1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Những lưu ý khi thực hiện cấy mỡ mặt

Sudo Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 19/07/2019

Cấy mỡ mặt là phương pháp sử dụng mỡ tự thân để làm đầy những vị trí thiếu hụt trên khuôn mặt như gò má, hốc mắt, hõm thái dương hay các rãnh nếp nhăn mắt và mũi má. Đây là phương pháp làm đẹp có hiệu quả 2 trong 1, không những giúp các chị em phụ nữ trẻ hóa gương mặt, kéo dài thanh xuân mà còn loại bỏ bớt đi những phần mỡ dư thừa trên cơ thể một cách tự nhiên. Tuy nhiên, vẫn có những lưu ý khi thực hiện cấy mỡ mặt bạn cần biết để quá trình thực hiện diễn được ra an toàn và đạt kết quả tốt nhất. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

Những lưu ý khi thực hiện cấy mỡ mặt

Trước khi cấy mỡ mặt

Tìm hiểu kỹ lưỡng chất lượng dịch vụ ở nơi thực hiện cấy mỡ

Đã có không ít các trường hợp biến chứng xảy ra do phẫu thuật cấy mỡ mặt, thậm chí có cả trường hợp đã tử vong, nguyên nhân chủ yếu là do thực hiện ở những cơ sở thẩm mỹ chui, kém chất lượng, cung cấp các dịch vụ không đảm bảo an toàn cho khách hàng. Vì vậy, để tránh tiền mất tật mang, nếu bạn đang có định cấy mỡ mặt thì nên tìm hiểu kỹ vấn đề về chất lượng dịch vụ cũng như yếu tố con người nơi mình sắp trao gửi niềm tin.

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sỹ: Đóng vai trò quan trọng trong công cuộc thẩm mỹ làm đẹp. Các bác sỹ càng có tay nghề và thâm niên cao sẽ càng đảm bảo được an toàn và hiệu quả trong quá trình phẫu thuật.

Những lưu ý khi thực hiện cấy mỡ mặt

Chất lượng thăm khám và tư vấn: Tùy vào cơ địa và tình trạng của khách hàng mà các bác sỹ sẽ tư vấn có nên cấy mỡ mặt hay sử dụng những phương pháp phẫu thuật nào khác. Lúc này, tốt nhất bạn cũng nên trao đổi trực tiếp với bác sỹ về vấn đề dị ứng thuốc, tiền sử bệnh lý để có những biện pháp điều trị phù hợp nhất.

Ngoài ra, một số trường hợp được chỉ định không nên thực hiện cấy mỡ mặt là:

  • Phụ nữ đang mang thai, cho con bú hoặc trong thời kỳ kinh nguyệt
  • Người mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường (đối với trường hợp này nên hỏi ý kiến của bác sỹ)
  • Những đối tượng dưới 18 tuổi chưa đủ điều kiện sức khỏe để phẫu thuật.

Công nghệ và phương pháp cấy mỡ mặt: Với sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện nay, xuất hiện rất nhiều phương pháp trẻ hóa làn da, trong đó cấy mỡ mặt tự thân được ưa chuộng rộng rãi nhất do tính an toàn cao và hạn chế tối đa biến chứng nguy hiểm cho người thực hiện phẫu thuật. Trước khi quyết định bạn nên tìm hiểu rõ ưu và nhược điểm của mỗi phương pháp xem có phù hợp với sức khỏe và điều kiện tài chính của mình không.

Những lưu ý khi thực hiện cấy mỡ mặt

Chất lượng chăm sóc sau phẫu thuật: sau khi thực hiện cấy mỡ mặt tự thân, bạn cần có một chế độ chăm sóc đặc biệt để các tế bào mỡ nhanh chóng thích ứng với cơ thể. Vì vậy, cơ sở vật chất, quy trình chăm sóc hậu phẫu và thái độ, chuyên môn của y tá, điều dưỡng là những yếu tố bạn nên tìm hiểu kỹ.

Sau khi cấy mỡ mặt

Cấy mỡ là phương pháp thẩm mỹ rất ít xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến những mô mềm xung quanh nhưng để đảm bảo cấy mỡ mặt đạt kết quả tốt nhất, sau khi thực hiện cấy mỡ, bác sỹ Tuynh có một số khuyến cáo như sau.

  • Để tiện cho việc theo dõi điều trị, khách hàng nên chụp hình gửi cho bác sỹ xem hàng ngày trong 3 ngày đầu.
  • Tái khám sau 1 tuần cấy mỡ mặt để quyết định bạn có sử dụng mỹ phẩm được hay không.
  • Tiếp đến, tái khám sau 3 - 4 tuần theo lịch hẹn của bác sỹ để quyết định có được massage mặt hay không.
  • Nên rửa mặt bằng nước ấm để hỗ trợ tế bào mỡ sống tốt hơn.
  • Dùng thuốc kháng sinh theo đơn của bác sỹ để tránh bội nhiễm.
  • Vẫn có thể duy trì các thuốc khác theo liều uống hàng ngày như thuốc huyết áp, tiểu đường...
  • Cấy mỡ mặt chỉ thực hiện ở một vị trí nhất định. Do đó, bạn cũng đừng nên quá kỳ vọng là sau khi thực hiện sẽ có được một gương mặt hoàn hảo.
  • Cấy mỡ mặt là giải pháp để khuôn mặt trẻ hóa lâu dài nhưng vẫn có thể làm lại nhiều lần sau từ khoảng 6 tháng đến 1 năm.
Những lưu ý khi thực hiện cấy mỡ mặt

Trên đây là tất cả những lưu ý khi thực hiện phương pháp cấy mỡ mặt, hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong quá trình thẩm mỹ làm đẹp. Nếu có thắc mắc hay muốn tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ cấy mỡ mặt, bạn vui lòng liên hệ đến số Hot line 096 615 5159 để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Bình luận