1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

TREO VÚ SA TRỄ ĐƯỜNG QUẦNG, LỢI NHẤT LÀ ÍT SẸO

Quyên Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 29/07/2021

Treo vú sa trễ hay còn gọi là nâng ngực chảy xệ là phương pháp thẩm mỹ giúp nâng đỡ bầu ngực theo đúng tỷ lệ giúp ngực được cao - căng tròn và mềm mại hơn. Việc thực hiện phương pháp này sẽ làm cho phần ngực của bạn tránh được tình trạng lỏng lẻo không săn chắc. Đây là giải pháp được nhiều chị em tin tưởng với hi vọng xóa chảy xệ hoàn toàn.
 
#Treo_vú_Benelli - cải thiện vú chảy, hoàn thiện thẩm mỹ. Quan điểm thẩm mỹ của Bác sĩ Phan Tuynh là: Chọn kiểu ít lộ sẹo nhất có thể!
 

Hình ảnh khách hàng sa trễ độ nặng sau 15 ngày

Hình ảnh 1 khách hàng khác - sau treo ngực sa trễ độ nặng sau 1 tháng. 

Khi khâu vết mổ quanh quầng ti, do lượng da cắt bỏ quá lớn cho nên tạo sự chênh lệch độ dài hai mép da, vậy nên nguy cơ tạo đường khâu nhăn nhúm, xấu. Đây là lý do chủ yếu làm cho khách hàng, bác sĩ cũng ái ngại khi thực hiện đường mổ này.
 
Một giáo sư phương tây về phẫu thuật thẩm mỹ ngực có viết trong sách giáo khoa rằng: đường mổ này có nhiều cái lợi về sẹo phẫu thuật nhưng đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật viên phải có trình độ cao, phải được đào tạo tốt và được thực hành qua đường cong đào tạo chuẩn.
 
Khi bác sĩ phẫu thuật có kỹ năng cao, kinh nhiệm nhiều sẽ biết cách lựa chọn chỉ định đường mổ treo vú sa trễ đường quầng hợp lý, xử lý thao tác cắt khâu tốt và mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho khách hàng.
 
Quan điểm của Bác sĩ Tuynh trong vấn đề này là nếu cải tiến được ít sẹo càng tốt, nếu chúng ta tạo ra các đường sẹo trên da thì đồng nghĩa là nó sẽ không bao giờ mất đi hẳn được, chỉ là nó lộ hay không mà thôi.
Tình trạng ngực như thế nào thì treo vú đường quầng được? 
 

Bình luận