1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Tìm hiểu quy trình cấy mỡ tiêu chuẩn tại Thẩm mỹ Dr Tuynh

Sudo Hoạt động chuyên môn Đăng ngày - 26/06/2019

Làn da và vóc dáng là hai yếu tố tạo nên nhan sắc của người phụ nữ. Tuy nhiên trong xã hội hiện đại, các yếu tố thời gian, tuổi tác, áp lực và môi trường khiến cơ thể phụ nữ trở nên kém gọn gàng, xinh xắn. Những phương pháp cấy mỡ sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Quy trình cấy mỡ

1. Phương pháp cấy mỡ là gì? Các hình thức cấy mỡ phổ biến nhất hiện nay

Cấy mỡ là hình thức thẩm mỹ giúp làm đầy những thiếu hụt trên cơ thể con người. Với lượng mỡ vừa phải bơm vào cơ thể, phương pháp này giúp trẻ hóa bề mặt da tại vùng điều trị, đồng thời khắc phục các khiếm khuyết gương mặt hay vóc dáng phái đẹp trong thời gian ngắn nhất.

Những người có khuôn mặt gầy, hốc hác, má lõm, thái dương kém đầy đặn, phần ngực quá gầy đều có thể sử dụng phương pháp cấy mỡ để cải thiện. Hiện nay, có rất nhiều loại hình cấy mỡ cơ bản như: cấy mỡ nhân tạo, cấy mỡ tự thân hoặc cấy mỡ trẻ hóa.

  • Cấy mỡ nhân tạo có nghĩa là sử dụng một lượng silicon y tế vừa đủ để làm đầy các vị trí khiếm khuyết trên cơ thể. Phương pháp này tuy hiệu quả nhưng lại tiềm ẩn khá nhiều rủi ro đối với sức khỏe con người.
  • Cấy mỡ tự thân là sử dụng mỡ từ những vị trí khác trên cơ thể như bụng, mông hoặc đùi, chiết tách, xử lý nghiêm ngặt rồi cấy vào những vùng khiếm khuyết trên cơ thể người cần thẩm mỹ. Ưu điểm của cấy mỡ tự thân là hầu như không có tình trạng kích ứng, đồng thời mang lại hiệu quả tái tạo nhan sắc tối ưu.
  • Cấy mỡ trẻ hóa là hình thức sử dụng silicon hoặc mỡ tự thân bơm vào cơ thể để trẻ hóa làn da. Phương pháp phẩm mỹ này khá đơn giản, không gây đau, không tốn quá nhiều thời gian phục hồi.

2. Quy trình cấy mỡ chuẩn tại Thẩm mỹ Dr Tuynh

Cấy mỡ là hình thức thẩm mỹ có thể mang lại cho phái đẹp cơ thể và nhan sắc toàn diện. Tuy nhiên, để tránh các biến chứng khi cấy mỡ chị em cần đảm bảo toàn bộ quá trình thực hiện đều phải tuân theo quy trình chuẩn như sau:

  • Bước 1: Lấy mẫu mỡ, kiểm tra và tiến hành lấy mỡ tự thân.

Trong bước này, bệnh nhân sẽ đươc lấy các mẫu thí nghiệm để phục vụ cho mục đích xét nghiệm. Khi đã có kết quả xét nghiệm, bệnh nhân sẽ được gây tê rồi luồn dây có gắn đầu dò vào bên trong. Thiết bị này đảm nhận nhiệm vụ hút mỡ thừa trong cơ thể con người.

Quy trình cấy mỡ
  • Bước 2: Thực hiện công đoạn xử lý, chiết tách li tâm.

Yêu cầu tối thiểu khi sử dụng các loại máy này là chúng cho phép trích xuất SVFs với nhiều thể khác nhau. Khi đã nhận mẫu, hệ thống sẽ tự động xét nghiệm để bảo quản mỡ trong tình trạng tươi sống để thực hiện quá trình cấy vào cơ thể.

Quy trình cấy mỡ
  • Bước 3:  Cấy mỡ vào cơ thể khách hàng.

Các chuyên viên thực hiện phải có tay nghề cao và kinh nghiệm chuyên môn vững vàng để giảm thiểu các sai sót trong quá trình thực hiện. Các bác sĩ sẽ thực hiện cấy mỡ vào cơ thể thông qua các trang thiết bị hỗ trợ. Sau khi hoàn thành quá trình cấy mỡ, bệnh nhân sẽ nghỉ ngơi, hồi sức tại nhà.

Quy trình cấy mỡ

3. Đánh giá ưu nhược điểm của dịch vụ cấy mỡ

Cấy mỡ là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người quan tâm. Hãy cùng Thẩm mỹ Dr Tuynh tìm hiểu vài nét về ưu và nhược điểm của dịch vụ này.

Ưu điểm

+ Quy trình thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng không cần tốn thời gian nghỉ ngơi, phục hồi như các loại hình giải phẫu thẩm mỹ thông thường.

+ Khi thực hiện cấy mỡ không gây cảm giác đau nhức, khó chịu. Khách hàng hoàn toàn tỉnh táo trong quá trình thực hiện phẫu thuật.

+ Kết quả của cấy mỡ thường duy trì lâu dài hơn rất nhiều so với tiêm filler. Sau khi cấy mỡ bạn có thể vận động nhẹ nhàng ngay mà không cần nghỉ ngơi dài ngày.

Quy trình cấy mỡ

Nhược điểm

Bên cạnh những điểm ưu việt, dịch vụ cấy mỡ cũng có một số nhược điểm nhất định như sau:

+ Chỉ thực hiện được với một vài khu vực nhất định trên cơ thể.

+ Mức giá thành khá cao so với các dịch vụ thẩm mỹ khác trên thị trường hiện nay.

4. Những hình ảnh trước và sau khi thực hiện cấy mỡ

Quy trình cấy mỡ
Quy trình cấy mỡ

Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ cấy mỡ được khá nhiều người tin cậy lựa chọn trong thời gian gần đây. Nếu các bạn đang có nhu cầu hoàn thiện những đường nét trên gương mặt và cơ thể với phương pháp này, hãy liên hệ với thẩm mỹ viện bác sỹ Tuynh 0966155159 để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Bình luận