1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

ỨNG DỤNG NỘI SOI TRONG NÂNG NGỰC: CÔNG NGHỆ CAO, HIỆU QUẢ TỐT - TẠI SAO KHÔNG?

Quyên Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 14/01/2021

Phẫu thuật nội soi đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc chuẩn đoán và điều trị bệnh lý. Trong phẫu thuật thẩm mỹ, nội soi càng được đánh giá cao bởi giá trị mà nó mang lại về mức độ sẹo để lại trên cơ thể hay thậm trí là hồi phục sức khỏe nhanh chóng sau phẫu. Nhiều người vòng 1 bẩm sinh đã lép, teo, sau khi sinh rơi vào tình trạng chảy xệ, sa trễ. Giải pháp tối ưu nhất chị em tìm đến chính là nâng ngực thẩm mỹ, tuy nhiên họ còn rất phân vân về việc lựa chọn nâng ngực nội soi và không nội soi. Vậy "Nâng ngực không nội soi có nên không?" mọi người cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật giúp làm tăng vòng 1 hiệu quả, không đau mà hồi phục nhanh nhất hiện nay. Đây là phương pháp nâng ngực sử dụng túi độn đặt vào khoang ngực nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi. 

2. Vai trò của nội soi trong phẫu thuật nâng ngực

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, năm 1987 phẫu thuật nội soi đã trở thành hiện thực và phát triển mạnh mẽ đến ngày nay. Những ưu việt của phẫu thuật nội soi được khẳng định qua rất nhiều nghiên cứu và có rất nhiều ưu điểm được ghi nhận. Về phương diện thao tác, chúng tôi có thể kể ra đây những ưu điểm như sau:

Về khả năng quan sát: Bác sĩ phẫu thuật thực hiện thao tác mổ mà chỉ cần nhìn lên màn hình vô tuyến, trường mổ hiện rất rõ trên màn hình bởi khoảng cách đầu đầu ống soi đến điểm thao tác chỉ có 1,5-2 cm (rất gần) và độ phóng đại hình ảnh tăng gấp 2-4 lần bình thường. Do vậy khả năng quan sát là rất chi tiết, rõ ràng, nó giúp bác sĩ có thể thực hiện chính xác thao tác mà mình muốn làm, tránh tình trạng cắt bỏ thái quá tổ chức hay là tạo khoang không đúng như thiết kế.

Về tiếp cận trường phẫu thuật: Các dụng cụ phẫu thuật nội soi được sản xuất với độ dài tăng gấp 3-5 lần dụng cụ phẫu thuật bình thường, người mổ không cần đụng chạm gần vào vùng mổ trong qua trình thao tác. Do đó hạn chế khả năng nhiễm bẩn khoang mổ, tăng khả năng làm sạch và cầm máu khoang mổ, từ đó sẽ cho kết quả phẫu thuật nâng ngực tốt hơn.  

Đặt túi ngực đường nách nếu có phẫu thuật nội soi thì bác sĩ có thể đặt túi ở bất kỳ khoang đặt túi nào (dưới tuyến, dưới cơ, dưới cân cơ hay Dual Plane) nếu điều đó là tốt nhất cho khách hàng. Không những thế, với tất cả các đường mổ, tất cả các khoang mổ nếu có nội soi thì bác sĩ có thể thực hiện ca mổ an toàn hơn, thẩm mỹ đẹp hơn nhờ sự hỗ trợ quan sát phẫu trường một cách rõ ràng và chi tiết.

3. Nhược điểm của phẫu thuật nội soi?

Nhược điểm lớn nhất của phẫu thuật nội soi là bác sĩ và kíp phẫu thuật phải được đào tạo bài bản về phương pháp mổ hiện đại này. Kiến thức, kỹ năng về hệ thống nội soi, dụng cụ nội soi và thao tác nội soi là vô cùng quan trọng đối với người thực hiện nó. Nếu không được chuẩn bị kỹ lưỡng thì nguy cơ gây biến chứng là có thể xảy ra. Do vậy Bộ Y Tế quy định bác sĩ và kíp phẫu thuật phải được đào tạo và có chứng chỉ phẫu thuật nội soi mới được thực hiện mổ nội soi.

Chúng tôi thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật nội soi trong những năm qua và ghi nhận những ưu việt hơn hẳn so với phẫu thuật mà không có sự hỗ trợ của phẫu thuật nội soi. Có phẫu thuật nội soi, bác sĩ có thể quyết định giải pháp đặt túi tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng, do vậy kết quả lâu dài cũng rất ổn định về thẩm mỹ và về an toàn.  

Khách hàng trải nghiệm nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Dr.Tuynh:

 4. Vì sao bạn nên chọn nâng ngực nội soi Dr.Tuynh?

  • Dáng ngực tròn, nhô tự nhiên
  • Độ rơi đạt chuẩn tỉ lệ vàng
  • Kiểm soát sự chảy máu
  • Hạn chế biến chứng
  • Không để lại sẹo
  • Hạn chế bao xơ co thắt 

Dr Phan Tuynh- sự lựa chọn tốt nhất cho bạn

  • Cơ sở thẩm mỹ uy tín – trung thực – tận tâm.
  • Đội ngũ chuyên môn giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ pháp lý hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ, luôn cập nhật kiến thức kỹ thuật mới trên thế giới.
  • Cơ sở phẫu thuật đạt chuẩn, được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn về chăm sóc và phẫu thuật kỹ thuật cao.
  • Tiêu chí: Tận Tâm – Chuẩn Mực – An Toàn – Thẩm Mỹ

Mọi thắc mắc liên hệ trực tiếp với Dr Phan Tuynh để được tư vấn sớm nhất.

 

Bình luận