1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Nhấn mí bao lâu hết sưng?

Sudo Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 11/07/2019

Vùng mắt là vùng có cấu trúc mô lỏng lẻo, nhạy cảm nên rất dễ sưng nề, bầm tím, thậm chí có thể lưu lại sẹo nếu vết thương tác động sâu tới hạ bì. Do đó, vấn đề nhấn mí bao lâu hết sưng, bao lâu thì đẹp tự nhiên được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, tìm hiểu. Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho tất cả những câu hỏi này, hi vọng mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Nhấn mí bao lâu hết sưng

Bản chất của phương pháp nhấn mí

Nhấn mí là một thủ thuật thẩm mỹ cực kỳ đơn giản để làm đôi mắt trở nên to hơn, cuốn hút hơn với đường nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên. Với phương pháp này, bác sỹ sẽ xác định và đánh dấu các điểm (thường là 3-5 điểm) nhằm tạo ra đường nếp gấp mới, sau đó sử dụng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để khâu cố định lại nếp mí.

Nhấn mí có thể áp dụng cho cả nam và nữ có các khuyết điểm về mắt như mắt 1 mí, mí lót, mắt nhiều hoặc những trường hợp vùng mắt không có mỡ và da dư thừa.

Nhấn mí bao lâu hết sưng

Nhấn mí bao lâu thì hết sưng?

Sau khi thực hiện nhấn mí, toàn bộ vùng da quanh mí mắt của bạn sẽ sưng lên rất to, nhiều nhất là vào ngày thứ nhất và thứ hai. Tình trạng này sẽ giảm dần và mí mắt ổn định trở lại sau ngày thứ 5 cắt chỉ. Tới ngày thứ 7, nếp mí mắt đã hết sưng bầm và có đường nét rõ ràng, cân xứng với khuôn mặt. Tuy nhiên, kích thước nếp mí sẽ còn khá to và nhìn không được tự nhiên trong thời gian đầu sau phẫu thuật. Thường thì bạn phải mất khoảng thời gian từ 1-3 tháng nếp mí mới nhỏ lại và ổn định vĩnh viễn về kích thước.

Lưu ý, một số trường hợp nhấn mí sẽ có nguy cơ sưng nề, bầm tím nhiều hơn do cơ địa, người hay bị bầm hoặc mắc các chứng bệnh như: cao huyết áp, tiểu đường, người không kiêng giữ tốt 1-2 ngày đầu sau phẫu thuật ... Thế nhưng bạn đừng nên nóng vội hay quá lo lắng về tình trạng này bởi vùng mắt là vùng dễ sưng nhưng cũng rất nhanh tiêu, hầu như khách hàng sau khi thực hiện nhấn mí đều sớm ổn định.

Nhấn mí bao lâu hết sưng

Nhấn mí an toàn, ít sưng đau tại thẩm mỹ bác sỹ Tuynh

Kỹ thuật nhấn mí tại bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Tuynh được thực hiện rất nhanh chóng và hiệu quả nhờ có đội ngũ y bác sỹ với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng

Bên cạnh đó, nguyên liệu sử dụng trong nhấn mí là chỉ sinh học tự nhiên, đã được kiểm duyệt về chất lượng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, quy trình nhấn mí được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y tế nên hạn chế tối đa sưng bầm, đau nhức và đặc biệt không có bất kỳ tổn thương nào cho mí mắt, giác mạc của bạn.

Nhấn mí bao lâu hết sưng

Cách chăm sóc đúng cách giúp mí mắt giảm sưng hiệu quả

Để mí mắt nhanh hết sưng và vào nếp đẹp tự nhiên, bạn cần có một khoảng thời gian phục hồi nhất định. Cụ thể, bạn nên thực hiện chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật theo hướng dẫn của bác sỹ Tuynh như sau:

Về vệ sinh: Bạn nên vệ sinh vết thương bằng tăm bông và nước muối sinh lý vô trùng liên tục trong vòng 4-5 ngày sau phẫu thuật, vết thương sau nhấn mí không cần băng, tuy nhiên càng giữ vệ sinh vùng này sạch sẽ càng tốt. Ngoài ra, bạn cũng cần vệ sinh trong mắt bằng cách nhỏ thuốc nhỏ mắt 3-5 lần mỗi ngày

Sử dụng gạc vô trùng để thấm nhẹ dịch từ vết thương trong một đến hai ngày đầu. Gạc này bạn có thể mua được ở bất kỳ hiệu thuốc nào.

Nhấn mí bao lâu hết sưng

Về vận động: Sau phẫu thuật nhấn mí, bạn không phải nghỉ làm việc và hoạt động, nhưng cần tránh hai thứ:

  • Thứ nhất: Trong khoảng 24 giờ đầu, bạn không nên vận động quá mạnh để tránh gây nguy cơ vết thương chảy máu - tụ máu và bầm tím lâu dài.
  • Thứ hai: Tránh va đập, đụng chạm vào vùng mắt, đặc biệt là cần chú ý khi chơi với trẻ nhỏ

Khi đi ra ngoài hay làm việc nhà, bạn cần đeo kính để hạn chế những tác động bên ngoài như ánh mặt trời, bụi bẩn bám vào vùng vết thương.

Về chế độ ăn: Bạn không cần kiêng tuyệt đối thực phẩm gì. Tuy nhiên, cần chú ý tránh những đồ ăn mà bản thân khách hàng hay bị dị ứng như: Hải sản, thịt bò.

Ngoài những điều kể trên, bạn cũng đừng quên thực hiện uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sỹ nhé.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về băn khoăn nhấn mí bao lâu thì hết sưng và đẹp tự nhiên. Mong rằng những thông tin này phần nào giúp bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình thẩm mỹ làm đẹp, nếu bạn còn những thắc mắc khác hãy liên hệ ngay theo số Hot line 0966.155.159 để được tư vấn, giải đáp miễn phí.

Bình luận