1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

CẤY MỠ VÙNG KÍN LÀM TĂNG GỢI CẢM, LÀM TĂNG CHẤT LƯỢNG YÊU - TẠI SAO VẬY?

phandoai Thẩm mỹ body Đăng ngày - 28/03/2021

Cấy mỡ tự thân đang trở thành xu thế làm đẹp phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước phát triển khác như Mỹ, Hàn, Nhật, Đức... Chúng hiểu đơn giản là lấy mỡ từ vùng này để ghép vào vùng khác của cùng cơ thể.

Lợi ích của cấy mỡ vùng kín.

Cấy mỡ vùng kín là khái niệm chỉ việc cấy mỡ làm đầy vùng bikini mà chị em rất quan tâm, bao gồm vùng gò mu, vùng môi lớn, các phần nhăn da phụ phác của vùng này ... lợi ích mà phương pháp mang lại được thấy là:

Sự tăng thể tích vùng bikini do cấy mỡ sẽ làm cho da căng hơn. Sự đầy đặn làm cho chị em tự tin hơn với những phong cách thời trang quyến rũ.

Cấy mỡ tự thân đa lớp, làm đầy không chỉ bề mặt da mà còn làm đầy các lớp trong sâu, do đó tác dụng thu hẹp ống âm đạo, cô bé được se khít mà không cần phải cắt khâu gì ở vùng đó.

Cấy mỡ tầng sinh môn làm trẻ hoá các lớp mô vùng tầng sinh môn, làm trẻ hoá niêm mạc âm đạo, do vậy giá trị nó mang lại không chỉ là thẩm mỹ, sự khơi gợi mà còn là chất lượng yêu tăng lên.

Cấy mỡ tự thân vào vùng kín, bác sĩ sẽ hút mỡ bụng hay đùi, do vậy sự cải thiện vóc dáng bụng đùi cũng góp phần đáng kể để tăng vẻ đẹp vóc dáng cơ thể.

Cấy mỡ vùng bikini cần thực hiện trong bệnh viện, cần có gây mê hồi sức, tuy nhiên hậu phẫu lại bình phục nhanh bởi không có vết thương. Chị em không cần kiêng yêu trong thời gian dài như các phương pháp thẩm mỹ vùng kín khác.

Cấy mỡ vùng kín, chị em có thể tự tin trở lại công việc sau một vài ngày, do vậy không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc.

Cấy mỡ vùng kín không để lại vết tích trên da, là cách tế nhị nhất mà chị em đầu tư cho đấng phu quân của mình!

Còn nhiều vấn đề chuyên môn khác liên quan cấy mỡ tự thân vùng kín, chị em quan tâm có thể đặt lịch tư vấn cùng bác sĩ tại số hotline 0966.155.159 nhé!

Bs Phan Tuynh

Bình luận