1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Chữa rốn lồi có hiệu quả không? (Thẩm mỹ rốn phần 1)

Quyên Thẩm mỹ body Đăng ngày - 01/02/2021

Thẩm mỹ chỉnh sửa rốn lồi là một tiểu phẫu nhỏ, được tiến hành phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao nên đảm bảo an toàn không xảy ra bất kỳ biến chứng nào sau phẫu thuật. Hơn nữa chữa rốn lồi vết thương nhanh lành, không ảnh hưởng đến công việc hay sức khỏe của bạn. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu kĩ hơn về việc "Chữa rốn lồi có hiệu quả không?" mọi người nhé.

Rốn lồi khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống sinh hoạt.

1. Nguyên nhân gây nên rốn lồi?

Rốn lồi là một dị tật phổ biến ở trẻ sơ sinh, tại vị trí rốn của trẻ có một cục nhỏ lồi hẳn lên trên. Rốn lồi xuất hiện chủ yếu do bẩm sinh và một vài nguyên nhân bệnh lý khác như: ho gà, suy dinh dưỡng, táo bón... Rốn lồi có thoát vị rốn là do vòng rốn không đóng kín hoàn toàn và phần ruột dồn lên tại vòng rốn tạo hình thành rốn lồi. Trường hợp trẻ em sinh ra có rốn lồi nhiều thì cần phẫu thuật càng sớm càng tốt nhằm tránh những biến chứng.

Rốn kém thẩm mỹ sẽ khiến chị em và kể cả nam giới mất điểm và không đủ tự tin diện đồ theo ý muốn. Thế nào là rốn lồi kém thẩm mỹ? Bình thường rốn lõm vào trong, tuy nhiên một số trường hợp rốn lồi không đều, vòng rốn rộng không cân xứng.

2. Thẩm mỹ rốn lồi có ảnh hưởng gì không?

Tạo hình sửa rốn lồi vốn chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản không quá phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ và do bác sĩ có chuyên môn, tay nghề trực tiếp thực hiện nên bạn có thể an tâm. Hơn nữa quá trình sửa rốn lồi không tốn quá nhiều thời gian, vết thương nhanh lành, không ảnh hưởng đến công việc hay sức khỏe của bạn.

Tuy nhiên để có một kết quả thẩm mỹ như ý và đảm bảo an toàn bạn nên lựa chọn những địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại đó và Ths bác sĩ Phan Tuynh tự hào luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong đó có phẫu thuật sửa rốn lồi.

3. Quy trình chữa rốn lồi tại Viện thẩm mỹ Ths bác sĩ Phan Tuynh.

Bước 1: Khám và tư vấn.
- Bác sĩ thăm khám về tình trạng rốn hiện tại và tư vấn phương pháp thực hiện tiểu phẫu tạo hình cho khách hàng.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát.
– Tiến hành thực hiện xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe tổng quát của khách hàng để tránh những trường hợp chống chỉ định.

Bước 3: Gây tê.
- Khách hàng sẽ được sát khuẩn và gây tê tại chỗ nhằm giảm cảm giác đau và giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình thực hiện tiểu phẫu.

Bước 4: Tiến hành tiểu phẫu.
- Tiểu phẫu sửa rốn lồi được tiến hành tại phòng mổ vô trùng khép kín, giúp ngăn chặn nguy cơ xảy ra lây nhiễm, đảm bảo an toàn cao.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu.
- Sau khi kết thúc, bạn được chuyển sang phòng hậu phẫu nghỉ ngơi tại chỗ và có nhân viên chăm sóc dặn dò sau phẫu thuật. Và khách hàng có thể ra về ngay trong ngày và hoạt động, làm việc bình thường.

Bài viết trên đây đã giúp cho bạn hiểu về "Chữa rốn lồi có hiệu quả không?", nếu còn thắc mắc gì về vấn đề này hãy liên hệ trực tiếp với bác sĩ Phan Tuynh để được tư vấn trực tiếp nhé.

 

 

 

 

Bình luận