1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Bóp ngực nhiều có tốt không? Thực hư việc người yêu bóp nhiều có tốt

haletien Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 25/11/2022

Bóp ngực nhiều có tốt không? Và thực hư chuyện tự bóp ngực và để người yêu bóp ngực giúp tăng kích thước vòng 1. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây

Tác dụng của việc bóp ngực

Hỗ trợ phát hiện và ngăn ngừa ung thư

Việc tự kiểm tra ngực và xoa bóp ngực thường xuyên sẽ giúp phát hiện bệnh ung thư vú ở giai đoạn sớm nhất. Bởi theo nghiên cứu, có tới khoảng 25% phụ nữ phát hiện ra bệnh ung thư vú thông qua việc tự bóp ngực kiểm tra. Phát hiện ra bệnh ung thư vú ở giai đoạn sớm sẽ giúp cải thiện kết quả điều trị bệnh ung thư vú. Do đó hình thành thói quen bóp ngực là một việc khá hữu ích.

Ngoài ra việc bóp ngực, massage ngực còn giúp kích thích lưu thông máu, tăng lượng bạch huyết và khả năng đào thải độc tố ở vùng ngực, giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý về tuyến vú. Đặc biệt hơn, theo 1 nghiên cứu của ĐH California ở Berkeley (Mỹ) còn chỉ ra rằng, việc xoa bóp tạo áp lực đè lên ngực còn giúp điều chỉnh tế bào tuyến vú trở lại đúng định dạng thông thường, giảm nguy cơ ung thư vú.

Bóp ngực giúp phát hiện ung thư vú

Giảm căng thẳng và thêm hạnh phúc

Bóp ngực hay massage ngực còn giúp làm giảm đau cơ, giảm căng thẳng và tăng thêm hạnh phúc. Ví dụ khi bạn cảm thấy đau tức ngực do căng cơ vì tập thể thao hoặc hoạt động quá sức thì việc massage ngực sẽ giúp cải thiện tình trạng này. Hơn nữa việc xoa bóp ngực thường xuyên cũng là giải pháp giảm căng thẳng, giúp thư giãn cho cơ thể. Khi massage ngực trong lúc tắm còn giúp bạn giải phóng hormone Oxytocin giảm bớt căng thẳng và thư giãn tinh thần, thêm hạnh phúc.

Bóp ngực giúp giảm căng thẳng và giảm đau cơ

Tăng kích thích khi quan hệ

Theo một số nghiên cứu chỉ ra rằng có tới 82% phái đẹp cảm thấy hưng phấn và ham muốn nhiều hơn khi được chàng kích thích vú và mân mê vòng 1. Và cũng có tới 78% nữ giới cảm thấy gia tăng khoái cảm khi được âu yếm phần đầu ngực. Khi quan hệ, các nàng sẽ không chỉ ‘’lên đỉnh’’ khi được kích thích vào phần âm đạo mà vẫn hoàn toàn có thể đạt được cực khoái khi được kích thích đúng các ‘’điểm G’’ khác trên toàn bộ cơ thể, trong đó có bầu ngực.

Bởi mỗi bên núm vú có tới hàng trăm đầu dây thần kinh nên nó giúp ngực trở thành điểm siêu nhạy cảm khi được kích thích. Khi được xoa bóp ngực, các đầu dây thần kinh sẽ truyền tín hiệu thần kinh, tạo cảm giác hưng phấn ở cơ quan sinh dục.

Bóp ngực chắc chắn là màn dạo đầu không thể thiếu trong cuộc vui

Những lầm tưởng về việc bóp ngực 

Bóp ngực nhiều giúp tăng kích thước 

Nhiều người cho rằng việc xoa bóp, massage ngực có thể làm tăng kích cỡ vòng 1. Tuy nhiên chưa có một kết quả nghiên cứu khoa học nào xác thực được chuyện này 100%. Tất cả đều chỉ là lời truyền miệng hoặc trải nghiệm cá nhân cũng ít người và cũng là lời quảng cáo của các dịch vụ/ sản phẩm kem làm nở ngực.

Thực chất vòng 1 có thể thay đổi kích cỡ trong 1 số giai đoạn như: hormone thay đổi trong chu kỳ kinh nguyệt, khi mang thai, khi sử dụng thuốc ngừa thai hoặc tăng cân. Ngoài ra bạn cũng có thể làm tăng kích cỡ vòng 1 với một số thủ thuật như áo nâng ngực, trang điểm, tư thế khi đi đứng…chứ không phải massage, xoa bóp ngực nhiều. 

Nhưng vì massage ngực và bóp ngực nhiều có tốt và mang lại nhiều lợi ích cho vòng 1 của bạn nên hãy cứ duy trì nhé.

Không làm tăng kích thước vòng 1 nhưng bóp ngực lại mang nhiều lợi ích khác

Bóp ngực nhiều gây ung thư

Không những không gây ung thư mà ngược lại, như đã phân tích sơ lược bên trên, bóp ngực nhiều còn giúp phát hiện sớm và ngăn ngừa ung thư. 

Theo nghiên cứu của 1 trường ĐH Mỹ, đã thí nghiệm với 1 loại gel chứa tế bào biểu mô ác tính ở tuyến vú. Khi xoa bóp thường xuyên tạo lực nén tác động vào giai đoạn phát triển của tế bào, tế bào ác tính bị ép sẽ dần phát triển bình thường và theo tổ chức. Trong khí các tế bào không chịu lực nén vẫn phát triển bình thường dẫn tới ung thư.

Thí nghiệm này cho thấy tổ chức mô tuyến vú rất nhạy cảm với các tác động cơ học trong giai đoạn phát triển và sinh trưởng ban đầu. Từ đây cũng mở ra 1 hy vọng về phương pháp mới trong việc ngăn ngừa và điều trị ung thư vú với việc dùng lực tác động như xoa bóp hay massage cho ngực.

Bóp ngực không hề gây ung thư vú mà còn giúp ngăn ngừa và điều trị ung thư vú

 

»»»Tham khảo thêm: Dịch vụ treo ngực sa trễ

»»»Tham khảo thêm: Dịch vụ đặt túi nâng ngực

Bình luận