1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Quy trình cấy mỡ mặt diễn ra như thế nào?

Sudo Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 18/07/2019

Cấy mỡ mặt là một trong những phương pháp thẩm mỹ có tác dụng trẻ hóa toàn diện gương mặt được các chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố khiến chị em băn khoăn là vấn đề về chi phí, hiệu quả ra sao và quan trọng nhất đó là quy trình cấy mỡ mặt diễn ra như thế nào? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Quy trình cấy mỡ mặt diễn ra như thế nào?

1. Cấy mỡ mặt thực hiện dựa trên nguyên lý nào?

Cấy mỡ mặt là hình thức hút mỡ ở những vùng khác trên chính cơ thể khách hàng như mông, bụng, đùi để tiêm vào mặt giúp làm đầy những vùng lõm hóp, da nhăn nheo. Khuôn mặt sau khi cấy mỡ sẽ trở nên đầy đặn, tươi tắn và làn da sẽ trẻ hóa hơn rất nhiều.

Những chị em có gương mặt hốc hác, gầy gò hay người có khuyết điểm vùng trán và thái dương hóp, hốc mắt trũng sâu nên thực hiện cấy mỡ mặt để cải thiện sớm tình trạng này. Bạn sẽ thấy hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt chỉ sau duy nhất một lần thực hiện.

2. Phương pháp cấy mỡ mặt tự thân có khác biệt gì so với những chất làm đầy truyền thống?

Về bản chất, đây đều là những phương pháp giúp làm đầy những vùng thiếu hụt, lõm hóp không cân đối trên gương mặt. Tuy nhiên chúng vẫn có nhiều sự khác biệt đáng kể.

  • Tiêm chất làm đầy hay cụ thể hơn là filler, botox sử dụng các hoạt chất có độ tương thích với cơ thể (60-80%) để bơm vào vị trí cần thẩm mỹ. Nhược điểm lớn nhất phương pháp này là hiệu quả duy trì trong thời gian ngắn chỉ từ 1-2 năm và nếu chất liệu không phù hợp có thể gây ra các biến chứng như xơ cứng, nhiễm trùng, cơ mặt bị đơ, thiếu tự nhiên.
  • Đối với cấy mỡ mặt tự thân sử dụng mỡ thừa từ chính cơ thể người thực hiện nên đảm bảo độ an toàn là tuyệt đối, hiệu quả duy trì lâu dài có thể lên tới 10 năm, đặc biệt tỷ lệ biến chứng cực kỳ thấp.
Quy trình cấy mỡ mặt diễn ra như thế nào?

Dựa vào những yếu tố trên có thể thấy, cấy mỡ mặt tự thân có những ưu điểm vượt trội hơn cả. Đây cũng là lý do vì sao dịch vụ này đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành xu hướng với các chị em yêu thẩm mỹ làm đẹp.

3. Quy trình cấy mỡ mặt an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Tuynh

Cấy mỡ mặt là hình thức thẩm mỹ có thể mang lại cho chị em sự trẻ hóa toàn diện gương mặt. Tuy nhiên, để tránh các biến chứng và rủi ro không mong muốn khi thực hiện cấy mỡ mặt, chị em cần phải tuân theo quy trình chuẩn gồm 5 bước như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Quy trình cấy mỡ mặt diễn ra như thế nào?

Trước tiên, bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám và đánh giá về các tỉ lệ của bộ phận trên gương mặt của khách hàng, xác định vùng lấy mỡ thừa trên cơ thể, sau đó tùy vào mức độ và tình trạng thiếu hụt mô mỡ mà bác sỹ sẽ tư vấn cho khách hàng những dịch vụ phù hợp nhất.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Để đảm bảo cho ca phẫu thuật cấy mỡ mặt diễn ra an toàn, ở bước này, bạn sẽ được bác sỹ kiểm tra và xét nghiệm tổng quát để phát hiện tình trạng những vấn đề tiềm ẩn như dị ứng với một số chất, phản ứng với thuốc.

Quy trình cấy mỡ mặt diễn ra như thế nào?

Ngoài ra khi mắc những tiền sử, bệnh lý khác về sức khỏe, bạn cần trao đổi trực tiếp với bác sỹ để tránh những rủi ro không đáng có.

Bước 3: Sát trùng và gây tê

Quy trình cấy mỡ mặt diễn ra như thế nào?

Bác sỹ sẽ sát trùng và gây tê tại vùng cần điều trị và và vùng lấy mỡ để giúp người được phẫu thuật không có cảm giác đau đớn và thoải mái trong toàn bộ quá trình cấy mỡ.

Bước 4: Lấy mỡ và thực hiện công đoạn xử lý, chiết tách ly tâm mỡ

Các bác sỹ sẽ tiến hành lấy mỡ thừa tại các vùng đã xác định trước đó. Vùng lấy mỡ có thể là mông, bụng đùi, bắp tay...

Mô mỡ sau khi được hút ra khỏi cơ thể được bảo quản vô trùng và được xử lý chiết tách ly tâm để lọc ra những tế bào khỏe mạnh phục vụ cho quá trình cấy mỡ mặt.

Quy trình cấy mỡ mặt diễn ra như thế nào?

Yêu cầu tối thiểu khi sử dụng các loại máy này là chúng cho phép trích xuất SVFs với nhiều thể khác nhau. Khi đã nhận mẫu, hệ thống sẽ tự động xét nghiệm để bảo quản mỡ trong tình trạng tươi sống để thực hiện quá trình cấy vào cơ thể.

Bước 5:  Tiến hành cấy mỡ mặt

Việc này đòi hỏi người thực hiện phải có tay nghề cao và kinh nghiệm chuyên môn vững vàng để giảm thiểu tối đa các sai sót trong quá trình thực hiện.

Quy trình cấy mỡ mặt diễn ra như thế nào?

Tại thẩm mỹ bác sỹ Tuynh, các bác sĩ sẽ tiến hành cấy mỡ vào vùng điều trị thông qua các ống tiêm nhỏ chuyên dụng. Sau khi hoàn thành quá trình cấy mỡ, bệnh nhân sẽ nghỉ ngơi, hồi sức tại nhà.

4. Đánh giá ưu nhược điểm của dịch vụ cấy mỡ mặt

Cấy mỡ mặt hiện là phương pháp được đông đảo chị em quan tâm bởi các ứng dụng tuyệt vời của nó. Sau đây là vài nét về ưu và nhược điểm của dịch vụ này.

Ưu điểm:

  • Kích thích sản sinh ra collagen mới, lấp đầy những vùng khuyết điểm trên gương mặt bạn như má hóp, rãnh nhăn sâu ở mũi, hốc mắt. Giúp bạn lấy lại làn da căng mịn, mượt mà, tràn đầy sức sống.
  • Trong quá trình phẫu thuật không gây cảm giác đau nhức và không có hiện tượng sưng, nề hay chảy máu.
  • Thời gian phục hồi tương đối nhanh chỉ sau 3-5 ngày nên không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt
Quy trình cấy mỡ mặt diễn ra như thế nào?

Nhược điểm

Bên cạnh những điểm ưu điểm đã kể trên, cấy mỡ mặt cũng có một số nhược điểm nhất định như sau: 

Cấy mỡ mặt là hình thức thẩm mỹ có quy trình thực hiện khá phức tạp. Do đó đòi hỏi bác sỹ phải có trình độ chuyên môn cao, cơ sở thẩm mỹ cần có đầy đủ các trang thiết bị, công nghệ hiện đại để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Ngoài ra, phương pháp này cũng có chi phí khá cao so với các dịch vụ thẩm mỹ khác trên thị trường hiện nay nên bạn cần cân nhắc kỹ về điều kiện tài chính trước khi quyết định thực hiện cấy mỡ mặt.

Trên đây là quy trình của dịch vụ cấy mỡ mặt đang được khá nhiều người tin cậy lựa chọn trong thời gian gần đây. Nếu các bạn đang có nhu cầu hoàn thiện những đường nét trên gương mặt với phương pháp này, hãy liên hệ với thẩm mỹ viện bác sỹ Tuynh qua số Hot line 096 615 5159 để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Bình luận