trình phẫu thuật, trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ y bác sỹ của trung tâm thẩm mỹ đó để đánh giá và đưa ra quyết định phù hợp. Mỗi người sẽ có một sự lựa chọn khác nhau nhưng bạn nhất định phải đặt sự an toàn của bản thân lên hàng đầu.

Kinh nghiệm cần lưu ý khi thực hiện hút mỡ bụng

3. Chọn công nghệ hút mỡ hiện đại, phù hợp với tình trạng cơ thể

Càng ngày, các công nghệ hút mỡ càng được cải tiến để khắc phục những nhược điểm của công nghệ truyền thống, nâng cao hiệu quả chất lượng cũng như sự an toàn cho người thực hiện. Do đó, bạn hãy cân nhắc lựa chọn cho mình công nghệ thẩm mỹ hiện đại, phù hợp nhất với tình trạng cơ thể.

Hiện nay, tại thẩm mỹ bác sỹ Tuynh, công nghệ Golden Lipo được đánh giá là có tính an toàn cao và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Đây là công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả chất lượng cao. Trong quá trình thực hiện, bác sỹ sẽ sử dụng dung dịch để làm mềm các mô mỡ dưới da của bạn. Dung dịch này vừa có vai trò là thuốc tê và có vai trò chống sưng phù nên việc đau đớn và bầm dập sau hút mỡ của bác sỹ Tuynh là hoàn toàn không có. Có thể thấy, hút mỡ Golden Lipo là phương pháp nhanh và hiệu quả nhất để giúp bạn có một vóc dáng săn chắc, thon gọn tự nhiên.

Kinh nghiệm cần lưu ý khi thực hiện hút mỡ bụng

4. Tuân thủ mọi hướng dẫn của bác sĩ về chăm sóc hậu phẫu

Một trong những yếu tố quyết định tới kết quả của việc thẩm mỹ hút mỡ bụng là chế độ chăm sóc hậu phẫu tại nhà. Bạn nên tuân thủ và thực hiện đúng những hướng dẫn của bác sỹ về cách vệ sinh, chăm sóc vết thương vùng bụng.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần có một chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, sử dụng các loại thuốc chống viêm và giảm đau do bệnh viện cung cấp, tái khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sỹ.

Trên đây là những một số kinh nghiệm hút mỡ bụng mà bạn cần lưu ý, hy vọng rằng sẽ giúp được nhiều chị em trong quá trình lựa chọn trung tâm hút mỡ, cũng như có thể chuẩn bị tốt hơn trước khi làm phẫu thuật hút mỡ bụng. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ hút mỡ bụng tại thẩm mỹ bác sỹ Tuynh, cũng như đặt lịch thăm khám, bạn hãy gọi tới số Hot line 096 615 5159 để được các bác sỹ của chúng tôi hỗ trợ một cách tốt nhất.

Bình luận