1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Cấy mỡ mặt có những ưu điểm gì?

Sudo Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 16/07/2019

Theo thời gian và tuổi tác thì làn da của con người dần bị lão hóa và không còn được trẻ trung, tươi tắn như thời thanh xuân. Lúc này, các sợi collagen dưới da bắt đầu suy giảm sẽ làm xuất hiện các nếp nhăn, hai bên gò má nhô cao, hốc mắt trũng sâu khiến gương mặt trở nên già nua, thiếu sức sống.

Để cải thiện tình trạng này, rất nhiều người đã tìm đến phương pháp cấy mỡ nhằm giúp trẻ hóa toàn diện gương mặt. Đây là công nghệ thẩm mỹ đã được các chuyên gia nghiên cứu và ứng dụng thành công cho hàng triệu khách hàng. Vậy phương pháp cấy mỡ mặt có những ưu điểm gì? Hãy cùng thẩm mỹ bác sỹ Tuynh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cấy mỡ mặt có những ưu điểm gì?

1. Cấy mỡ mặt là gì?

Cấy mỡ mặt là hình thức lấy mỡ từ những phần dư thừa trên cơ thể như mông, đùi, bụng, cánhh tay...của chính người thực hiện, sau đó tiến hành cấy mỡ làm đầy các phần thiếu hụt, lõm hóp trên gương mặt như hóp má, thái dương, hốc mắt, trán... 

Phương pháp này giúp cho gương mặt của bạn trở nên bầu bĩnh, trẻ trung hơn, khắc phục triệt để tình trạng gương mặt thô, gầy, thiếu sức sống, làm đẹp các mô từ sâu bên trong da và xóa hiệu quả những nếp nhăn vùng rãnh mũi má, đuôi mắt.

2. Những đối tượng nên thực hiện cấy mỡ mặt

+ Cả nam và nữ tuổi từ 18 trở và đảm bảo các yêu cầu về sức khỏe.

+ Người có tổng thể gương mặt gầy gò, lõm hóp hay khung xương to bạnh, gồ ghề.

+ Người có làn da bị lão hóa, nhiều rãnh nhăn sâu dưới mũi, má và hốc mắt.

+ Khuôn mặt có nhiều khuyết điểm như lõm 2 bên vùng thái dương, trán phẳng và không cân đối

+ Những bạn có mong muốn sở hữu một khuôn mặt trẻ trung, hoàn hảo hơn.

Cấy mỡ mặt có những ưu điểm gì?

3. Ưu điểm của phương pháp cấy mỡ mặt

Cấy mỡ mặt là giải pháp thẩm mỹ hiện đại, an toàn hàng đầu hiện nay. Phương pháp này không để lại những biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe giúp chị em yên tâm hơn trong quá trình phẫu thuật. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của phương pháp cấy mỡ mặt so với những phương thức truyền thống khác:

  • Xóa mờ nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa

Việc cấy mỡ mặt giúp kích thích tăng trưởng collagen, thúc đẩy nhanh quá trình tăng sinh tế bào và tuần hoàn máu trên khuôn mặt sản sinh ra các tế bào mới thay thế các tế bào lão hóa, đảm nhiệm việc nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi các thương tổn giúp trẻ hóa làn da hiệu quả.

Cấy mỡ mặt có những ưu điểm gì?
  • Cấy mỡ mặt không để lại sẹo

Phương pháp cấy mỡ mặt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, khá đơn giản. Các bác sỹ sẽ thực hiện hút mỡ từ những vùng có kết cấu mỡ bền vững như bụng hay đùi, sau đó qua quá trình chiết lọc mô mỡ tinh khiết tiến hành cấy vào các vùng trên khuôn mặt bằng mũi kim chuyên dụng qua một vết trích rất nhỏ. Do đó, phương pháp này hoàn toàn không xâm lấn, không để lại và bất kỳ đấu vết thẩm mỹ nào.

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Cấy mỡ mặt sử dụng mô mỡ tự thân, được lấy từ các vùng như đùi, bụng, hông trên cơ thể của chính khách hàng nên độ tương thích cao, mô mỡ sẽ tồn tại vĩnh viễn tại vùng được cấy vào. Hơn nữa, với trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện vô trùng tuyệt đối cùng đội ngũ y bác sỹ là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm nghề trực tiếp thăm khám và thực hiện nên bạn có thể yên tâm trong suốt quá trình phẫu thuật.

  • Thời gian phục hồi nhanh chóng

Quy trình thực hiện khá đơn giản và nhẹ nhàng nên bạn không cần tốn thời gian nghỉ ngơi, phục hồi như các loại hình giải phẫu thẩm mỹ thông thường.

Cấy mỡ mặt có những ưu điểm gì?
  • Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài

Kết quả của cấy mỡ thường duy trì lâu dài hơn rất nhiều so với tiêm filler, botox do các tế bào mỡ chất lượng sau khi cấy vào mặt có khả năng sinh trưởng đặc biệt phù hợp với cơ thể. Những người chăm sóc da mặt tốt, giữ chế độ dinh dưỡng khoa học thì kết quả duy trì lâu dài, có thể lên đến tận 10 năm.

4. Thời gian thực hiện mất bao lâu?

Thông thường, một ca thực hiện cấy mỡ mặt thường tiến hành trong khoảng từ 30 đến 45 phút. Một số trường hợp có thể dài hon để đảm bảo lấy đủ lượng mỡ tốt và cấy nhiều vùng trên mặt.

Sau khi cấy mỡ, bạn cần nghỉ ngời, vận động nhẹ nhàng với chế độ ăn uống khoa học, hợp lý để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Trên đây là những điểm chú ý trong phương pháp cấy mỡ mặt. Phương pháp này được biết đến như là biện pháp cứu cánh đối với những người có khuyết điểm trên khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, chị em cũng lưu ý nên chọn lựa những trung tâm uy tín, chất lượng để thực hiện cấy mỡ mặt an toàn, chi phí hợp lý và đạt được kết quả như mong muốn.

Nếu trong quá trình tìm hiểu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ qua thẩm mỹ bác sỹ Tuynh số Hotline 096 615 5159 để được giải đáp và tư vấn nhanh chóng nhất.

Bình luận