1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Thoát vị rốn và Thẩm mỹ rốn (Thẩm mỹ rốn phần 2)

SEO Hoạt động chuyên môn Đăng ngày - 24/02/2021

Nhiều người sinh ra rốn đã không được bình thường hoặc sau này gặp các tai nạn khiến cho rốn bị kém thẩm mỹ. Thậm chí có những người rơi vào tình trạng bị thoát vị rốn. Từ đó thẩm mỹ rốn đã được sinh ra là giải pháp tối ưu cho các tình trạng về rốn bạn gặp phải. Để nắm rõ hơn về vấn đề "Thoát vị rốn và Thẩm mỹ rốn" mọi người cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Thoát vị rốn

Thoát vị rốn là tình trạng có lỗ hở cân cơ bụng tại vị trí lỗ rốn làm cho các tạng trong ổ bụng có nguy cơ chui ra và nằm dưới da, hoặc áp lực ổ bụng làm cho da rốn bị phồng và giãn da gây mất thẩm mỹ vòng eo.

Thoát vị rốn có thể do bẩm sinh hoặc do mắc phải ở phụ nữ sau mang bầu hay những người xơ gan cổ trướng. Cách phát hiện thật đơn giản:
Nhìn thấy rốn phồng và lồi ra khi gắng sức, khi đứng, khi ho ...; sờ thấy một lỗ thông vào trong, xung quang tõ bờ thoát vị chính là bờ cân cơ trắng giữa. Thường biểu hiện kín đáo, chủ yếu hay gặp nhất là tình trạng mất thẩm mỹ rốn; dấu hiệu mà ngày nay các chị em rất chú ý bởi vẻ đẹp vòng eo ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Thẩm mỹ rốn trong trường hợp này chính là phẫu thuật chữa thoát vịrốn. Chữa được cái gốc của vấn đề thì tự nhiên vẻ đẹp của rốn sẽ được cải thiện. Chúng ta có các kỹ thuật vá kín lỗ thông khác nhau như khâu khép cân, đặt lưới, đặt dù ... Phẫu thuật thoát vị rốn chỉ cần gây tê tại chỗ, sau phẫu, bệnh nhân có thể được về điều trị ngoại trú bằng uống thuốc và thay băng hàng ngày. Chỉ phẫu thuật sẽ được cắt bỏ sau 1 tuần.

Những ai đang quan tâm đến việc chữa rốn lồi và thẩm mỹ vùng rốn hãy liên hệ Hotline: 0966.155.159/0904.777.115 để được tư vấn.

#Thoát_vị_rốn và #thẩm_mỹ_rốn

Bình luận