1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi

Sudo Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 29/08/2019

Hiện nay, nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi được xem là giải pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, giới chuyên môn cũng đánh giá cao là công nghệ nâng ngực tiến tiến, hội tụ tất cả các ưu điểm vượt trội so với phương pháp phẫu thuật thông thường. Vậy nâng ngực nội soi được thực hiện như thế nào? Hãy cùng thẩm mỹ bác sỹ Tuynh tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi

1. Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi là gì?

Nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ nội soi là phương pháp tác động trực tiếp đến bầu ngực thông qua phẫu thuật nội soi hỗ trợ tạo khoang để đặt túi độn ngực nhân tạo. Phương pháp này được hỗ trợ bởi hệ thống thiết bị nội soi chuyên dụng, có khả năng phóng đại hình ảnh cấu trúc khoang ngực lên màn hình giúp quá trình bóc tách và đặt túi diễn ra nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi là một ca phẫu thuật lớn nên đòi hỏi cao về tay nghề, kinh nghiệm của các bác sỹ, phải khéo léo để đảm bảo vết mổ vừa vặn với túi độn ngực và đảm bảo các mô xung quanh vết mổ ít bị ảnh hưởng. Do đó, bạn nên cẩn thận trong khâu lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để đạt kết quả nâng ngực tốt nhất.

Các bước chính của phẫu thuật nâng ngực nội soi bao gồm:

- Tạo vết mổ trên da ở nách hoặc ở chân ngực, thường chỉ dài 4-5 cm.

- Nội soi hỗ trợ để tạo một khoang cho túi độn ngực nằm, khoang này có thể ở dưới tuyến sữa, ở dưới cân cơ, dưới cơ ngực lớn hoặc kỹ thuật Dual Plane. Nội soi giúp cho việc tạo khoang chính xác đúng nư những tính toán thiết kế trước mổ mà đã được bác sĩ đánh dấu trên da. Nội soi giúp nhìn rõ ràng, thao tác chính xác và không chảy máu, cho nên giá trị an toàn rất cao.

- Đặt túi nâng ngực vào khoang vừa tạo, kiểm tra cân xứng hai bên.

- Khâu lại vết mổ và băng ngực cẩn thận bằng băng chun hay áo định hình. 

2. Những trường hợp ngực chảy xệ nào phù hợp với nâng ngực nội soi?

2.1. Không phải ngực chảy xệ nào cũng nâng ngực nội soi

Ngực chảy xệ được chia là các mức độ khác nhau: độ 1, độ 2, độ 3, và giả sa trễ. Tuyến vú sa trễ độ 1 và giả sa trễ có thể được giải quyết triệt để nhờ đặt túi nâng ngực, do vậy áp dụng nội soi cho những trường hợp này là hợp lý và ác đáng. Với những trường hợp vú sa trễ độ 2 nếu muốn nâng ngực nội soi thì nên kết hợp thêm phẫu thuật treo quầng. Vú sa trễ độ 3 và vú phì đại sa trễ thì không thể ứng dụng phẫu thuật nội soi được.

Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp nâng ngực nội soi là không bị lộ sẹo. Tuy nhiên, sự hạn chế của nó cũng không phải là nhỏ khi nó đòi hỏi trình độ và kỹ năng của kíp mổ nội soi, phương tiện dụng cụ nội soi, đặc biệt là chỉ định phương pháp thẩm mỹ hợp lý, tinh tường. 

2.2. Nâng ngực nội soi nên ứng dụng với những đường mổ nào?

Những phẫu thuật mà đường mổ tiếp cận khoang ngực càng xa thì ưu thế của nội soi càng nổi trội. Như vậy phẫu thuật nâng ngực từ đường nách và từ rốn nên ứng dụng phẫu thuật nội soi, phẫu thuật nâng ngực đường chân ngực có thể cần khi nhu cầu tạo khoang lớn và cần chỉnh sửa những góc cạnh tinh tế. 

Với phẫu thuật nâng ngực qua đường rốn, chỉ phù hợp duy nhất với loại túi nước, trong khi ngày nay túi độn ngực silicone Gel lại đang chiếm ưu thế vượt trội, do vậy cũng cần cân nhắc khi chọn quy trình kỹ thuật nâng ngực nội soi đường rốn. 

Phẫu thuật nâng ngực đường quầng vú là phẫu thuật chủ đạo cho những ca vú sa trễ, quầng vú rộng, tuyến vú hai bên bị lệch nhiều. Đường mổ này giúp chỉnh sửa được các vấn đề liên quan sa trễ và chỉnh lệch. Khả năng quan sát trực tiếp mọi góc cạnh rất tốt qua đường mổ quầng vú, cho nên việc ứng dụng phẫu thuật nội soi là phù phiếm, không cần thiết. 

2.3. Nâng ngực nội soi cho ngực sa trễ nên chọn loại túi độn ngực như thế nào?

Về thương hiệu túi nâng ngực uy tín hiện nay là khá phong phú, tất cả các sản phẩm đưa vào Việt Nam đều có đủ các tiêu chuẩn an toàn và được quảng bá công khai, cho nên khách hàng cũng yên tâm khi lựa chọn giải pháp thẩm mỹ ngực bằng đặt túi. Chúng tôi có thể kể ra đây những thương hiệu nổi tiếng như: Túi nâng ngực Mentor, Allergan, Motiva, Polytech, Sebin, Arion ... Mỗi hãng túi đều quảng bá những đặc tính nổi trội của mình, và đều có những dòng túi khác nhau trong cùng một hãng để lựa chọn phù hợp với mỗi bộ ngực khác nhau. 

Với nâng ngực sa trễ bằng nội soi - đặt túi Silicone Gel - chủ yếu đặt qua đường nách và đường chân ngực thì có đặc điểm chung là không tạo sẹo ở quầng ti, tất cả sự chỉnh sửa về sa trễ và chỉnh cân xứng đều phụ thuộc vào tác dụng của việc đặt túi nâng ngực: về kích thước hợp lý, về hình dáng hợp lý và về vị trí đặt túi hợp lý.

Túi độn ngực cần có kích thước vừa đủ để làm căng da ngực và xoá đi hình ảnh vú chảy xuống dưới. 

Túi độn ngực hình giọt nước có ưu thế khi tạo độ căng nhưng chảy tự nhiên, phù hợp với sự chảy của tuyến sữa. Tuy nhiên đặt túi giọt nước đường nách đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao để có được vẻ đẹp hài hoà cân xứng hai bên. 

Ngoài ra, người bác sĩ phẫu thuật cũng tính toán để xếp mô vú chảy xệ một cách hợp lý để sau mổ tuyến vú được cải thiện tình trạng chảy xệ, điểm này thuộc về trình độ của bác sĩ phẫu thuật. Nếu thực hiện được sự tái sắp xếp mô vú thì việc sử dụng túi ngực dạng tròn cũng có thể tạo nên một bộ ngực đẹp tự nhiên. 

Túi độn ngực bằng cách bơm nước muối sinh lý hiện nay ít được áp dụng cho nâng ngực nói chung, do vậy áp dụng cho nâng ngực nội soi cũng nên cân nhắc. 

Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi

Túi ngực Nano Chip được cấu tạo chắc chắn từ 7 lớp vỏ, có bề mặt Nano vô cùng mềm mại, bên trong hoàn toàn là gel giúp dáng ngực trông được tự nhiên. Loại túi này còn được trang bị con Chip thông minh có tác dụng lưu trữ những thông số quan trọng về quá trình nâng ngực như thông tin bác sỹ, ngày thực hiện, tình trạng túi…Đặc biệt, với hơn 10.000 tiếp điểm/cm2, túi Nano Chip có độ dẻo dai cực cao, khi bị tác động mạnh cũng không làm thay đổi hình dáng ngực ban đầu.

3. Công nghệ nâng ngực nội soi mới nhất 

Hiện tại kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất đó là Dual Plane. Đây là phương pháp nâng ngực nội soi đường nách giúp làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách đặt túi ngực vào bên trong thông qua vết rạch mổ ở vùng nách dưới kết hợp với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Đường phẫu thuật nâng ngực sẽ dài khoảng 4-5 cm ở nách, qua đường mổ này, việc phẫu thuật bóc tách sẽ rất rõ ràng, công nghệ nội soi giúp độ phóng đại ảnh gấp 4 lần nên rất dễ quan sát để tránh tình trạng tổn thương mạch máu, tránh cắt cơ hay tạo khoang không chính xác.

Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi

Nâng ngực nội soi đường nách Dual Plane được xem như là phương pháp an toàn nhất để hạn chế co thắt túi sau nâng ngực, ít đau sau mổ và khả năng hồi phục nhanh chóng. Đảm bảo sẽ mang lại hàng loạt các ưu điểm mà những phương pháp nâng ngực thông thường không làm được như:

  • Nâng cấp V1 không để lại sẹo trên ngực.
  • Sử dụng kỹ thuật nội soi để bảo toàn toàn bộ mô - tuyến vú. 
  • Không làm mất cảm giác toàn bộ vú.
  • Sau nâng ngực, bạn vẫn có thể sinh con và cho con bú bình thường.
  • Bền - đẹp theo thời gian.
  • An toàn - hiệu quả - ưng ý.

4. Địa chỉ áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi an toàn

Hiện nay, Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh đang ứng dụng thành công các kỹ thuật nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi. Chúng tôi đã và đang giúp hàng ngàn chị em sở hữu được bầu ngực căng tròn, quyến rũ.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tạo hình kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sỹ của Thẩm mỹ viện Bác sỹ Tuynh đảm bảo thực hiện đúng chuyên môn, đúng kỹ thuật. Sau phẫu thuật nâng ngực, bạn chắc chắn sẽ có được một kết quả thẩm mỹ đẹp như ý, hiệu quả bền vững theo thời gian.

Nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi

Trong công nghệ nâng ngực nội soi mới nhất, Thẩm mỹ bác sỹ Tuynh áp dụng các thiết bị nội soi hiện đại vào quá trình nâng cấp V1, giúp kiểm soát an toàn và bảo toàn các mạch máu. Ngoài ra, phẫu thuật nội soi cũng giúp bảo tồn trọn vẹn các mô - tuyến vú của bạn. Với việc đưa chất liệu túi độn qua đường nách, bác sỹ Tuynh sẽ đặt chất liệu dưới cơ - để không làm ảnh hưởng và giữ gìn trọn vẹn tuyến sữa của bạn. Chính vì điều này, việc bạn vừa mong muốn sinh con vừa mơ ước có ngực đẹp là điều quá dễ dàng.

Vậy trên đây là những thông tin về phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy sớm tân trang lại “núi đôi” của bạn ngay hôm nay để cải thiện chất lượng cuộc sống bạn nhé.

Mọi thắc mắc về dịch vụ, vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh qua số Hotline 0966.155.159 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Bình luận