1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Hút mỡ nọng cằm không cần gây mê

phandoai Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 18/03/2023

Hút mỡ nọng cằm không cần gây mê là một thủ thuật giúp loại bỏ phần mỡ dư thừa không mong muốn vùng cằm trong thời gian rất ngắn, nhằm mang lại khuôn cằm thon gọn và gương mặt cân đối, trẻ trung hơn.

Hút mỡ nọng cằm và các phương pháp thẩm mỹ cằm.

Hút mỡ nọng cằm hiệu quả
                                                Hút mỡ nọng cằm đem lại hiệu quả rõ rệt nhanh chóng

Mỡ nọng cằm là một trong những nguyên nhân chính tạo nên hình ảnh mất góc cằm cổ, hình ảnh cằm đôi, hình ảnh nọng cằm; mỡ nọng cằm cùng với sự chùng chảy của da vùng cằm cổ là những cấu trúc chủ đạo mà khách hàng mong muốn cải thiện khi làm thẩm mỹ.

Những kỹ thuật thường được áp dụng rộng rãi trên thế giới hiện nay như hút mỡ nọng cằm, căng da nọng cằm kỹ thuật cắt da, căng da cằm không phẫu thuật, thẩm mỹ nọng cằm bằng những thủ thuật thẩm mỹ nội khoa, những kỹ thuật thẩm mỹ cằm như độn cằm hay tiêm filler cằm … Trong đó hút mỡ nọng cằm là giải pháp tốt nhất để giải quyết tình trạng tích mỡ nọng cằm.

Hút mỡ nọng cằm được thực hiện như thế nào?

Hut-mo-nong-cam-5
                                                       kỹ thuật hút mỡ nọng cằm

Hút mỡ nọng cằm bằng kỹ thuật hút mỡ Tumescent, là phương pháp hút mỡ superwwet, đã được chứng minh tính hiệu quả, tính an toàn và được chấp nhận như là phương pháp tiêu chuẩn vàng cho hút mỡ thẩm mỹ, hút mỡ tạo dáng cơ thể. Dung dịch Klein là dung dich thuốc tê loãng, kết hợp thuốc co mạch là dung dịch kinh điển – không thể thiếu trong hút mỡ Tumescent; nhờ tác dụng của dung dịch này, mô mỡ được lỏng hơn để bác sĩ có thể hút ra ngoài dễ dàng; thuốc tê tác dụng lên mô mỡ cũng giúp loại trừ cảm giác đau tại vùng cằm cổ, nhờ vậy bác sĩ cứ từ tốn rút mỡ ra ngoài qua các ống hút mà bệnh nhân không bị đau đớn gì.

Như vậy thì phương pháp hút mỡ nọng cằm có thể thực hiện được mà không cần phải gây mê.

Hút mỡ nọng cằm gây mê.

Gây mê toàn thân trong phẫu thuật, là phương pháp vô cảm tốt nhất hiện nay; người bệnh sẽ ngủ sâu đủ để không nhận biết xung quanh, không sợ hãi, không đau chút nào, qua một giấc ngủ như vậy thì phẫu thuật đã hoàn thành. Đặc điểm duy nhất liên quan đến gây mê đó là quá trình hổi tỉnh dài hơn, người bệnh nên được nằm trong bệnh viện theo dõi trong khoảng thời gian dài hơn, chúng tôi thường khuyến cáo bệnh nhân nằm lại viện qua đêm để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hút mỡ nọng cằm không cần gây mê ( gây tê).

Hút mỡ nọng cằm tại Dr Tuynh không cần xâm lấn hay gây mê toàn thân
                       Hút mỡ nọng cằm không cần xâm lấn hay gây mê toàn thân

Gây tê hút mỡ nọng cằm là phương pháp vô cảm được ưa chuộng hiện nay bởi nó đáp ứng được yêu cầu giảm đau, nhưng lại không mệt mỏi do gây mê mang lại, bệnh nhân được chuyển chế độ điều trị ngoại trú sớm, có thể ra về trong ngày và sẽ thoải mái hơn sau hút mỡ nọng cằm.

Thực tế, lượng mỡ nọng cằm không nhiều đến mức phải bơm tê và hút mỡ quá nhiều, do vậy chúng tôi thường thực hiện dịch vụ này nhanh gọn trong khoảng thời gian 40 phút, những mô mỡ dưới da cằm sẽ được loại bỏ đi qua những lỗ hút mỡ nhỏ dưới cằm. Thời gian bán thải của thuốc tê chỉ khoảng 1,5 – 2 giờ đồng hồ; do vậy sau hút mỡ nọng cằm khoảng 1-2 giờ là bệnh nhân có thể ra về và được chăm sóc điều trị theo chế độ ngoại trú: thuốc giảm đau dạng uống, kháng sinh dự phòng, băng ép cằm.

Có nên hút mỡ nọng cằm bằng gây tê?

Trên thế giới, hướng dẫn quy trình hút mỡ nọng cằm bằng tê tại chỗ được ứng dụng phổ biến ở rất nhiều nơi, được sự chấp nhận của bệnh nhân và khách hàng bởi sự hiệu quả và tính tiện ích của nó mang lại; nó tránh được rất nhiều những nguy cơ biến chứng của phương pháp gây mê toàn thân mang lại. Do đó, nhiều bệnh nhân của chúng tôi thường chọn giải pháp hút mỡ nọng cằm bằng tê tại chỗ, họ chấp nhận cảm giác hơi đau và khó chịu trong khoảng thời gian 10 phút đầu tiên – khi bác sĩ tiêm và bơm thuốc tê.

Hút mỡ nọng cằm bằng gây tê tại chỗ là nhẹ nhàng như vậy nhưng không có ca phẫu nào là nhẹ nhàng và không bao giờ được coi nhẹ nó. Những tiêu chuẩn an toàn khác của hút mỡ nọng cằm vẫn phải được tuân thủ chặt chẽ như: điều kiện phòng mổ, trình độ bác sĩ hút mỡ, những tiêu chuẩn sức khỏe bệnh nhân, những yêu cầu để theo dõi an toàn người bệnh trong toàn bộ quá trình hút mỡ và sau hút mỡ. Bất cứ sự chủ quan nào cũng là không chấp nhận, vì vậy bệnh nhân hay thầy thuốc vẫn cần chặt chẽ và cẩn thận trong toàn bộ quá trình thực hiện dịch vụ.

Chú ý rằng, để thẩm mỹ nhất cho vùng cằm cổ thì có thể cần phối hợp nhiều giải pháp thẩm mỹ, như căng chỉ, như độn cằm, căng da … Chúng ta có thể thực hiện combo được nhờ vào gây tê tại chỗ, và đạt hiệu quả thẩm mỹ vùng cằm cổ bằng tê tại chỗ một cách hiệu quả - an toàn.

 Tham khảo: "Hút mỡ nọng cằm"

Bình luận