1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Nam giới có nâng cung mày được không?

Quyên Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 04/12/2021

Cử nhân: Quách Ngọc Thúy

[Dr.Tuynh] Khi nhắc đến một dịch vụ làm đẹp, ở đây cụ thể chúng ta nói tới nâng cung mày, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới các chị em phụ nữ. Vậy với các anh nam giới, các đấng mày râu của chúng ta thì sao? Các anh có cần phải nâng cung mày như các chị không?

Thẩm mỹ mí trên, mí dưới hay nâng cung mày cũng luôn được các đấng mày râu quan tâm.

Nâng cung mày không liên quan đến giới tính!

So với việc cắt mí trên hay cắt da thừa mí dưới thì nâng cung mày cũng là một phẫu thuật giúp trẻ hóa phần trên của mắt, khắc phục da thừa trên vùng mí mắt, khôi phục nét trẻ trung tươi tắn cho gương mặt.

Trong phẫu thuật nâng cung mày, bác sĩ sẽ loại bỏ phần da thừa bị chảy xệ phần trên trán, đuôi mắt, định hình lại các cơ, mô bên dưới cơ. Phương pháp nâng cung mày cũng dễ dàng loại bỏ các vùng da chân mày chảy xệ, những rãnh nhăn sâu, khôi phục lại đường nét thanh tú, trẻ trung hơn cho vùng chân mày và đuôi mắt. Như vậy, dịch vụ phẫu thuật này, hoàn toàn không liên quan đến giới tính. Bất kỳ ai, dù là phụ nữ hay các anh nam giới, đủ điều kiện sức khỏe và có nhu cầu cải thiện vẻ ngoài của vùng chán, chân mày hay đuôi mắt thì hoàn toàn có thể thực hiện dịch vụ nâng cung mày. Đương nhiên khi treo chân mày cho nam giới, do đặc thù khung xương và làn da mà bác sĩ sẽ đo vẽ và tạo hình sao cho không quá nhếch cao và vẫn giữ được vẻ nam tính.

Sau phẫu thuật nâng cung mày thì dịch vụ thẩm mỹ xóa nhăn vùng mắt cũng được các đấng mày râu quan tâm.

Khi nào cần nâng cung mày?

Chúng ta đều biết nam giới có xu hướng làm việc và hoạt động nhiều hơn nữ giới. Do đó, khi đến độ tuổi trung niên gương mặt sẽ lão hóa và kém duyên hơn, đặc biệt là ở vùng mắt. Không phải ai cũng cần phải treo cung mày, vậy như thế nào là dấu hiệu cần thực hiện dịch vụ? Khi chân mày có dấu hiệu chảy xệ xuống thấp, mắt có dấu hiệu sụp mi, khi các anh muốn chỉnh dáng chân mày cao hơn, hay những người muối xóa những lão hóa, nhăn nheo xuất hiện ở vùng mắt.

Kỹ thuật nâng cung mày được thực hiện như thế nào?

Nâng cung mày giúp giải quyết vấn đề liên quan đến da thừa che nếp mí vùng mắt, và mắt sụp hạn chế tầm nhìn. Sau khi Nâng cung mày, lấy bớt da thừa lão hóa, nếp mí sẽ lộ rõ, vùng mắt trẻ và đẹp hơn. Đây là một tiểu phẫu nhưng lại rất cần sự tinh tế, được thực hiện khi tỉnh táo để kiểm tra kết quả lúc nhắm mắt – lúc mở mắt. Do đó, chỉ cần gây tê tại chỗ, mỗi bên mắt được loại trừ đau bằng cách tiêm 1cc thuốc tê vào vùng dưới da.

Khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ loại bỏ phần da trùng thừ che nếp mí mắt, kết hợp điều chỉnh cơ và mô dưới cơ đồng thời căng da vùng mắt để đạt được kết quả là loại bỏ da thừa và tình trạng sụp mí. Trong quá trình phẫu thuật, các cơ xung quanh vùng mắt sẽ được bảo tổn nhằm hạn chế các biến chứng như  ảnh hưởng khả năng nhắm mở mắt hay trợn mắt do cắt quá nhiều da.

Ưu điểm dịch vụ

Phẫu thuật an toàn tuyệt đối, không lo di chứng hậu phẫu.

  • Khiến mí mắt trên trở nên tự nhiên và đẹp hơn, khắc phục phần lớn tình trạng sụp mí mắt, cải thiện thị lực…
  • Không tốn thời gian nghỉ dưỡng của bạn do đây chỉ là tiểu phẫu. Sau phẫu thuật bạn đã có thể sinh hoạt như thường và chỉ cần kiêng một số đồ ăn trong thời gian đầu.
  • Khắc phục hiệu quả những nhược điểm trên mắt như nếp nhăn đuôi mắt thay vì sử dụng xóa nhăn vùng mắt bằng botox.

Xem thêm: hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật treo cung mày đúng cách.

 

Lưu ý sau điều trị

  • Về cơ bản, phẫu thuật nâng chân mày là tiểu phẫu nên tương đối nhẹ nhàng, không phải nghỉ dưỡng nhưng bạn cần lưu tâm những vấn đề sau đây:
  • Tránh va chạm hay sờ tay vào vùng phẫu thuật, hãy giữ và vệ sinh sạch sẽ trong khoảng 3-5 ngày đầu sau phẫu thuật.
  • Hãy rửa mặt nhẹ nhàng, tránh không chà xát hay đụng tay vào vết mổ.
  • Không được trang điểm chân mày trong khoảng 1 tháng sau phẫu thuật.
  • Kiêng kĩ một số thực phẩm dễ để lại sẹo như hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà…
  • Uống thuốc và thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Thời gian nên chườm mát tích cực nhất từ 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần thực hiện trong 10 phút (dùng gạc y tế sạch thấm nước mát sạch trong tủ lạnh để chườm).
  • Đến khám lại sau 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.

 

Bình luận