1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Hút mỡ bụng bơm mông - Giải pháp cho vòng 3 căng tròn quyến rũ

Sudo Thẩm mỹ body Đăng ngày - 29/08/2019

Hút mỡ bụng bơm mông hiện đang là một phương pháp làm đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em phụ nữ. Vậy phương pháp làm đẹp này thực chất là như thế nào? Hút mỡ bụng bơm vào mông có thật sự an toàn? Trong bài viết này, thẩm mỹ bác sẽ giúp bạn giải đáp trực tiếp tất cả vấn đề này để bạn có cái nhìn rõ hơn và đưa ra được quyết định chính xác nhất!

Hút mỡ bụng bơm mông

1. Hút mỡ bụng bơm mông là gì?

Đây thực chất là một phương pháp thẩm mỹ nâng mông bằng mỡ tự thân, sử dụng đồng thời 2 kỹ thuật là hút mỡ và cấy mỡ. Trong quá trình thực hiện, bác sỹ sẽ tiến hành hút mỡ từ vùng bụng, sau đó đưa lượng mỡ này vào vị trí vòng 3 để làm đầy và cải thiện số đo vòng 3, mang lại hiệu quả vừa giảm mỡ vừa làm đẹp chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất.

Hút mỡ bụng bơm vào mông được sử dụng cho các chị em đang trong tình trạng mông nhỏ, mông lép, sập xệ, không cân đối có mong muốn cải thiện vòng 3 của mình, khôi phục lại một vòng 3 cân đối, căng tròn, giúp chị em có thể tự tin hơn khi diện những bộ váy body.

2. Hút mỡ bụng bơm vào mông có an toàn không?

So với phương pháp thông thường, hút mỡ bơm mông được coi là giải pháp làm tăng kích cỡ vòng 3 an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Lý do công nghệ này được nhiều người lựa chọn bởi mỡ cấy ghép được lấy từ chính vùng bụng trên cơ thể người thực hiện nên đảm bảo độ tương thích với cơ thể gần như là tuyệt đối, không có phản ứng phụ, biến chứng hay xâm lấn nào.

Hút mỡ bụng bơm mông

Hơn nữa, các tế bào mỡ sau khi được cấy vào trong cơ thể, mô mỡ nguyên bào sẽ có nhiệm vụ nuôi dưỡng, kích thích tăng trưởng collagen, thúc đẩy nhanh quá trình tăng sinh tế bào và giúp mỡ tồn tại lâu dài trên vùng được cấy.

3. Hút mỡ bụng bơm mông có những ưu điểm vượt trội gì?

  • Nâng mông không cần phẫu thuật

Hút mỡ bụng cấy vào mông không cần phẫu thuật, đây là phương pháp bơm tiêm mỡ tự thân trực tiếp vào vùng mông giúp tăng kích thước vòng 3 không cần dao kéo những vẫn cho vóc dáng vòng mông phù hợp hài hòa với các bộ phận khác của cơ thể, giúp khách hàng có được vóc dáng gợi cảm, quyến rũ toàn vẹn nhất.

  • Không để lại sẹo và không gây đau đớn

So với phương pháp phẫu thuật và đặt túi độn vào vùng mông thì hút mỡ bụng bơm mông đảm bảo sẽ không để lại sẹo và không gây đau đớn nhiều cho chị em. Bởi có rất nhiều người muốn cải thiện vòng 3 nhưng còn e ngại vì sợ đau và để lại sẹo xấu.

Hút mỡ bụng bơm mông
  • Hiệu quả ổn định, lâu dài

Hút mỡ bụng cấy vào mông không chỉ đơn thuần giúp mang lại vòng 3 săn chắc, cân đối mà nó còn giúp tạo vòng eo con kiến với một cơ thể hình chữ S. Bởi vùng eo thường có nhiều mỡ thừa và được lựa chọn là vùng cho mỡ. Mỡ thừa được hút ra bằng công nghệ hút mỡ cao cấp, hiện đại sau đó nó được loại bỏ hết các mô không cần thiết và các tế bào dạng sợi trong mỡ bằng máy ly tâm, giữ lại những tế bào mỡ tinh khiết nhất để cung cấp cấy mỡ cho vùng mông.

  • Nhanh chóng phục hồi

Vì là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nên khách hàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng và phục hồi. Sau cấy mỡ, bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường.

4. Địa chỉ hút mỡ cấy mông an toàn?

Hiện nay, Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín trong trong lĩnh vực cấy mỡ được đông đảo khách hàng lựa chọn. Vậy tại sao các tín đồ thẩm mỹ lại lựa chọn TMV Bác sỹ Tuynh?

Hút mỡ bụng bơm mông

Dưới đây là những lợi ích mà bạn nhận được khi thực hiện hút mỡ bụng cấy mông tại đây:

Bạn sẽ được trực tiếp phẫu thuật với Thạc sĩ - Bác Sĩ Phan Đức Tuynh với 20 năm kinh nghiệm 

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho quá trình phẫu thuật: Toàn bộ trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng. Nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình thẩm mỹ.

Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay: Bao gồm chế độ chăm sóc hậu phẫu và bảo hành dịch vụ, cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Hi vọng với những thông tin nêu trên về dịch vụ hút mỡ bụng bơm mông, bạn đã nắm rõ và lựa chọn được giải pháp phù hợp. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ hoặc mong muốn biết thêm các phương pháp làm đẹp khác, vui lòng liên hệ đến Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh qua số Hotline 0966.155.159  để được tư vấn miễn phí!

Bình luận