1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không? Nâng ngực nội soi đau bao lâu thì hết?

Sudo Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 31/08/2019

Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ giúp các chị em có thể sở hữu được bộ ngực cân đối, săn chắc với kích thước mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không? vẫn còn là thắc mắc chung của rất nhiều người. Vậy Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này qua bài viết sau đây.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?

1. Khi phẫu thuật nội soi nâng ngực có cảm nhận đau không

Thực tế cho thấy, hầu hết các khách hàng khi có ý định “nâng cấp” vòng một đều lo lắng nâng ngực nội soi có đau không? cùng với đó là những thắc mắc về trải nghiệm thực sự của loại hình thẩm mỹ này.

Theo BS Tuynh cho hay, để đảm bảo tính an toàn cao và không gây đau đớn cho việc phẫu thuật, trước khi nâng ngực bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật gây mê. Gây mê tức là bạn được dùng thuốc ngủ và bạn chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay, và bạn không nhân biết xung quanh. Điểm khác của gây mê với ngủ đó là ở cảm nhận đau, nếu ngủ chúng ta sẽ cảm nhận xúc giác tốt và có thể bị khua dậy, nhưng gây mê thì bạn sẽ không cảm nhận được đau hay những tác động ngoại cảnh. Nhờ vậy trong toàn bộ quá trình phẫu thuật, người bệnh hoàn toàn không bị đau. Bác sĩ gây mê và hệ thống máy mê sẽ điều khiển thuốc mê liên tục và vừa đủ để khi kết thúc ca phẫu bạn sẽ được tỉnh lại ngay. Với phẫu thuật nâng ngực nội soi thì thời gian phẫu hoảng 1 giờ đồng hồ, khi phẫu thuật xong bác sĩ sẽ băng định hình ngực chắc chắn, và bạn sẽ được tỉnh dậy ngay sau đó như là tỉnh ngủ vậy. Khi tỉnh dậy bạn sẽ cảm nhận được sự căng của bầu ngực mới, nhất là khi bác sĩ đã băng định hình. 

Sau phẫu thuật, bệnh nhân đã tỉnh, có cảm nhận đau không? 

Đã là phẫu thuật thì sẽ tạo ra những vết thương trên cơ thể và sẽ tạo những cảm nhận về đau. Thuốc giảm đau nói chung là những thuốc làm mất cảm nhận đau đó, do vậy sau phẫu thuật bao giờ cũng phải dùng thuốc giảm đau. Quan điểm chống đau hiện nay là nhân quyền cho nên giảm đau sau phẫu thuật là bắt buộc. Ngày nay người ta giảm đau chủ động, tức là cho thuốc giảm đau theo giờ, truyền thuốc giảm đau liên tục từ từ, hoàn toàn không chờ người bệnh kêu mới bắt đầu cho, chỉ khi liều đang dùng chưa đủ thì người bệnh có thể xin thêm để mất hoàn toàn cảm giác đau. Nói chung là sẽ là chống đau chủ động.

Phẫu thuật nội soi nâng ngực có đau nhiều không?

Phẫu thuật đặt túi nâng ngực sẽ có những nguồn gây đau từ vết thương, từ khoang đặt túi, từ sự căng tức của túi độn ngực. Khi phẫu thuật đường nách thì khoang phẫu thuật rộng hơn, sự co cơ ngực sau mổ sẽ gây đau nhiều hơn so với hai đường mổ quầng vú và nếp dạ vú.

Với phẫu thuật nội soi, không tạo ra những tổn thương không cần thiết trong quá trình bóc tách, sự tạo khoang vừa khít với túi là những nguyên nhân làm cho mức độ đau được giảm đi, dù cho phẫu thuật theo đường mổ nào. 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?

 

2. Nâng ngực nội soi đau bao lâu thì hết?

Tiến triển của đau sau phẫu thuật sẽ là: 2 ngày đầu đau nhiều, những ngày sau đó đau giảm dần thường hết sau ngày thứ 4. Vậy nên khoảng 2 – 3 ngày đầu sau nâng ngực nội soi bạn sẽ được dùng thuốc giảm đau phối hợp mạnh và đủ để không có cảm nhận đau, 2 ngày tiếp theo sẽ dùng giảm đau nhẹ dạng uống paracetamol là đủ để không có cảm nhận đau. Như vậy 5 ngày đầu bạn sẽ không sợ đau, đó là giảm đau chủ động nên bạn cũng không biết sẽ đau bao lâu.

Trong 2- 3 tuần đầu, cơ thể bạn sẽ thích nghi với việc mang túi độn ngực, thời gian đó cũng là thời gian liền chắc các khaong mổ bên trong. trong thời gian này bạn sẽ thấy cảm giác căng tức ở ngực, đôi khi cắn cắn ở hai bên ngực đó là biểu hiện sự giãn thích nghi của dây thần kinh và mô mềm của ngực. Những khi này bạn sẽ có thể cảm nhận hơi nhói nếu bạn vận động tay quá mức và vận động không đúng cách, cách điều chỉnh tự nhiên đó là hạn chế những vận động tay không hợp lý là có thể đảm bảo được việc chống đau.

Sau 3 tuần, là khoảng thời gian người ta khuyến cáo có thể tập thể dục được, tức là không đau. Thực tế lầm sàng, tuỳ từng ca mà chúng tôi chỉ dẫn thời gian giữ gìn về vần động để tạo điều kiện cho việc ổn định ngực an toàn và thẩm mỹ. 

3.  Ưu điểm của công nghệ nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi được xem là giải pháp làm đẹp hiện đại nhất hiện nay. Bởi phương pháp này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

 Hiệu quả thẩm mỹ luôn đạt tối ưu: Nâng ngực nội soi qua đường nách có rất nhiều ưu điểm về kỹ thuật như phân tích ở trên, nhờ đó luôn mang lại giá trị thẩm mỹ một cách chắc chắn, xác suất đẹp chuẩn luôn rất cao. Ngực đẹp thể hiện ở các tiêu chí độ căng - tròn đều  hai bên - tự nhiên - phù hợp với dáng ngực và dáng cơ thể - chỉnh sửa được những khiếm khuyết của bộ ngực. 

Chính giá trị thẩm mỹ mang lại hiệu quả giảm đau cho khách hàng sau mổ. Khi tỉnh dậy, khách hàng của chúng tôi thường được xem video và hình ảnh ngực của mình, nhờ vậy cũng góp phần giảm đau rất nhiều vì vui, vì đẹp. 

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phẫu thuật có tính an toàn cao.  An toàn vì trành những việc cắt đốt không cần thiết, an toàn vì không có chảy máu, tụ dịch, không đặt dẫn lưu ... chính vì lý do đó mà chúng tôi ghi nhận mức độ dùng thuốc giảm đau cũng ít hơn. 

- Không ảnh hường đến việc có thai và cho con bú sau này: Do nâng ngực nội soi qua đường chân ngực đi vào mặt sau tuyến vú, hoàn toàn không chạm đến tuyến vú do đó không ảnh hưởng đến việc tiết sữa sau này.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?

- Không gây mất cảm giác đầu ngực: Do đường mổ nhỏ, hoàn toàn không ảnh hưởng đến cảm giác vùng đầu ngực cũng như các nhánh thần kinh cảm giác ở đầu vú.

Hạn chế tối đa co thắt túi sau nâng ngực: Nâng ngực nội soi công nghệ hiện đại sử dụng, hạn chế tình trạng co thắt bao xơ về lâu dài.

- Ít xâm lấn, tránh tổn thương mạch máu: Nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị chuyên dụng hiện đại giúp phóng đại hình ảnh cấu trúc ngực nên rất dễ cầm máu và tránh được việc tổn thương mạch máu

4. Địa chỉ nâng ngực nội soi không đau, đảm bảo an toàn

Với những tiêu chí đưa ra thì hiện tại Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh chính là cơ sở địa chỉ nâng ngực nội soi uy tín, chất lượng, đẹp hoàn hảo để quý cô an tâm chọn lựa. Thẩm mỹ Bác sĩ Tuynh với đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ mà điển hình là nâng ngực nội soi sẽ thực hiện tốt phẫu thuật mang đến cùng quý cô dáng ngực như ý.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?

Ngoài ra Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh còn luôn cập nhật nhanh các xu thế làm đẹp mới nhất trên thế giới để thực hiện cho chị em. Đội ngũ bác sỹ giỏi, tận tâm, giàu kinh nghiệm và đã từng được đào tạo ở các cơ sở nước ngoài. Cùng với trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn sẽ giúp bạn có được khuôn ngực đẹp như mong đợi.

Ngoài ra Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh luôn đảm bảo các tiêu chí Tận tâm - An toàn - Chất lượng cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi chọn lựa.

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài, bạn đã có câu trả lời cho vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không? Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ cấy mỡ mặt hoặc muốn tư vấn với tình trạng của mình nên thực hiện thẩm mỹ ở những vùng nào hiệu quả, vui lòng liên hệ đến Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh qua số Hotline 0966.155.159 để được giải đáp chi tiết nhất nhé!

Bình luận