1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Túi nâng ngực Nano Chip

Ths.Bs. Phan Tuynh Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 22/08/2023

Nâng ngực nano chip và không chip có gì khác biệt trên thị trường hiện nay? Mỗi túi ngực có một lợi thế riêng, nhưng không phải túi ngực nào cũng giống nhau. Bài viết dưới đây cho các chị em phụ nữ thấy được rõ hơn.

Chúng ta biết rằng, túi nâng ngực là một trong những chủ đề quan trọng được chị em quan tâm hàng đầu khi quyết định đi tư vấn thẩm mỹ nâng ngực. Trong điều kiện hiện nay, có rất nhiều thương hiệu túi nâng ngực nhân tạo được sản xuất, nhập khẩu và quảng bá tại Việt Nam; một trong số đó chính là cái tên túi nâng ngực nano chip. Bài viết này bác sĩ Tuynh xin chia sẻ những thông tin cơ bản về dòng túi này.

Thương hiệu túi Nano Chip, là tên một loại túi nâng ngực nhân tạo do hãng túi ngực Motiva sản xuất; sản phẩm này được phân phối tại Việt Nam bởi công ty Thallo. Khoảng 10 năm nay, túi nâng ngực Motiva Nano Chip trở thành cái tên quen thuộc của bác sĩ, nhân viên ngành thẩm mỹ và những khách hàng tìm hiểu túi nâng ngực. 

Nội dung bên trong túi nâng ngực Nano Chip là silicone gel, đây là chất vô định hình cho nên nó có khả năng bảo tồn hình dạng ban đầu, kể cả khi bị bóp méo thì khối gel cũng sẽ trở về như cũ khi không còn lực bóp. Nói đơn giản là túi ngực này có tính chất đàn hồi rất tốt, nó mềm dễ bóp và có khả năng trở về như cũ sau khi không bóp nữa. Với tính chất này giúp cho bộ ngực sau nâng có tính rung rinh theo chuyển động của cở thể, có thể tạo cảm giác mềm và đàn hòi khi đụng chạm qua da ...  Đặc biệt, silicone gel thì ưu việt hơn hẳn nước muối sinh lý ở đặc tính không bị tiêu, không bị ngót đi theo thời gian ... So với nhiều dòng túi kinh điển, thì lượng silicone gel được bơm đầy gần 100% vào trong lớp vỏ túi cho nên nó làm tăng độ căng tròn của túi ngực nói riêng và cho toàn thể ngực sau nâng nói chung.

Lớp vỏ túi, là lớp làm nên thương hiệu riêng cho dòng túi này, với lớp vỏ dày tới 7 lớp silicone, bề mặt túi là dạng nhám, nhưng không phải thô ráp như ta nghĩ; Vỏ túi có rất nhiều những dạng nhám siêu nhỏ, và người ta gọi đó là vỏ Nano - tức là nó thuộc dạng siêu nhám. Với đặc tính siêu nhám này, túi ngực Nano Chip được cho là ít nguy cơ bị co thăt bao xơ hơn so với túi vỏ trơn.

Ở mặt đáy túi, nơi tâm tròn của túi, nhà sản xuất có gắn 1 con chip ở nơi đây; con chip này mang tên túi, những thoogn tin cần thiết liên quan đến túi được để ở đây; do vậy gọi là túi nano chip. Khi có những tình huống cần xác định túi nâng ngực, thì bệnh nhân có thể yên tâm nhờ hãng xác định chỉ bằng một thao tác đơn giản là dùng đầu dò quét trên mặt da ngực thì sẽ có ngay những thông số họ muôn biết... Con chip này được FDA công nhận, bởi ính an toàn của nó với sức khỏe cũng như đảm bảo tính bảo mật cao - không ảnh hướng tới những thông số cán nhân khác ...

Như vậy túi nâng ngực Nano Chip là một dạng túi nâng ngực silicone gel, vỏ nano, có gắng con chip định danh ...  đây là dòng túi nâng ngực an toàn và được sử dụng nhiều ở Việt Nam. Cùng với dòng túi này, hãng Motiva còn sản xuất thêm dòng túi vỏ nano như vậy nhưng không gắn chip và một dòng túi ngực Motiva Nano Chip Ergonomic, chúng ta quen gọi đơn giản là túi nâng ngực ergonomic; ưu việt nhất trong ba dòng túi nâng ngực chính là dòng túi Ergonomic, bởi nó mềm mại hơn, đàn hồi tốt hơn, và tính liinh hoạt cao hơn. 

Thực tế lâm sàng, chỉ có túi ngực đắt nhất chứ không có túi ngực nào nào là tốt nhất, không có túi nâng ngực nào là ưu việt nhất; tùy theo tình huống lâm sàng mà bác sĩ và khách hàng có những lựa chọn túi nâng ngực phù hợp nhất. Do vậy các bạn đang có ý định nâng ngực, các bạn muốn tìm hiểu kiến thức để tư vấn dịch vụ thẩm mỹ ngực, hay các bạn đang quan tâm chọn túi cho người thân yêu của mình ... các bạn hãy đăng kỹ khám và tư vấn chi tiết cùng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ từng nâng ngực nhiều, sau đó hãy chọn túi ngực phù hợ cho bản thân mình. 

Nếu các bạn muốn được khám tư vấn nâng ngực cùng bác sĩ Phan Tuynh thẩm mỹ viện Thái An, mời các bạn đặt lịch khám tư vấn tại 0966-155-159 hoặc 0911-25-00-55.

Phòng khám thẩm mỹ Thái An, !93 Lý Chính Thắng, Quận 3, TPHCM

Bình luận