1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Lời khuyên của bác sĩ Phan Tuynh về chất liệu nâng ngực hình dáng giọt nước.

Quyên Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 24/06/2020

Bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn dáng túi ngực phù hợp với mình? Bạn quan tâm đến túi ngực dáng giọt nước. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp phần nào những thắc mắc của chị em về việc lựa chọn túi ngực phù hợp nhất.

Túi ngực dáng hình giọt nước luôn tạo cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên.

Điều đầu tiên, chúng tôi phải khẳng định rằng: Dáng túi ngực không phải là yếu tố quyết định kết quả dáng ngực của bạn. Kết quả thẩm mỹ ngực sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ thuật của bác sĩ và một phần nhỏ dáng ngực ban đầu của bạn.

Theo hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, mô cấy ngực nhân tạo hình giọt nước có những ưu điểm và nhược điểm mà những người có ý định nâng ngực cần biết:

Ưu điểm:

- Túi độn ngực loại này được bơm đầy silicone gel bên trong. Có thể giữ được hình dáng của ngực ngay cả khi vỏ túi không còn nguyên vẹn.

- Độ đậm đặc silicone ở loại túi này nhiều hơn so với các loại túi tròn truyến thống, do vậy cũng độ chắc cũng nhiều hơn.

- Khả năng giữ độ nhô ra trước tốt hơn, và đặc biệt là nửa dưới của túi, do vậy tạo ra hình dáng ngực tự nhiên hơn.

Kết luận: Túi giọt nước có xu hướng tạo hình chắc chắn ngay từ ban đầu, nên khả năng xoay chuyển và độ đàn hồi thường rất ít.

Nhược điểm:

- Khi túi ngực dáng giọt nước được đặt vào cơ thể bạn, nó đòi hỏi tay nghề bác sĩ tốt, để có độ đẹp và đồng đều hai bên, chỉ cần sự lệch lạc nhỏ thì giọt nước sẽ không còn theo chiều rơi xuống, mà nó là rơi ngang và trở nên biến dạng ngực.

- Khi túi ngực bị xoay trong thời gian sử dụng sau này, do vận động, dịch chuyển của cơ thể, thì nó cũng dẫn tới tình trạng xấu về hình ảnh thẩm mỹ, lúc này cần phẫu thuật lại để chỉnh sửa ...

Tuy nhiên túi xoay khi nào, nguy cơ gì thì người làm phẫu thuật nâng ngực sẽ biết và hướng dẫn cụ thể để hạn chế nguy cơ xoay túi.

Theo Ths bác sĩ Phan Tuynh "Với kinh nghiệm cá nhân, tôi thấy phẫu thuật nội soi là chìa khoá để giải mã mọi vấn đề của túi ngực hình giọt nước! Nếu mọi sự chính xác thì sẽ hạn chế tối đa các nhược điểm trên".

Kết luận: Dáng túi này khó đặt, phẫu thuật viên cần phải có chuyên môn và tay nghề thực thụ. Cần áp dụng kỹ thuật nội soi thực thụ để tránh các nguy cơ, biến chứng không đáng có.

Cuối cùng, theo như khuyến cáo của hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Hoa Kỳ: Cần tư vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực kỹ về liên quan đến chọn túi ngực hình giọt nước.

Một số những hình ảnh nâng ngực đặt túi giọt nước tại Dr.PhanTuynh:

Bình luận