1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Cấy mỡ mặt có an toàn không? Lý giải từ chuyên gia

Sudo Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 31/08/2019

Cấy mỡ mặt hiện đang là xu hướng trẻ hóa gương mặt được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội cũng như chi phí hợp lý. Tuy nhiên, cũng có nhiều chị em đo dự chưa dám quyết định vì băn khoăn không biết cấy mỡ mặt có an toàn không? Cấy mỡ mặt có đau không? Vậy hãy cùng bác sỹ Tuynh giải đáp vấn đề này trong bài viết sau đây nhé!

Cấy mỡ mặt có an toàn không?

1. Cấy mỡ mặt có đau không?

Trước khi thực hiện cấy mỡ mặt thường bác sỹ sẽ phải loại trừ cảm giác đau đớn cho khách hàng bằng cách tiêm thuốc tê, tiền mê hoặc gây mê cho vùng cần phẫu thuật.

Sau khi cấy mỡ, bạn sẽ hoàn toàn không thấy đau do cấy mỡ mặt hạn chế xâm lấn tối đa và khách hàng cũng sẽ được uống thuốc giảm đau nhẹ!

2. Cấy mỡ mặt có nguy hiểm không?

Cấy mỡ mặt là một phương pháp đặc biệt để lấy các mô mỡ từ một hay nhiều khu vực (thường là bụng, đùi, hông) để cấy lên mặt làm trẻ hóa và lấy đầy các chỗ trũng. Những tế bào mỡ được lựa chọn cẩn thận trước khi đem cấy để tăng cơ hội sống sót. Khi cấy vào cơ thể, những tế bào mỡ sẽ tự thiết lập các liên kết để hấp thụ chất và tiếp tục sống lâu dài. Nhiều khách hàng quan tâm phương pháp này vì sử dụng tế bào của chính cơ thể sản xuất để trẻ hóa và không cần phải lặp đi lặp lại theo thời gian để duy trì kết quả.

Cấy mỡ mặt có an toàn không?

Do vậy, với thắc mắc cấy mỡ mặt có nguy hiểm không thì câu trả lời là có và mức độ nguy hiểm sẽ tăng lên rất nhiều lần nếu trong trường hợp thực hiện không đúng quy trình, địa chỉ không được cấp phép, bác sỹ không vững tay nghề và chuyên môn.

3. Cấy mỡ mặt có tốt không? Có nên cấy mỡ mặt không?

Một gương mặt thô và lộ nhiều vùng sâu lõm không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt mà còn gây tâm lý tự ti, mặc cảm cho nhiều người. Do đó, công nghệ cấy mỡ mặt ra đời được xem là giải pháp tối ưu giúp chị em sở hữu gương mặt đầy đặn, trẻ đẹp tự nhiên.

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp cấy mỡ mặt có thể kể đến là:

- Mỡ có độ tương thích cao, không bị đào thải theo thời gian

Các tế bào mỡ tự thân được lấy từ các vùng như đùi, bụng, hông trên cơ thể của chính khách hàng nên độ tương thích cao, mô mỡ sẽ không bị đào thải về lâu dài. Nhờ đó, hiệu quả sau thẩm mỹ được đảm bảo an toàn tối đa, không gây biến chứng.

- Da căng mịn tự nhiên, làm chậm quá trình lão hóa

Theo nghiên cứu cho thấy, việc cấy mỡ mặt giúp kích thích tăng trưởng collagen, thúc đẩy nhanh quá trình tăng sinh tế bào và tuần hoàn máu trên khuôn mặt. Sản sinh ra các tế bào mới thay thế các tế bào lão hóa, đảm nhiệm việc nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi các thương tổn giúp trẻ hóa làn da hiệu quả.

Cấy mỡ mặt có an toàn không?

- Tiết kiệm chi phí dịch vụ

Việc sử dụng mỡ tự thân từ các bộ phận khác trên cơ thể vừa các tác dụng loại bỏ lượng lớn mỡ thừa vừa giúp trẻ hóa toàn diện gương mặt chỉ trong 1 lần thực hiện. Nếu so với các phương pháp tiêm chất làm đầy như Filler, Botox.. thì cấy mỡ tự thân vùng mặt được xem là giải pháp làm đẹp an toàn và tiết kiệm.

- Hiệu quả duy trì lâu dài

Quá trình chiết tách, lọc ly tâm ra các tế bào mỡ tinh khiết sau khi tiêm vào mặt có khả năng sinh trưởng mạnh mẽ nên hiệu quả sau thẩm mỹ được duy trì lâu bền theo thời gian.

Với những ưu điểm trên, có thể thấy viêc cấy mỡ mặt là điều nên làm với những ai đang mong muốn sở hữu cho mình gương mặt đầy đặn, trẻ trung. Đây cũng là bí quyết làm đẹp mới được đông đảo chị em lựa chọn hiện nay.

Đọc thêm hướng dẫn các bước chăm sóc sau cấy mỡ mặt cho bạn khuôn mặt đẹp hoàn mỹ nhất.

4. Cấy mỡ mặt có an toàn không tùy thuộc vào những yếu tố nào?

Theo chuyên gia và các bác sỹ, để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất mà vẫn đảm bảo được an toàn tuyệt đối, bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

  • Lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đầy đủ trang thiết bị y tế, quy trình thực hiện vô trùng tuyệt đối và đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, có thể xử lý mọi tình huống phát sinh trong quá trình cấy mỡ mặt, đảm bảo tiêu chí an toàn và hiệu quả cho khách hàng.
  • Lựa chọn công nghệ cấy mỡ tối ưu nhất hiện nay để đảm bảo số lượng mỡ sống khỏe mạnh và ổn định
  • Chú ý chế độ chăm sóc hậu phẫu phải thực hiện theo hướng dẫn của bác sỹ phẫu thuật để giữ kết quả ổn định cho tới khi phục hồi và tiếp tục duy trì lâu dài.

Hiện nay, Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội được rất nhiều tín đồ thẩm mỹ đánh giá cao và lựa chọn. Với đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm kết hợp cùng các tranng thiết bị và máy móc hiện đại, phương pháp tiên tiến sẽ giúp bạn có thể sở hữu được kết quả cấy mỡ mặt như mong muốn.

Cấy mỡ mặt có an toàn không?

Hơn nữa, Thẩm mỹ bác sỹ Tuynh luôn đặt sự chu đáo, an toàn và chất lượng lên hàng đầu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phương pháp cấy mỡ mặt tại đây.

Xem thêm: Quy trình cấy mỡ mặt hiện đại, an toàn tại Dr.Tuynh

Với những giải đáp trên đây về việc cấy mỡ mặt có an toàn không, hy vọng rằng sẽ làm thỏa mãn được các khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ cấy mỡ mặt tại thẩm mỹ bác sỹ Tuynh. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phương pháp cấy mỡ này, hãy gọi ngay tới số Hot line 096 615 5159 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Bình luận